Vi phạm giao thông bỏ chạy tông vào thí sinh

11:00 | 04/07/2015

952 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 3/7, ông Phạm Hoàng Long (SN 1969, ngụ ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM) xác nhận thông tin, cháu Phạm Thị Lan Anh (SN 1997, con ông Long) phải bỏ thi 2 môn cuối do tai nạn giao thông từ “trên trời rơi xuống”.  
Vi phạm giao thông bỏ chạy tông vào thí sinh
Ông Phạm Hoàng Long trình bày sự việc.

Khoảng 17h ngày 2/7, ông Long chở cháu Lan Anh đi thi về đến nhà. Cháu Anh đã lấy xe gắn máy đi mua bánh canh ở trong hẻm gần nhà thì xảy ra tai nạn. Một thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao và đâm trúng cháu Lan Anh tại ngã tư trước số nhà 8/4A Phạm Hùng (phường 4, quận 8).

Theo quan sát, đây là con hẻm rộng chỉ khoảng 4 mét và là đường trong khu dân cư. Lúc này, một CSGT cũng vừa xuất hiện và thấy sự việc. Người dân nhanh chóng đưa cháu Lan Anh cùng người thanh niên trên đi cấp cứu. Nhiều người dân đã quay lại clip có mặt sự xuất hiện của CSGT và khẳng định, người thanh niên đâm trúng cháu Lan Anh do bị rượt đuổi.

Vi phạm giao thông bỏ chạy tông vào thí sinh
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Đến rạng sáng 3/7, cháu Lan Anh được gia đình đưa về nhà tiếp tục theo dõi và điều trị do bệnh viện đang ở trong tình trạng quá tải. Cháu Lan Anh được xác định bị chấn thương phần mềm và đầu có tác động của ngoại lực.

Ông Long nói, vụ tai nạn xảy ra làm cháu Lan Anh bị giảm trí nhớ, lúc tỉnh lúc mê. Các y bác sĩ tại Bệnh viện yêu cầu ông Long theo dõi chặt chẽ tình trạng của cháu cho đến 30 ngày sau.

CSGT bắt gọn hai tên cướp

CSGT bắt gọn hai tên cướp

Nghe tiếng tri hô "cướp... cướp", hai chiến sĩ Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần đó liền lao ra vây bắt...

Say rượu lái xe còn quay phim, đe dọa Cảnh sát giao thông

Say rượu lái xe còn quay phim, đe dọa Cảnh sát giao thông

Tối 19/9, triển khai Thông tư liên tịch Bộ Y tế và Bộ Công an, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) TP HCM ra quân tiến hành xét nghiệm nồng độ cồn trong máu đối với người điều khiển phương tiện giao thông.

Tại chạy trốn cảnh sát

Tại chạy trốn cảnh sát

Khoảng 8h30 ngày 4/5, anh Trương Văn Hạnh điều khiển xe gắn máy lưu thông trên Quốc lộ 51, ấp 3 (xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) theo hướng từ TP Biên Hòa về TP Bà Rịa. Tổ CSGT phát hiện anh Hạnh có lỗi vi phạm nên đuổi theo.

Cháu Lan Anh hiện đang là học sinh của trường THPT Tạ Quang Bửu (quận 8). Trong kỳ thi này, Lan Anh ấp ủ ước mơ đậu vào một trường đại học. Vụ tai nạn xảy ra làm ước mơ của Lan Anh bị “đứt đoạn” giữa đường.

Sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng quận 8 (TP HCM) đã liên lạc cho ông Long yêu cầu giữ lại biên lai, giữ lại các giấy tờ có liên quan đến việc điều trị của cháu Lan Anh để sau này làm căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật. Chị Tâm, cũng như nhiều người dân ở khu vực xảy ra tai nạn xác nhận, vụ tai nạn xảy ra là do người thanh niên vi phạm giao thông bị rượt đuổi.

Hưng Long

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc