[VIDEO] Bắt trăn khủng từ trong mộ ở Hưng Yên

11:05 | 27/01/2016

5,276 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưởng thôn Trai Trang (Yên Mỹ - Hưng Yên) xác nhận: Trước đó, người dân địa phương cũng đã bắt được chú trăn này nhưng lại… thả ra.

Sáng 26/1, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đang cố gắng kéo con trăn khổng lồ ra khỏi ngôi mộ. Địa điểm được xác định ở thôn Trai Trang, Thị trấn Yên Mỹ (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Con trăn trên dài khoảng 3 mét, nặng khoảng 30 kg.

video bat tran khung tu trong mo o hung yen
Chú trăn được người dân bê ra từ lăng mộ

Ngay khi xuất hiện, clip “giải cứu” trăn khổng lồ nói trên đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người cho rằng con trăn này được người dân nuôi nhốt, nhưng bị xổng chuồng nên đã bò tới nghĩa địa.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Trần Sơn, trưởng thôn Trai Trang thông tin:  Đúng là người dân địa phương đã phát hiện ra con trăn khi nó đang chui xuống một ngôi mộ trong khu nghĩa địa cũ của thôn Trai Trang.

Vì con trăn quá lớn nên người dân phải phá dỡ phần mặt ngôi mộ để đưa con trăn ra ngoài.

Trước đó, một người dân địa phương cũng đã bắt được con trăn này nhưng lại thả ra. Người dân ở đây ai cũng bảo vệ con trăn, không dám giết và trước nay cũng không có ai bị nó cắn.

Được biết, qua xác định con trăn trên là loài động vật hoang dã nên cơ quan chức năng đang xác minh vụ tìm hướng giải quyết.

 

Huyền Anh