Vina Aspire được vinh danh tại GBA Business Awards 2024

15:22 | 01/09/2024

13 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/8, Gala Giải thưởng Doanh nghiệp Đức xuất sắc lần thứ nhất - GBA Business Awards 2024, do Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) tổ chức, đã vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Vina Aspire, một trong những nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng và công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, đã vinh dự nhận được giải thưởng “SME Excellence Award” do GBA trao tặng.

GBA là tổ chức hàng đầu trong việc thúc đẩy môi trường kinh doanh năng động và bền vững cho các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. GBA Business Awards được khởi xướng để vinh danh cộng đồng các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Qua đó, ghi nhận những đóng góp nổi bật của thành viên GBA trong các lĩnh vực phát triển bền vững, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp và trách nhiệm xã hội (CSR).

Buổi lễ Gala Dinner Business Awards 2024 quy tụ đại diện từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực của mình với bốn hạng mục: Doanh nghiệp Xanh của năm, Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo, Doanh nghiệp SME xuất sắc và Giải Thành tựu CSR.

Vina Aspire nhận vinh danh tại GBA Business Awards 2024
Vina Aspire đón nhận giải thưởng “SME Excellence Award” do GBA trao tặng.

Vina Aspire, một trong những nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng và công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp SME xuất sắc" (SME Excellence Award). Giải thưởng này là sự công nhận cho cam kết không ngừng của Vina Aspire trong việc cung cấp các dịch vụ công nghệ chất lượng cao và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành an ninh mạng tại Việt Nam.

Ông Alexander Ziehe, Chủ tịch GBA, đã trao tặng giải thưởng cho Vina Aspire, ghi nhận những thành tựu nổi bật và đóng góp của doanh nghiệp trong việc tạo ra một môi trường kinh doanh an toàn và năng động.

Vina Aspire nhận vinh danh tại GBA Business Awards 2024
Các doanh nghiệp nhận Giải thưởng "SME Excellence Award" tại GBA Business Awards 2024

Thông qua giải thưởng này, GBA ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp như Vina Aspire, những đơn vị đã và đang thể hiện rõ các giá trị về đổi mới, chất lượng và phát triển bền vững – những giá trị cốt lõi của văn hóa kinh doanh Đức. Giải thưởng cũng khẳng định vai trò của Vina Aspire trong việc nâng cao điều kiện thị trường, khuyến khích đầu tư, và thúc đẩy các thực hành kinh doanh có trách nhiệm tại Việt Nam.

Đại diện Vina Aspire cho biết, việc nhận được giải thưởng SME Excellence Award không chỉ là niềm tự hào của Vina Aspire mà còn là động lực để công ty tiếp tục đổi mới và mở rộng dịch vụ của mình. Vina Aspire cam kết duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về giải pháp an ninh mạng và công nghệ thông tin, đảm bảo rằng các doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn cầu được trang bị tốt nhất để vượt qua những thách thức của kỷ nguyên số.

Lâm Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps