Nam Định:

Vụ nổ súng tại quán karaoke: Thêm một nạn nhân đã tử vong

17:11 | 21/05/2019

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, anh D.Q.Đ. nạn nhân thứ 2 trong vụ việc nổ súng giải quyết mâu thuẫn tại quán karaoke Sao Băng, tại thành phố Nam Định đã tử vong.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cho biết, vào chiều ngày 20/5, bệnh nhân D.Q.Đ. (28 tuổi), trú tại phường Bà Triệu, thành phố Nam Định được cấp cứu sau vụ nổ súng tại quán karaoke Sao Băng, phường Của Bắc, thành phố Nam Định, đã tử vong, do vết thương quá nặng.

Được biết, phía cơ quan Công an đã xác minh được nhóm nghi can gây ra vụ nổ súng trong quán karaoke Sao Băng, trong đó có đối tượng Dương Quốc Hùng (31 tuổi), trú phường Phan Đình Phùng, thành phố Nam Định.

Vụ nổ súng tại quán karaoke: Thêm một nạn nhân đã tử vong
Quán karaoke Sao Băng, nơi xảy ra sự việc

Cơ quan chức năng tỉnh Nam Định khẳng định, đây là mâu thuẫn bột phát giữa hai nhóm thanh niên trong quán karaoke dẫn đến sự việc nghiêm trọng trên.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 20h tối 19/5, trước cửa quán karaoke Sao Băng đã xảy ra cuộc cãi vã, xô xát giữa hai nhóm thanh niên đến thuê phòng hát.

Đến hơn 22h tối cùng ngày, mọi người bất ngờ nghe tiếng nổ vang lên như tiếng súng trong quán karaoke. Lúc này, một số người nhốn nháo chạy ra ngoài, trong đó có một nam thanh niên chạy ra đến cửa quán thì gục ngã với thương tích nặng trên người.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là P. T. L (24 tuổi), trú huyện Ý Yên, Nam Định. Hai nạn nhân bị thương được đưa tới bệnh viện Đa khoa Nam Định để cấp cứu là D.Q.Đ. (28 tuổi), trú tại phường Bà Triệu, thành phố Nam Định và T.C.D. (30 tuổi), trú tại thành phố Nam Định.

Đến chiều tối ngày 20/5, nạn nhân D.Q.Đ. được xác định tử vong do vết thương quá nặng. Riêng nạn nhân T.C.D. sau đó đã được chuyển lên viện bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, tình trạng sức khỏe được xác định đã không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Các nghi can sau khi gây án đã bỏ trốn. Lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt các đối tượng.

Vụ án đang được cơ quan Công an tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

Thanh niên tử vong do sốc ma túy
Bất ngờ lao ra đường, người đàn ông bị xe khách đâm tử vong
Tiền Giang: Một người đàn ông tử vong trong nhà với nhiều vết máu
Bình Dương: Sập khung nhà xưởng, bốn công nhân thương vong
Nằm trên đường ray, nam thanh niên bị tàu hỏa đâm tử vong
Hà Nội: Cháy quán cà phê, hai người tử vong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc