Xác định nghi can bắn chết 2 người trong quán bia ở đảo Phú Quốc

18:55 | 02/08/2015

1,614 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/8, Công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã xác định và truy bắt nghi can dùng súng bắn chết 2 người tại Lion Garden Beer Club (khu phố 7, thị trấn Dương Đông). 
Nổ súng bắt tội phạm ma túy giữa trung tâm Sài Gòn
Nổ súng vì bị ném gạch vào chân
Giang hồ nổ súng giết vợ giữa đêm giao thừa
Hiện trường xảy ra vụ nổ súng đêm 1/8.
Hiện trường xảy ra vụ nổ súng đêm 1/8.

Khoảng 22h ngày 1/8, anh Huỳnh Quốc Bảo (ngụ thị trấn Dương Đông) cùng một số thanh niên đến chơi tại Lion Garden Beer Club (khu phố 7, thị trấn Dương Đông) thì giáp mặt với nhóm của Đỗ Thanh Sơn (tự Tuấn Em). Giữa 2 người đã có mâu thuẫn từ trước nên dẫn đến xô xát.

Bảo bị Tuấn Em dùng hung khí chém 1 nhát sau lưng nên tìm cách bỏ chạy. Tuấn Em không buông tha và rút khẩu súng bắn vài phát khiến Bảo tử vong. Một phát đạn vô tình đã bắn trúng cô gái đang tổ chức sinh nhật trong nhà hàng. Cô gái trúng phát đạn cũng tử vong tại hiện trường.

Nhiều thực khách nghe tiếng súng nổ nên bỏ chạy tán loạn. Gây án xong, Tuấn Em và một số đối tượng có liên quan bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận tin, Công an huyện Phú Quốc có mặt để điều tra xử lý vụ việc.

Tuấn Em là đối tượng từng có tiền án và sinh sống tại thị trấn Dương Đông. Bảo cũng là dân địa phương và nhà ở đối diện Lion Garden Beer Club.

Đức Anh

Năng lượng Mới