Vụ mất 49 cây vàng giấu trong đống lúa: Khoanh vùng đối tượng

21:41 | 03/03/2019

608 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ một gia đình mất gần 50 cây vàng cất trong đống lúa sau nhà, công an huyện Đại Lộc cho hay, đến nay đã mời 6-7 người hàng xóm và những người làm ăn với gia đình bị hại lên làm việc để điều tra.

Sáng 3/3, một lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc cho biết, hiện công tác điều tra vụ mất 49 cây vàng cất trong thùng lúa của gia đình bà Trần Thị H. (trú thôn An Bằng, xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc) vẫn đang được tiến hành.

Cơ quan Công an cũng đã tiến hành mời một số người hàng xóm và những người giao dịch mua bán với bà H. vào hôm xảy ra vụ mất trộm lên làm việc để lấy lời khai, thu thập thông tin và khoanh vùng đối tượng.

vu mat 49 cay vang giau trong dong lua khoanh vung doi tuong
Ngôi nhà bà H. nơi xảy ra vụ việc

“Hiện Công an huyện đang tiến hành điều tra, chưa có gì cụ thể. Việc công an mời những người hàng xóm và những người liên quan lên làm việc là bình thường thôi. Khi nào có thông tin cụ thể sẽ báo ngay”, vị lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc nói.

Theo Công an địa phương, qua khám nghiệm hiện trường và lời khai của bà H., cơ quan công an nhận định, vụ mất trộm chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 2 tiếng đồng hồ. Hơn 14h bà H. mang gạo ra chợ bán, đến 16h bà về lại nhà thì phát hiện bị mất trộm và trình báo công an.

vu mat 49 cay vang giau trong dong lua khoanh vung doi tuong
Kho lúa nơi bà H. cất 49 cây vàng

Điều đặc biệt, theo công an địa phương, thùng lúa nơi bà H. cất vàng bị mất được đặt ở khu nhà dưới, tên trộm chỉ lục ở thùng lúa nơi bà giấu vàng.

Được biết, vợ chồng bà H. chăm chỉ làm ăn, bà H. làm nghề đi mua lúa rồi mang ra chợ bán, còn người chồng làm nông và trồng rừng. Theo hàng xóm, hai vợ chồng bà H. sống hiền lành không mâu thuẫn với ai trên địa bàn. Họ sống cùng nhau trong căn nhà trong căn nhà cấp 4, hai người con trai đã có vợ và đi làm ở TPHCM.

Trước đó, khoảng 16h ngày 27/2, bà H. sau khi đi làm về thì tá hỏa phát hiện đống lúa ở nhà dưới bị xới tung lên. Khi kiểm tra, bà H. phát hiện 49 cây vàng (khoảng 1,8 tỷ đồng) mà bà cất giấu dưới đống lúa đã bị đánh cắp.

Theo Dân trí

vu mat 49 cay vang giau trong dong lua khoanh vung doi tuongTin tức 28/2: Đi làm về, phát hiện mất 49 cây vàng giấu trong kho lúa

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc