Tử vi tuần mới 5/7 - 11/7: Tuổi Tý vận trình rực rỡ, tuổi Thìn sóng gió ập tới

10:55 | 04/07/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 5/7 đến 11/7/2021, hung vận nhỉnh hơn hẳn cát vận dự báo một tuần sóng gió sẽ ập đến với tuổi Thìn. Con giáp này cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý để đương đầu với mọi chuyện khó khăn. Sẽ có thời điểm bản mệnh cảm thấy mất phương hướng, không biết nên làm gì để cải thiện tình hình.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 5/7 đến 11/7/2021, tuổi Tý đón tuần mới với tâm trạng hân hoan khi vận trình tuần này của con giáp này khá rực rỡ. Hầu hết những khúc mắc trong công việc, tình cảm và các mặt khác của cuộc sống đều đã được tháo gỡ tốt đẹp.

Tuần này, tuổi Tý cảm thấy mình như thể là người may mắn nhất trên thế gian khi mọi việc đều suôn sẻ theo ý muốn và mang tới nhiều thành tựu khiến con giáp này hài lòng. Cứ thoải mái thể hiện hết sức và bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Đầu tuần tuổi Tý vẫn có thể phải đương đầu với một vài khó khăn, nhưng thách thức đồng thời cũng là cơ hội để phát hiện ra những điểm mạnh của mình để tập trung phát huy. Khi đã tìm được mục tiêu cho mình, con giáp này cứ thế mà thẳng tiến với sự hỗ trợ của cát tinh soi rọi.

Tuy nhiên, trong tuần có đại hao hung tinh rình rập đe dọa vận trình tài lộc của con giáp này có thể thất thoát ngoài ý muốn do phải dùng tiền để xử lý những việc ngoài dự kiến. Tốt nhất bản mệnh cần phải bình tĩnh và sáng suốt để tránh đưa ra những quyết định sai lầm khiến tài lộc hư hao.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/7 đến 11/7/2021 của 12 con giáp, tâm trạng của tuổi Sửu bất ổn khá rõ rệt và đó có thể trở thành nguyên nhân cho rắc rối sau này. Con giáp này hành động khá cảm tính, để cảm xúc che mờ lý trí nên có những lúc chưa tính toán cẩn thận đã vội đưa ra quyết định chỉ theo tâm trạng.

Trong công việc, tuổi Sửu dễ bị mất tập trung, phân tán tư tưởng, làm trước quên sau, thậm chí bị cấp trên phê bình vì không hoàn thành nhiệm vụ. May mắn có cát tinh ở bên, cấp trên thường xuyên đốc thúc và kiểm tra gắt gao nên con giáp này chưa tới mức trượt dốc, phạm lỗi lầm quá lớn.

Giữa tuần nguồn tài chính đảm bảo ổn định. Bản mệnh không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó có những nguồn thu đều đặn từ công việc chính hay việc tay trái giúp cho kế hoạch tiền bạc của con giáp này khá có triển vọng trong tương lai gần.

Chuyện tình cảm của con giáp này trong tuần cũng không được sáng sủa. Tình duyên ảm đạm, tuổi Sửu dường như đang khá hấp tấp. Hãy cứ từ từ tìm hiểu, thuận theo tự nhiên, cùng nhau trau dồi cảm tình để phát triển một cách bền vững chứ đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 5/7 đến 11/7/2021, hứa hẹn những điều mới mẻ sẽ đến với tuổi Dần, nhưng là tốt hay xấu thì phụ thuộc vào cách bản mệnh đón nhận chúng. Hãy cứ cố gắng giữ một trạng thái bình thản nhất, con giáp này sẽ thấy khó khăn đến đâu cũng có cách giải quyết của nó.

Nếu có kế hoạch quan trọng nào, tuổi Dần nên ưu tiên thực hiện vào đầu tuần để mọi việc được diễn ra suôn sẻ nhất. Thời điểm này, bản mệnh tìm được cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng tốt với lãnh đạo. Thậm chí, có thể được thăng quan, tiến chức nếu làm tốt nhiệm vụ được giao.

Tử vi tuần mới 5/7   11/7: Tuổi Tý vận trình rực rỡ, tuổi Thìn không ít sóng gió

Tài lộc cũng hội tụ chủ yếu vào đầu tuần, khi đó những tuổi Dần sẽ có được những điều mình mong muốn. Tài tinh mang đến tin vui khi mà con giáp này thông qua nỗ lực cùng tài năng của chính bản thân mình mà nhận lấy may mắn, xứng đáng có được tài lộc về tay.

Trong chuyện tình cảm cá nhân, tuổi Dần đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho nửa kia mỗi khi mâu thuẫn xảy ra giữa hai người. Con giáp này cũng nên kiểm điểm lại bản thân xem thái độ của mình có phải là nguyên nhân khiến đối phương bất bình đến vậy không, tình cảm vun đắp bấy lâu có thể sụp đổ nếu cả hai đều cứng đầu.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/7 đến 11/7/2021 của 12 con giáp, vận trình tuần này của tuổi Mão khá ổn định, không có điều gì đáng lo ngại nhưng đó là lý do khiến con giáp này có xu hướng chủ quan. Bản mệnh nhớ tập trung để tránh để ra những sai sót nhỏ, chúng rất mất thời gian sửa chữa và có thể ảnh hưởng tới kết quả toàn cục.

