Tự xưng ‘nhà báo’ để xin CSGT không phạt vi phạm

20:21 | 12/08/2016

589 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đàn ông điều khiển xe gắn máy trong tình trạng say xỉn tự xưng là “nhà báo” để xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm và không chấp hành hiệu lệnh. 
mao danh nha bao de xin csgt khong phat vi pham
Người đàn ông mạo danh "nhà báo" (áo sọc trắng) đang bị lập biên bản vi phạm hành chính.

Ngày 12/8, Công an quận 2 (TP HCM) đã lập biên bản để xử lý hành vi “Điều khiển xe máy trong tình trạng say xỉn” đối với Trần B. M. (SN 1979, ngụ TP Hà Nội).

Thông tin ban đầu, đêm 11/8, Tổ tuần tra thuộc Đội CSGT Công an quận 2 làm nhiệm vụ chốt chặn để kiểm tra nồng độ cồn tại giao lộ Trần Não - Song Hành (phường Bình An, quận 2). Lúc này, M. điều khiển xe gắn máy trong tình trạng say xỉn nên Tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

M. loạng choạng bước xuống xe rồi tự xưng là “nhà báo” đang công tác tại một tờ báo điện tử và có hành vi chống đối, không chấp hành hiệu lệnh. Lực lượng CSGT, phối hợp với công an phường mời M. về trụ sở công an quận 2 để làm rõ.

Tại đây, M. không xuất trình được giấy tờ tùy thân và khai mạo danh “nhà báo” để xin bỏ qua. Công an quận 2 đã ghi nhận vụ việc, tạm giữ xe, lập biên bản đối với hành vi không chấp hành hiệu lệnh đo nồng độ cồn.

mao danh nha bao de xin csgt khong phat vi pham

Một Phó tổng biên tập bị thu hồi Thẻ Nhà báo

Ngày 6/7, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ký quyết định thu hồi Thẻ Nhà báo của ông Lê Trường Sơn - Phó Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam.

mao danh nha bao de xin csgt khong phat vi pham

Đề nghị kiểm tra toàn diện Diễn đàn Nhà báo trẻ

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc phản hồi về tòa soạn Báo Năng lượng Mới xung quanh sự việc liên quan đến nhà báo Mai Phan Lợi. Trong đó, có nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ, bất bình, chỉ ra nhiều dấu hiệu sai phạm nghiêm trọng cần phải xử lý.

mao danh nha bao de xin csgt khong phat vi pham

Một ngòi bút ác độc

Tôi vô cùng bức xúc khi đọc trên báo mạng, thấy Mai Phan Lợi viết status “Vì sao CASA tan xác?”. Một câu hỏi không chỉ dửng dưng, vô cảm, mà thật sự là ác độc...

Tân Châu