[VIDEO] Vệ sinh laptop kiểu 'cô dâu 8 tuổi'

17:07 | 12/01/2016

1,918 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn clip chỉ khoảng 1 phút dưới đây là một cảnh được cắt ra từ bộ phim Ấn Độ nổi tiếng không kém ''Cô dâu 8 tuổi". Cô gái trong clip đã vệ sinh chiếc laptop vô cùng kỹ càng, cẩn thận... trong bồn rửa bát. Sau đó chiếc laptop còn rửa lại bóng loáng dưới vòi nước sạch, và hình ảnh nó được phơi trên dây thực sự gây sốc cho chủ nhân của mình.
video ve sinh laptop kieu co dau 8 tuoi
Và ánh mắt không thốt nên lời của anh chàng chủ nhân của chiếc laptop, đoạn phim còn... slow motion để tăng thêm phần kịch tính.

video ve sinh laptop kieu co dau 8 tuoi

[VIDEO] Thanh niên múa 'cầu vồng' như võ học Kim Dung

Trên nền nhạc 'Nam nhi tự cường', cậu thanh niên trẻ trong trang phục áo dài thụng giống Diệp Vấn đã có màn biểu diễn múa cầu vồng lò xo gây ấn tượng mạnh trong chương trình Tìm kiếm tài năng Trung Quốc.

video ve sinh laptop kieu co dau 8 tuoi

[VIDEO] Xe tải lao ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Với tốc độ tối đa cho phép lên tới 120km/h, một chướng ngại vật nhỏ trên đường cũng có thể ảnh hưởng đến các phương tiện di chuyển. Ấy vậy mà, sáng ngày 10/1 vừa qua, một chiếc xe tải đã ngang nhiên lao ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

video ve sinh laptop kieu co dau 8 tuoi

[VIDEO] Trộm vào nhà khám xét như điệp viên

Vụ trộm diễn ra vào rạng sáng ngày hôm qua 10/1. Tên trộm cầm đèn pin lén lút vào nhà. Sau khi không thấy ai, hắn ta ngang nhiên lục lọi mọi ngóc ngách. Phải tới tận 3 phút sau, khi nghe thấy động tĩnh từ tầng trên, hắn ta mới cuống cuồng bỏ chạy.

D.T

Youtube