[VIDEO] Sống sót thần kỳ dưới gầm xe container

08:22 | 15/01/2016

594 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang đứng chờ đèn đỏ, chiếc xe máy kẹp 3 cố tình rướn lên trước đầu chiếc xe container. Đến khi đèn tín hiệu chuyển sang xanh, tài xế container do không quan sát được đã cho xe di chuyển và đẩy ngã 3 người trên xe máy. Rất may cho cả 3 người là gầm xe khá cao và tốc độ xe chậm nên tránh né kịp thời, không có hậu quả nghiêm trọng nào xảy ra.
video song sot than ky duoi gam xe tai
Chiếc xe máy kẹp 3 bị container đẩy ngã xuống gầm xe

video song sot than ky duoi gam xe tai

[VIDEO] Âm nhạc của Pi

Số Pi, con số bí ẩn làm say mê nhiều bộ óc thiên tài trong lịch sử loài người. Sức hấp dẫn của con số này trong lĩnh vực toán học là không thể bàn cãi, song khi chuyển con số này thành những nốt nhạc thì thứ âm nhạc mà nó tạo ra sẽ khiến bạn bất ngờ.

video song sot than ky duoi gam xe tai

[VIDEO] Con dâu hành hung mẹ chồng gây rúng động

Một người phụ nữ Ấn Độ có tên Sangeeta Jain đã nhẫn tâm ra tay hành hung mẹ chồng, bà Raj Rani Jain (70 tuổi) tàn nhẫn. Không chỉ dùng dây thắt cổ, lôi cụ ra khỏi giường, cô ta còn dùng gạch đập túi bụi. Hiện cô ta đã bị bắt giữ vì tội danh cố ý giết người.

video song sot than ky duoi gam xe tai

[VIDEO] Bé gái 3 tuổi tử vong do nghịch thang cuốn

Khi 3 bé gái đang đứng chơi cùng nhau tại thang cuốn tầng 4 của một trung tâm mua sắm ở Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, thì một trong 3 bé, bé gái 3 tuổi đã bám vào tay vịn của thang cuốn và bị nó kéo theo. Do mất thăng bằng, bé bị lộn ra ngoài rồi tuột tay rơi xuống đất tử vong. 

D.T

Youtube