Vina Aspire đạt Top 10 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia

13:50 | 26/08/2024

56 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vina Aspire, một trong những công ty hàng đầu về giải pháp bảo mật và công nghệ tại Việt Nam, đã được vinh danh với danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia”.

Lễ công bố Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2024 và Thương hiệu tiêu biểu - Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2024 diễn vào ngày 24/8/2024 tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh, do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội (HATAP) phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức. Đây là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị. Chương trình không chỉ tôn vinh các thương hiệu mạnh mà còn là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác quốc tế, thúc đẩy hội nhập kinh tế toàn cầu.

Tại buổi lễ công bố, Vina Aspire, một trong những công ty hàng đầu về giải pháp bảo mật và công nghệ tại Việt Nam, đã được vinh danh với danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia”.

Vina Aspire đạt Top 10 Thương hiệu Uy tín – Chất lượng Quốc Gia
Vina Aspire đạt Top 10 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia

Hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam, Vina Aspire đã xây đựng được một đội ngũ bao gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước, không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng và toàn xã hội.

Cùng với các thương hiệu được bình chọn, Vina Aspire đã trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới, và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cùng trách nhiệm xã hội. Bên cạnh 4 nguyên tắc chung để xét chọn giải thưởng, doanh nghiệp còn phải đáp ứng từng bộ tiêu chí riêng của các hạng mục đăng ký tham gia bình xét giải.

Trải qua hơn 10 năm diễn ra, Giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt và Thương hiệu tiêu biểu - Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng Quốc gia” đã quy tụ nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trong nước có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm. Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Vina Aspire trong việc hiện thực hóa các cam kết với khách hàng, liên tục đổi mới và cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước, góp phần quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps