VietinBank miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

09:14 | 06/06/2021

803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) miễn phí cho toàn bộ giao dịch chuyển tiền của khách hàng cá nhân và tổ chức tới các tài khoản tiếp nhận ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch Covid-19.
VietinBank miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
VietinBank miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Chương trình thực hiện với mục tiêu góp phần tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đóng góp, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, VietinBank miễn phí toàn bộ các giao dịch chuyển tiền ủng hộ kinh phí phòng, chống Covid-19 tới các số tài khoản tiếp nhận hỗ trợ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19, các bệnh viện, cơ sở y tế, Mặt trận Tổ quốc tại các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương; Cơ quan đại diện Hội Chữ thập đỏ các cấp; các cơ quan chính quyền địa phương.

VietinBank là ngân hàng tiên phong thực hiện có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội và đặc biệt là chung tay, chia sẻ, sát cánh cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Từ khi dịch bệnh bùng phát đến nay, VietinBank đã trao tặng hơn 140 tỷ đồng cho công tác phòng, chống đại dịch. Trong đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh hiện nay, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các cấp, các ngành, các đơn vị chuyển qua giai đoạn tấn công - trong đó vắc-xin là công cụ để chủ động kiềm chế dịch bệnh; VietinBank đã dành 60 tỷ đồng ủng hộ Ngành Y tế và Chính phủ sớm mua được vắc-xin tiêm cho người dân.

Năm 2020, VietinBank đã cắt giảm gần 5.000 tỷ đồng lợi nhuận từ việc giảm lãi suất cho vay, phí, thoái lãi để hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thực hiện phương án đảm bảo hoạt động liên tục của ngân hàng trong suốt giai đoạn dịch bệnh.

Có thể khẳng định rằng bằng các hành động cụ thể, thiết thực, hiệu quả trong công tác phòng, chống Covid-19, đảm bảo duy trì hoạt động an toàn; VietinBank đã và đang góp phần thực hiện thành công “mục tiêu kép” của Chính phủ. VietinBank mong muốn chung tay, cộng lực với Chính phủ và cộng đồng để có được nguồn lực dồi dào phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19, sớm đưa đất nước trở lại trạng thái bình thường mới.

VietinBank ủng hộ 60 tỷ đồng Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19VietinBank ủng hộ 60 tỷ đồng Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19
VietinBank được The Asian Banker vinh danh với 3 giải thưởng lớnVietinBank được The Asian Banker vinh danh với 3 giải thưởng lớn
VietinBank đã dành gần 100 tỷ đồng cùng Chính phủ và các địa phương phòng, chống dịch COVID-19VietinBank đã dành gần 100 tỷ đồng cùng Chính phủ và các địa phương phòng, chống dịch COVID-19
VietinBank trao tặng Hà Nội 5 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19VietinBank trao tặng Hà Nội 5 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19