Vì sao ông Putin vẫn chưa được tiêm vắc-xin Covid-19?

12:46 | 28/12/2020

149 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dmitry Peskov, người phát ngôn của Vladimir Putin, giải thích lý do tại sao Tổng thống không được tiêm vắc-xin Covid-19.
Vì sao ông Putin vẫn chưa được tiêm vắc-xin Covid-19?
Tổng thống Vladimir Putin

Ngày 27/12, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói về việc tiêm chủng của Tổng thống Nga, đồng thời thông báo rằng Tổng thống Nga sẽ nói về việc này "trong tương lai gần".

“Tổng thống nói rằng ông sẽ đi tiêm phòng và đang đợi mọi thủ tục hoàn tất ”, ông Peskov nói.

Tại cuộc họp báo thường niên lớn lần thứ 16 vào ngày 17 tháng 12 năm 2020, Tổng thống Vladimir Putin cho biết ông sẽ được tiêm chủng ngay khi có thể, với lý do giới hạn độ tuổi.

"Tôi thấy không có lý do gì để không tiêm phòng", Tổng thống Nga nói.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nga Mikhail Murashko ngày 26 tháng 12 thông báo rằng vắc xin chống Covid Sputnik V đã được phê duyệt để tiêm chủng cho những người trên 60 tuổi. Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng, sản phẩm đã cho thấy tổng độ an toàn và hiệu quả trên 90% ở nhóm tuổi này.

Vaccine ngừa Covid-19: Những dấu hỏi cho các nước nghèoVaccine ngừa Covid-19: Những dấu hỏi cho các nước nghèo
Tiếp tục mở rộng tiêm thử nghiệm vaccine COVID-19 made in VietnamTiếp tục mở rộng tiêm thử nghiệm vaccine COVID-19 made in Vietnam
Philippines dọa hủy hiệp ước quân sự với Mỹ vì vắc xin Covid-19Philippines dọa hủy hiệp ước quân sự với Mỹ vì vắc xin Covid-19
Phát hiện biến thể Covid-19 đáng sợ ở Nam PhiPhát hiện biến thể Covid-19 đáng sợ ở Nam Phi

Nh.Thạch

RT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc