Vác dao truy sát lái xe rồi tự chặt tay mình

08:22 | 06/09/2016

964 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên đi xe máy sang đường bất ngờ khiến 3 xe ôtô đâm nhau liên hoàn trên quốc lộ 5. Sau đó, người này vào nhà dân lấy dao truy đuổi 3 tài xế nói trên, rồi dùng dao tự chặt tay mình.
vac dao truy sat lai xe roi tu chat tay minhBị xe ben cán qua chân vì vượt đèn đỏ
vac dao truy sat lai xe roi tu chat tay minhĐiều tra viên kể quá trình phá án vụ 'thuê chặt tay chân'
vac dao truy sat lai xe roi tu chat tay minhChân dung người phụ nữ thuê chặt chân tay để lấy bảo hiểm

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h15 ngày 5/9, tại quốc lộ 5 (đoạn gần cầu Bạch Sam, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên).

vac dao truy sat lai xe roi tu chat tay minh
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo Đại úy Bùi Đức Hợp - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên), vào thời điểm trên, thanh niên tên Phúc (37 tuổi, ở Khánh Hòa) đi xe máy lưu thông trên quốc lộ 5 theo hướng Hải Dương - Hà Nội. Khi đi đến đoạn đường nói trên, người này bất ngờ sang đường khiến chiếc xe container đang lưu thông cùng chiều phanh gấp làm xe tải đi phía sau không kịp xử lý đã húc mạnh vào đuôi xe này, một xe container khác tiếp tục húc vào đuôi xe tải.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, thanh niên đi xe máy có biểu hiện không bình thường (nghi ngáo đá). Khi thanh niên này rẽ sang đường, đã xông vào nhà dân lấy dao ra truy đuổi 3 tài xế ôtô gặp nạn. May mắn, cả ba chạy kịp, không có ai bị thương.

Thấy thanh niên này có những hành động quá manh động, người dân đã báo cáo sự việc đến công an xã đến giải quyết. Khi công an xã đến hiện trường, thì người này tiếp tục dùng dao đuổi chém. Không dừng lại, người này đã tự dùng dao chặt vào tay mình, cứa vào cổ rồi nằm bất động. Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Minh Tùng