Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical

18:52 | 06/05/2022

23 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công ty Cổ phần Vinhomes vừa chính thức ra mắt phân khu The Oasis và The Tropical – thuộc dự án The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức). Mang phong cách phóng khoáng đậm chất bờ Tây nước Mỹ, 2 phân khu sở hữu nét đặc trưng độc đáo với miền ốc đảo riêng tư tại The Oasis và chốn nhiệt đới sôi động tại The Tropical, mở ra không gian tận hưởng chất sống đỉnh cao cho cư dân.
Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
The Beverly Solari nằm tại vị trí chiến lược trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park

The Oasis và The Tropical nằm trong lòng dự án The Beverly Solari – sản phẩm căn hộ cao cấp cuối cùng tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, tái hiện chất sống tiện nghi, đẳng cấp mang đậm phong cách Mỹ.

Trong đó, The Oasis tiếp giáp trực tiếp với sông Đồng Nai, nơi không chỉ mang đến tầm nhìn khoáng đạt hiếm có mà còn chứa đựng luồng sinh khí dồi dào, phong thủy vượng khí cho gia chủ. Ngoài ra, phân khu nằm kế cận khu vực trường học, bệnh viện, trạm xe buýt điện VinBus cũng mang tới trải nghiệm sống thuận tiện cho cư dân.

Được kiến tạo như một “ốc đảo” riêng biệt, cư dân phân khu The Oasis sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo với chuỗi tiện ích nội khu độc đáo ngay dưới thềm nhà như bể bơi ốc đảo, suối cảnh quan, vườn cọ California, đường dạo mạch vòng,…Tất cả được quy hoạch hài hoà, mở ra không gian sống sang trọng cho những cư dân thời thượng, ưa thích khám phá.

Nằm ở trung tâm dự án The Beverly Solari, phân khu The Tropical tiếp giáp quảng trường Golden Eagle, trạm xe buýt điện VinBus và đường Vành đai 3, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm trong nội khu và khu vực lân cận. Được ví như một “thiên đường xanh”, The Tropical mang đặc trưng của miền nhiệt đới sôi động với các tiện ích nổi bật như: Bể bơi nhiệt đới, vườn cọ nhiệt đới Honolulu, thác nước điểm nhấn, sân gym ngoài trời, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em,… đem đến cho cư dân trải nghiệm sống trong lành, tươi mát suốt 365 ngày trong năm.

Đáng chú ý, The Oasis và The Tropical sở hữu cung đường dạo bộ Hoa Giấy và kênh đào ngập tràn sắc hoa Thousand Flowers ngay dưới chân tòa nhà, mang đến những phút giây lãng mạn, riêng tư.

Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
Một góc view sông Đồng Nai của The Beverly Solari

Bên cạnh các tiện ích nội khu, The Oasis và The Tropical thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích từ dự án The Beverly Solari, với Quảng trường Golden Eagle rộng 2.000m2 đầy sôi động, hồ nước Golden Eagle nhìn từ trên xuống như cánh chim đại bàng đang sải cánh mạnh mẽ. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ khu mua sắm nổi tiếng Rodeo Drive của Mỹ, Đại lộ mua sắm Rodeo sầm uất kéo dài hơn 500m qua 3 phân khu The Oasis, The Tropical và The Sunset, điểm cuối dừng ở Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Miền Nam sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm thời thượng cho cư dân.

Là một phần quan trọng của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, cư dân phân khu The Oasis và The Tropical còn thừa hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một”, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống. Các tiện ích tiêu biểu phải kể đến như: Trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống xe điện VinBus, TTTM Vincom Mega Mall,…cùng hạ tầng tiện ích có 1-0-2 với điểm nhấn đại công viên Grand Park 36ha hàng đầu Đông Nam Á, bến thuyền The Manhattan, Đại lộ Manhattan Glory,….

Với những lợi thế vượt trội cùng bộ sưu tập loại hình căn hộ đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu, sự xuất hiện của bộ đôi phân khu The Oasis và The Tropical sẽ giải toả “cơn khát” nguồn cung căn hộ tại thị trường phía Nam, đem đến “siêu phẩm” đầu tư đúng tầm, đúng thời điểm.

P.V

P.V