[VIDEO] Chi tiết quá trình ra đời chiếc đồng hồ 2,6 triệu USD

10:39 | 15/01/2016

1,017 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân kỷ niệm 175 năm ngày thành lập thương hiệu Patek Philippe, một bộ 7 chiếc Grandmaster Chime đã được nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cho ra đời. 6 chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất này sẽ được bán ra với giá khoảng 2,6 triệu USD và chiếc còn lại sẽ được lưu lại tại bảo tàng của Patek Philippe tại Geneva.
video chi tiet qua trinh ra doi chiec dong ho 26 trieu usd
Grandmaster Chime có độ dày 16,1mm, đường kính 47,7mm và hợp thành từ 1.366 thành phần riêng lẻ. Những người thợ thủ công đã phải mất 60.000 giờ để tạo ra các chi tiết và thêm 100.000 giờ để lắp chúng lại thành chiếc đồng hồ hoàn chỉnh.

video chi tiet qua trinh ra doi chiec dong ho 26 trieu usd

[VIDEO] Sống sót thần kỳ dưới gầm xe container

Đang đứng chờ đèn đỏ, chiếc xe máy kẹp 3 cố tình rướn lên trước đầu chiếc xe container. Đến khi đèn tín hiệu chuyển sang xanh, tài xế container do không quan sát được đã cho xe di chuyển và đẩy ngã 3 người trên xe máy. Rất may cho cả 3 người là gầm xe khá cao và tốc độ xe chậm nên tránh né kịp thời, không có hậu quả nghiêm trọng nào xảy ra.

video chi tiet qua trinh ra doi chiec dong ho 26 trieu usd

[VIDEO] Âm nhạc của Pi

Số Pi, con số bí ẩn làm say mê nhiều bộ óc thiên tài trong lịch sử loài người. Sức hấp dẫn của con số này trong lĩnh vực toán học là không thể bàn cãi, song khi chuyển con số này thành những nốt nhạc thì thứ âm nhạc mà nó tạo ra sẽ khiến bạn bất ngờ.

video chi tiet qua trinh ra doi chiec dong ho 26 trieu usd

[VIDEO] Con dâu hành hung mẹ chồng gây rúng động

Một người phụ nữ Ấn Độ có tên Sangeeta Jain đã nhẫn tâm ra tay hành hung mẹ chồng, bà Raj Rani Jain (70 tuổi) tàn nhẫn. Không chỉ dùng dây thắt cổ, lôi cụ ra khỏi giường, cô ta còn dùng gạch đập túi bụi. Hiện cô ta đã bị bắt giữ vì tội danh cố ý giết người.

P.V

Youtube