Vinhomes Grand Park sắp khai trương công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế

14:18 | 22/02/2024

621 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên tục gây choáng ngợp với những công trình đẳng cấp, dự kiến tháng 4 năm nay, Vinhomes Grand Park sẽ chính thức khai trương công viên giải trí VinWonders mang tầm vóc quốc tế, bên cạnh TTTM Vincom Mega Mall mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất miền Nam ra mắt cùng thời điểm.

Hàng loạt công trình tiện ích quy mô lớn và đẳng cấp bậc nhất

Nhằm mang đến những giá trị vượt trội dành cho cộng đồng cư dân, chủ đầu tư dự án Vinhomes Grand Park không chỉ tập trung phát triển hệ sinh thái đồng bộ, hiện đại mà còn hướng đến kiến tạo nên “đại đô thị đáng sống bậc nhất” với những công trình tiện ích có quy mô lớn, mang tầm quốc tế.

Vinhomes Grand Park sắp khai trương công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park sắp khai trương công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế
Đại đô thị Vinhomes Grand Park kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Ngay thời điểm mới ra mắt, Vinhomes Grand Park đã gây chú ý với công viên trung tâm có diện tích 36ha - lớn gấp 3,6 lần công viên Tao Đàn và gấp 2,2 lần diện tích Thảo Cầm Viên TP.HCM, được xếp vào danh sách các công viên hàng đầu Đông Nam Á. Những năm tiếp theo, đại đô thị liên tục khởi công các công trình tầm cỡ, được đánh giá sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực, có ý nghĩa to lớn trong việc nâng tầm chất lượng sống của cư dân trên toàn khu vực khi đi vào hoạt động.

Trong số đó có hệ thống trường học các cấp quy tụ 24 điểm trường với sự hiện diện của các trường quốc tế hàng đầu Việt Nam và quốc tế như Vinschool, Korea Global School (KGS), Brighton College Vietnam. Hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp tại đây còn phải kể đến tòa tháp văn phòng hạng A ứng dụng công nghệ cao, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với tổng diện tích 36.000m2 lớn thứ 2 tại TP.HCM, chỉ sau Vinmec Central Park đang xây dựng.

TTTM Vincom Mega Mall tại đây cũng là một công trình được đầu tư “khủng” theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất miền Nam. Dự kiến khai trương vào tháng 4 năm nay, TTTM với sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc, nghệ thuật, công nghệ và thiên nhiên trong không gian mua sắm - giải trí - ẩm thực thời thượng hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm khác biệt mang tính tương tác cao cho khách hàng.

Vinhomes Grand Park sắp khai trương công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park sắp khai trương công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế
Vincom Mega Mall tại Vinhomes Grand Park là TTTM theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất miền Nam.

Đáng chú ý, chủ đầu tư cũng tiếp tục mạnh tay xây dựng công viên giải trí VinWonders quy mô tầm cỡ quốc tế ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của cộng đồng cư dân. Theo lộ trình được ấn định, công viên VinWonders sẽ chính thức khai trương vào tháng 4/2024, cùng thời điểm với TTTM Vincom Mega Mall.

Thiên đường vui chơi giải trí tầm vóc quốc tế trong lòng đại đô thị

Với mục tiêu kiến tạo “đại đô thị đáng sống bậc nhất”, Vinhomes Grand Park không chỉ là nơi cư dân hài lòng tuyệt đối khi được sống trong không gian cao cấp, an toàn mà còn được tận hưởng hệ tiện ích trọn vẹn, đủ đầy theo phong cách resort từ mặt đất cho đến giữa tầng không… Trên hết, Vinhomes Grand Park còn kiến tạo nên một “cộng đồng cư dân hạnh phúc”.

Vinhomes Grand Park sắp khai trương công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park sắp khai trương công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế
Công viên giải trí VinWonders là một trong những “siêu” tiện ích phục vụ đời sống tinh thần của cư dân Vinhomes Grand Park.

Xuyên suốt khắp đại đô thị là rất nhiều không gian xanh dành cho các hoạt động thư giãn, vui chơi, giải trí với những hàng cây xanh đa tầng, thảm cỏ xanh, hồ nước, sân vận động đa năng, sân tập Golf, hàng chục công viên nội khu trang bị các dụng cụ thể thao, khu xem phim, khu picnic, tổ chức tiệc ngoài trời… Những tiện ích này khuyến khích cư dân mọi độ tuổi ra ngoài nhiều hơn, hít thở không khí trong lành và kết nối với thiên nhiên, từ đó gia tăng cảm xúc hạnh phúc và nguồn năng lượng tích cực, xây dựng một cuộc sống lành mạnh tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Cũng với mục tiêu đó, VinWonders Grand Park được đầu tư xây dựng nhằm mang đến “Vũ trụ giải trí” mà mọi trẻ em đều mong ước. Công viên quy tụ hàng loạt khu vui chơi độc đáo, hấp dẫn, có công suất phục vụ hàng ngàn khách/giờ với 8 đường trượt thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau gồm đường trượt Tsunami, Big bowl Flying Carpet…; cụm 3 bãi vòi phun lớn; bể bơi ngược dòng lần đầu tiên xuất hiện; bể sục… Cùng với đó là hàng loạt trò chơi lôi cuốn dành cho trẻ em mọi độ tuổi như tàu hỏa ngắm cảnh, xe điện đụng, đu quay ngựa gỗ, cốc xoay…cho đến những trò chơi mạo hiểm như đu quay cá heo bay, boomerang coaster, đu quay dây văng, leo trèo vận động.

Vinhomes Grand Park sắp khai trương công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park sắp khai trương công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế
VinWonders tại Vinhomes Grand Park dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 4/2024.

Với tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư trong việc gia tăng các tiện ích phục vụ đời sống tinh thần của cư dân, Vinhomes Grand Park trở thành đại đô thị đầu tiên tại TP HCM tích hợp công viên chủ đề trong không gian sống. Trong bối cảnh khu Đông đang trở thành điểm đến của các gia đình, thì Vinhomes Grand Park chính là nơi đáng sống bậc nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu một cuộc sống hướng đến các giá trị hạnh phúc và vững bền.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps