Tiền Giang: Một người đàn ông tử vong trong nhà với nhiều vết máu

22:05 | 20/05/2019

999 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều hàng xóm hoảng hốt khi nghe tin ông Tâm tử vong trong nhà với nhiều vết máu trên người.

Chiều 20/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên địa bàn TP Mỹ Tho.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 19/5, ông Nguyễn Tiến Thành (58 tuổi, ngụ P.6, TP Mỹ Tho) là bạn của ông Trần Văn Tâm (48 tuổi, ngụ P.6, TP Mỹ Tho) phát hiện ông Tâm tử vong trên tấm nệm trong nhà, trên người có nhiều máu nên vội trình báo cơ quan chức năng.

Hàng xóm cho biết ông Tâm bị nghiện rượu và sống một mình trong căn nhà trên. Thời gian gần đây, ông Tâm mắc bệnh nan y nên rất yếu.

Nhận tin báo, Công an TP Mỹ Tho phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc.

tien giang mot nguoi dan ong tu vong trong nha voi nhieu vet mau
Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường công an thu giữ được 1 con dao Thái Lan, có dính vết màu đỏ nghi là máu.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân tử vong do mất máu cấp thủng gan thùy phải.

Thời điểm đó, trên mạng xã hội Facebook của một người có nickname N.T.K.A. có đăng tải thông tin với nội dung: “Biến căng giết người cắt mất của quý, hẻm số 4 đường Trần Ngọc Giải... tin nóng hổi”. Ngay sau khi xuất hiện thông tin cho rằng nạn nhân bị cắt “của quý”, nhiều người đã like và chia sẻ gây mất tình hình an ninh trật tự của địa phương.

Đến sáng 20/5, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi Công an tỉnh Tiền Giang đã bác bỏ thông tin bị cắt mất của quý, rằng đó là thông tin không chính xác.

Hiện Công an TP Mỹ Tho đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ vụ việc.

T. Phong

tien giang mot nguoi dan ong tu vong trong nha voi nhieu vet mau Tiền Giang: Bắt 2 thanh niên cướp túi xách giữa ban ngày
tien giang mot nguoi dan ong tu vong trong nha voi nhieu vet mau Tiền Giang: Thanh niên ngáo đá gây thương tích cho nhiều người
tien giang mot nguoi dan ong tu vong trong nha voi nhieu vet mau Tiền Giang: Lừa “chạy việc”, một thầy giáo bị khởi tố

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc