UAV Thổ Nhĩ Kỳ không kích Raqqa, 5 dân thường thiệt mạng

08:07 | 23/11/2019

354 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hãng thông tấn SANA mới đây đưa tin, 5 người đã thiệt mạng trong vụ máy bay không người lái (UAV) của Thổ Nhĩ Kỳ tấn công vùng ngoại ô Tell Abyad, một thị trấn ở phía bắc tỉnh Raqqa.
uav tho nhi ky khong kich raqqa 5 dan thuong thiet mang
UAV của Thổ Nhĩ Kỳ

Cụ thể, một cuộc không kích bằng UAV của Thổ Nhĩ Kỳ nhằm vào Tell Abyad, một thị trấn ở phía bắc tỉnh Raqqa đã khiến 5 người, bao gồm 2 trẻ nhỏ thiệt mạng khi họ đang ở trong một chiếc xe hơi và bị đạn từ trên cao bắn trúng.

Cùng ngày, những thông tin thiệt hại về người và vật chất cũng đã xuất hiện tại những khu vực khác bị UAV Thổ Nhĩ Kỳ không kích.

Trước đó, hãng tin Firat cho biết, lực lượng người Kurd đã đụng độ với các nhóm vũ trang thân Thổ Nhĩ Kỳ ở phía bắc tỉnh Raqqa.

Giao tranh cũng diễn ra ở ngoại ô thành phố Ras al-Ayn gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Ankara đã dùng UAV để tấn công các mục tiêu dưới đất.

Theo Đài truyền hình nhà nước Syria, các khu dân cư ở tỉnh Aleppo đã bị pháo kích và có ít nhất 5 quả đạn phát nổ ở khu vực al-Hamdaniya. Hiện con số thương vong vẫn chưa được công bố.

Đáp trả hành vi vi phạm lệnh ngừng bắn, quân đội chính phủ Syria cũng đã tấn công vào vị trí của các nhóm vũ trang ở khu vực al-Rashideen, phía tây Aleppo.

Bình An

AMN