VNPAY trở thành thương hiệu đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

15:55 | 25/10/2022

757 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không chỉ tài trợ và đồng hành cùng đội tuyển Quốc gia, trước đó VNPAY cũng đã triển khai dịch vụ đặt vé bóng đá trên ví điện tử VNPAY và ứng dụng ngân hàng giúp người hâm mộ bóng đá đặt vé xem các trận đấu của V-League, Giải Bóng đá Cúp Quốc gia… tiện lợi, nhanh chóng.

Đây là dấu ấn quan trọng trong việc xây dựng và phát triển kênh bán vé công nghệ cao mà ví VNPAY đang hỗ trợ các Câu lạc bộ bóng đá. Thông qua nền tảng công nghệ của mình, VNPAY đang mang đến cho khách hàng dịch vụ đặt vé bóng đá tiết kiệm và tiện lợi, hỗ trợ các Câu lạc bộ bóng đá chuyển đổi số, hiện đại hóa nền bóng đá Việt Nam.

Nham-Manh-Dung-tai-hop-tac-VNPAY-VFF
Nhâm Mạnh Dũng thể hiện động tác ăn mừng bàn thắng trong phần giao lưu với các CĐV tại lễ công bố nhà tài trợ.

Trong sự phát triển bóng đá gần đây, từ cấp câu lạc bộ đến đội tuyển đều thấy rất rõ sự hiện diện của các thương hiệu kinh tế như: gạch Đồng Tâm, Hoàng Anh Gia Lai, tập đoàn T&T. Sự vào cuộc của các đơn vị kinh tế này, đã làm cho đời sống cầu thủ của chúng ta được nâng cao hơn và điều kiện rèn luyện thể chất được tốt hơn, thu hút được nhiều chân sút quốc tế đến thi đấu ở giải quốc gia.

Những trận đấu được nâng cao tính chuyên môn, lối đá hiện đại và hiệu quả. Các câu lạc bộ chuyên nghiệp đã là nguồn cung cấp cầu thủ cho đội tuyển quốc gia. Kết quả chúng ta đã 2 lần vô địch Đông Nam Á.

Cũng lần đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games 30 và 31 với đội tuyển U23. Tấm huy chương vàng của U23 Việt Nam trở nên giá trị hơn khi đội sở hữu thành tích bất bại và không phải nhận một bàn thua nào tại SEA Games 31. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử môn bóng đá nam SEA Games, một đội giành huy chương vàng mà không để thủng lưới trong suốt giải đấu. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã nhiều lần gọi những cầu thủ của chúng ta là những chàng trai vàng.

Đặc biệt, đội tuyển nam quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào Vòng loại cuối FIFA World Cup - Qatar 2022 khu vực châu Á, đội tuyển futsal quốc gia lần thứ hai góp mặt tại vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2021.

Cùng với đó là sự thành công của đội tuyển bóng đã nữ khi lần đầu tham dự vòng chung kết World Cup 2023 mà Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gọi những nữ tuyển thủ là những cô gái kim cương. Rõ ràng nhìn vào sự phát triển của bóng đá của nước ta thì chúng ta thấy được vai trò của các nhà tài trợ, đã tạo ra một động lực thi đấu để làm lên những thành tích thần kỳ trong bóng đá khi đội tuyển nam thì vào đến vòng loại cuối cùng tham dự World Cup. Một điều mà trước kia chúng ta chỉ dám nghĩ tới trong những giấc mơ.

VNPAY ky ket hop tac VFF bong da
Ông Lê Tánh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VNPAY (ngoài cùng bên trái) ký kết hợp tác với ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF (giữa), ông Lê Đắc Lâm - Chủ tịch VTVcab Sport.

Và để hiện thực hóa giấc mơ tham dự World Cup thì VNPAY - một doanh nghiệp công nghệ đã là đơn vị tài trợ một cách nghiêm túc bắt đầu từ năm 2022, VNPAY và các nhãn hàng ví điện tử VNPAY, VNPAY-QR sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành, đi cùng các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam (đội tuyển nam, nữ, U23). Trong thời gian này, các đội tuyển Quốc gia sẽ có các hoạt động quan trọng như: AFF Cup bóng đá nam, nữ vào cuối năm 2022, SEA Games 2023, Asian Cup bóng đá Nam 2023 và đặc biệt là World Cup Bóng đá nữ vào tháng 6/2023.

ong Le Tanh VNPAY VFF
Ông Lê Tánh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VNPAY phát biểu tại sự kiện công bố nhà tài trợ.

Nói về ước mơ cùng bóng đá Việt trong tương lai, ông Lê Tánh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VNPAY chia sẻ: "Những đỉnh cao mới được chinh phục đang khẳng định sức mạnh của bóng đá Việt Nam ở tầm khu vực và châu lục. Cống hiến và đồng hành cùng thể thao Việt Nam, là một phần của chiến lược phát triển bền vững, nỗ lực vì cộng đồng của chúng tôi. Bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây đã thực sự khơi gợi tinh thần dân tộc và là nguồn cảm hứng đặc biệt cho mỗi chúng ta. Tôi tin tưởng rằng các đội tuyển sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa, có thêm những mục tiêu lớn ở các giải đấu quốc tế".

Với những gì chúng ta đã trải qua cùng nền bóng đá Việt Nam và những thành tích đáng tự hào thì trong thời gian tới được sự đồng hành của VNPAY chúng ta lại có quyền hi vọng vào một thành công mới, cao hơn ở tầm thế giới của bóng đá Việt Nam. Cũng như cái cách VNPAY đang phát triển để thành thương hiệu Quốc gia vươn ra tầm thế giới về tiện ích thanh toán.

P.V

Ví VNPAY tung combo Ví VNPAY tung combo "Tặng tiền và voucher" trị giá 1 triệu đồng cho người dùng mới
Ưu đãi khi liên kết BIDV trên Ví VNPAYƯu đãi khi liên kết BIDV trên Ví VNPAY
Trao Giải đặc biệt chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR đón bão quà tặng”Trao Giải đặc biệt chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR đón bão quà tặng”