Vietjet đón tàu bay lớn cùng biểu tượng du lịch Việt Nam
![]() |
Tàu bay A330 mang số hiệu VN-A814 khoác lên mình hình ảnh biểu tượng du lịch Việt Nam theo thỏa thuận tài trợ và đồng hành cùng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, văn hoá Việt Nam đến với bạn bè trong nước, quốc tế.
Đây là tàu bay tiếp theo của Vietjet thực hiện “sứ mệnh” quảng bá du lịch Việt Nam, trước đó Vietjet cũng đã có tàu bay A320, A321 được sơn biểu tượng Du lịch Việt Nam và biểu tượng du lịch TP. Hồ Chí Minh trong đội tàu bay sinh động của mình.
Đội tàu bay Vietjet với màu sắc đỏ vàng của lá cờ Việt Nam cùng giai điệu Hello Việt Nam mang những biểu tượng quảng bá du lịch, các thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường, “Tôi yêu Tổ quốc tôi”… đã trở nên quen thuộc với bạn bè quốc tế và được chào đón tại khắp các sân bay mà Vietjet bay tới từ châu Á tới châu Âu, trở thành sứ giả mang Việt Nam đến với thế giới cũng như giới thiệu với bạn bè thế giới về một Việt Nam thân thiện hiếu khách, chào đón tất cả mọi người.
Tàu bay A330 với biểu tượng Du lịch Việt Nam sẽ phục vụ khách hàng Vietjet bay tới các điểm đến tại Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Kazakhstan, Australia… và xa hơn nữa trong thời gian tới.
P.V
-
Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima - Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần
-
Bay thẳng TP HCM - Manila cùng Vietjet trong mùa lễ hội sôi động cuối năm
-
Mừng mùa lễ hội cuối năm, đặt vé Vietjet giảm đến 100% chỉ trong ngày 11/11
-
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại Đài Loan (Trung Quốc) cùng Vietjet với chỉ từ 0 đồng
-
Tổng Bí thư Tô Lâm chứng kiến Đại học Oxford và Vietjet công bố kết quả công trình nghiên cứu Net Zero Carbon
-
Bay thẳng TP HCM - Manila cùng Vietjet trong mùa lễ hội sôi động cuối năm
-
Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima - Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần
-
Lộ diện bộ sưu tiện tiện ích “không đối thủ” của Vịnh Tiên - Thiên đường vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới
-
Dễ lái, vô tư vào ngõ nhỏ: VinFast VF 3 thành lựa chọn tối ưu để “cháy phố”
-
Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp Việt Nam trong chu kỳ "thăng hoa" mới



