Vụ nổ súng cướp ngân hàng: Nhận diện 2 thanh niên táo tợn

14:04 | 06/09/2018

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh bước đầu cho thấy, 2 thanh niên dáng người trẻ tuổi đã có hành vi táo tợn cầm súng xông vào quầy giao dịch ngân hàng hốt tiền bỏ vào bao tải.
vu no sung cuop ngan hang nhan dien 2 thanh nien tao tonVietcombank thông tin về vụ cướp xảy ra tại Chi nhánh Vietcombank Khánh Hoà
vu no sung cuop ngan hang nhan dien 2 thanh nien tao tonHai thanh niên nổ súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa
vu no sung cuop ngan hang nhan dien 2 thanh nien tao tonThanh niên "ngáo đá" cầm dao cướp ngân hàng rồi ngồi đếm tiền

Giây phút 2 thanh niên nổ súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa.

vu no sung cuop ngan hang nhan dien 2 thanh nien tao ton
Thanh niên cầm súng khi xông vào ngân hàng cướp tiền ở Khánh Hòa.

Liên quan đến vụ cướp tiền tại Phòng giao dịch Ninh Hòa của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đóng ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), phía ngân hàng này đã có thông cáo về vụ việc.

Theo đó, vụ việc kinh hoàng được xác định xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 5/9. Hai thanh niên đi xe máy tới trước cổng phòng giao dịch rồi một tên tiến vào bên trong.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh bước đầu cho thấy, chúng đội mũ bảo hiểm, bịt kín mặt, đeo găng tay, mặc áo khoác tối màu, quần jean và trên tay có súng ngắn.

Sau khi vào tới quầy giao dịch, một thanh niên cầm súng ra lệnh cho nhân viên ngồi im và nhanh chóng tiến về phía thùng chứa nhiều cọc tiền. Thanh niên này mở bao tải màu trắng và hốt tiền vào bao rồi chạy ra phía cổng để lên xe tẩu thoát.

vu no sung cuop ngan hang nhan dien 2 thanh nien tao ton
2 thanh niên đã cướp được một bao tải tiền và lên xe tẩu thoát.

Sáng nay, một nguồn tin thân cận cho hay, bước đầu phía ngân hàng đã xác định được số tiền mà 2 thanh niên đã cướp là không hề nhỏ nhưng chưa tiết lộ là bao nhiêu.

"Đối với tài sản, Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên không bị tổn thất về tài chính" - phía ngân hàng có thông cáo cho hay.

Trước đó, trưa 5/9, cơ quan công an thị xã Ninh Hòa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Tại hiện trường, lực lượng công an đã đo đạc và chụp hình các dấu viết để lại.

Ngoài ra, công an cũng thu giữ khẩu súng tự chế và viên đạn nằm trên mặt đất sau khi 2 thanh niên bỏ chạy.

vu no sung cuop ngan hang nhan dien 2 thanh nien tao ton
Khẩu súng được phát hiện tại hiện trường vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa.

Hiện vụ cướp ngân hàng gây chấn động ở Khánh Hòa vẫn đang được điều tra, làm rõ.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc