Vụ cháy chợ Phùng Khoang: Hai nạn nhân nguy kịch

15:02 | 19/05/2015

1,186 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 19/5, sau một ngày điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, hai mẹ con chị Nguyễn Thị Duyên (nạn nhân vụ cháy ở chợ Phùng Khoang) vẫn trong tình trạng nguy kịch.

>> Hà Nội: Cháy chợ Phùng Khoang, 4 người nhập viện

Theo bác sĩ trực tiếp điều trị cho nạn nhân, chị Duyên và con gái lớn Phạm Linh Giang (15 tuổi) bị bỏng toàn thân, cơ thể phù nề, tiên lượng xấu. Cháu Giang và Phạm Thùy Trâm (8 tháng tuổi) sáng nay có biểu hiện sốt. Hiện cả ba mẹ con chị Duyên được điều trị cách ly để tránh nhiễm trùng.

Nạn nhân Duyên tại bệnh viện.

Có mặt tại bệnh viện, người nhà các nạn nhân cho hay, cháu Trâm có biểu hiện sốt cao và liên tục khóc thét vì thiếu sữa mẹ. Cả gia đình đang về quê lo hậu sự cho bố cháu là anh Phạm Văn Doanh.

Cũng theo chị Uyên, ngoài những khoản kinh phí lớn mà phía bệnh viện yêu cầu nộp để điều trị cho 3 mẹ con chị Duyên. Các bác sĩ cũng thông báo cho gia đình chuẩn bị tinh thần vì tiên lượng sức khỏe của chị Duyên và cháu Giang rất xấu, khả năng tử vong tới 75%.

Trước đó, sáng 18/5, tại cửa hàng bánh mì tại chợ Phùng Khoang (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) bất ngờ bốc cháy. Lửa nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi nhiều đồ đạc, hàng hóa của 8 ki-ốt. Bốn người trong một gia đình gặp nạn, trong đó anh Phạm Văn Doanh tử vong tại chỗ.

T.Minh (Năng lượng Mới)