Xác định được danh tính 2 nạn nhân trong vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng

09:10 | 05/11/2018

694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Qua xác minh, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân trong vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng vào tối 3/11.

Sau khi xác minh biển số xe, số khung, số máy của chiếc xe gặp nạn, các cơ quan chức năng xác định chủ xe mang tên Nguyễn Thị Thu Hương (ở phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Chị Hương cũng chính là một trong hai nạn nhân tử vong của vụ tai nạn.

xac dinh duoc danh tinh 2 nan nhan trong vu xe mercedes lao xuong song hong
Chiếc xe Mercedes được trục vớt lên bờ

Nạn nhân thứ 2 của vụ tai nạn được xác định là Bùi Kim C. (21 tuổi) trú tại Hoàng Đạo Thành (phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Chị C. chính là người trực tiếp cầm lái chiếc xe khi lao xuống sông Hồng tối 3/11.

Trước đó, vào khoảng 19h50 ngày 3/11, xe ô tô 5 chỗ màu đen hiệu Mercedes GLC300 mang BKS: 30E-86836 đang di chuyển trên cầu Chương Dương hướng từ quận Long Biên về trung tâm Hà Nội. Khi đến nhịp cầu số 19, xe ô tô bất ngờ mất lái, đâm văng gần 10m lan can cầu và lao xuống sông Hồng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức công tác cứu hộ. Đến 2h ngày 4/11, chiếc xe và 2 người tử vong bên trong xe đã được đưa lên bờ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

xac dinh duoc danh tinh 2 nan nhan trong vu xe mercedes lao xuong song hongChủ xe Mercedes lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng là ai?
xac dinh duoc danh tinh 2 nan nhan trong vu xe mercedes lao xuong song hongTrục vớt Mercedes đâm gãy thành cầu Chương Dương, hai người trong xe tử vong

PV