May mắn là ngay từ đầu tuần đã có tài tinh cùng đồng hành ở bên, tuổi Mão có thể yên tâm kiếm tiền không nguôi tay. Dù là làm nghề gì, dù là người kinh doanh hay dân công chức làm công ăn lương thì bản mệnh vẫn rủng rỉnh tiền bạc trong tay.

Tuy nhiên trong tuần có hung tinh chủ về thị phi xuất hiện, cảnh báo con giáp này có thể phải phiền lòng về những chuyện nhũng nhiễu. Dù vậy, bản mệnh không nên quá để tâm, cứ bỏ ngoài tai những lời nói độc hại, khi đó sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, trong tuần này hung tinh có thể đe dọa tới sức khỏe của tuổi Mão. Con giáp này chớ nên chủ quan coi thường sức khỏe bởi đây là tài sản vô giá, một khi đánh mất dù có dùng bao nhiêu tiền bản mệnh cũng chẳng thể lấy lại được nguyên vẹn.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 5/7 đến 11/7/2021, hung vận nhỉnh hơn hẳn cát vận dự báo một tuần sóng gió sẽ ập đến với tuổi Thìn. Con giáp này cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý để đương đầu với mọi chuyện khó khăn. Sẽ có thời điểm bản mệnh cảm thấy mất phương hướng, không biết nên làm gì để cải thiện tình hình.

Đầu tuần có cát tinh che chở nên dù có khó khăn thì cũng chỉ là tạm thời thôi, bản mệnh sẽ tự mình xử lý được vấn đề miễn là đủ tin tưởng vào bản thân. Con giáp này có thể tham khảo ý kiến của mọi người nhưng nhớ là quyết định cuối cùng vẫn là ở mình.

Càng về cuối tuần tình hình tài chính của tuổi Thìn càng được cải thiện rõ rệt nhờ tài tinh hỗ trợ cho cơ hội cải thiện tài lộc. Những ai làm ăn, kinh doanh lúc này rất vượng phát. Người làm công ăn lương nên có kế hoạch quản lý tài chính khoa học hơn để duy trì được nguồn tiền bạc ổn định.

Trong tuần, dù có sao chủ về đào hoa trợ mệnh nhưng vẫn chưa đủ để khiến tình cảm của tuổi Thìn có khởi sắc rõ rệt. Nguyên nhân chính là dường như con giáp này đang để cho sự bướng bỉnh, cứng đầu phá hủy nhân duyên ở quanh mình nên thật khó để đào hoa rực rỡ như mong muốn.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/7 đến 11/7/2021 của 12 con giáp, vận trình tuần mới của tuổi Tỵ không được sáng sủa, có thể là do con giáp này sắp xếp kế hoạch chưa thật sự thích hợp nên mọi thứ chồng chéo lên nhau, việc thì thiếu thời gian, việc lại thừa thời gian thực hiện.

Thời gian đầu tuần bản mệnh được khuyên không nên giữ những quan điểm quá cứng nhắc, thậm chí cách con giáp này không tiếc lời công kích những ai có ý kiến trái chiều có thể chính là nguyên nhân khiến bản mệnh rước họa tiểu nhân, mất thời gian giải quyết những rắc rối không đáng có.

Tử vi tuần mới 5/7   11/7: Tuổi Tý vận trình rực rỡ, tuổi Thìn không ít sóng gió

Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng nên tránh xung đột lợi ích với những người quen thân trong tuần này do hung tinh giáng họa có thể làm rạn nứt tình cảm đôi bên. Càng là người thân quen lại càng tránh gây mích lòng vì tiền bạc, đừng lúc nào cũng đặt lợi ích lên trên hết như vậy.

Bù lại trong ngày có cát tinh chiếu mệnh, con giáp này đang có nhân duyên khá tốt. Những người còn độc thân nên mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, không nên dành quá nhiều thời gian trong thế giới riêng. Hãy mở rộng lòng để mọi người xung quanh có cơ hội hiểu rõ hơn về mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 5/7 đến 11/7/2021, đầu tuần có cát tinh bổ trợ, tuổi Ngọ nên tận dụng cơ hội này để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía cấp trên, đây là tiền đề để con giáp này vươn tới những mục tiêu cao xa hơn.

Tuần mới này, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ cũng khá hanh thông, song nếu có ý định cầu tài chiêu tài thì nên chờ đến cuối tuần để khả năng thành công cao hơn. Tài tinh cho thấy con giáp này có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, nhờ thế mà dễ dàng có được cơ hội phát triển ý tưởng của mình thành hiện thực.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ lúc này lại có vẻ đang đi theo chiều hướng xấu. Thứ tình cảm ngọt ngào mà con giáp này hằng mong đợi dường như vẫn ở quá xa tầm tay. Tuổi Ngọ nên cẩn trọng với những lời hứa và nên hiểu rằng mình xứng đáng có được hạnh phúc, đừng chấp nhận điều gì tạm bợ hay mập mờ.

Ngoài ra tuần này hung tinh nhập mệnh, tuổi Ngọ phải chú ý đi đứng cẩn thận, đề phòng tai họa lớn xảy ra. Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt, thời tiết nắng nóng nên bổ sung nhiều nước cho cơ thể để không bị mất sức.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/7 đến 11/7/2021 của 12 con giáp, tuổi Mùi tuần này hung cát đan xen, chuyện vui cũng có mà chuyện buồn cũng chẳng thiếu. Nhất là do ảnh hưởng của hung tinh, con giáp này có thể thất vọng về mối quan hệ xã giao mà mình đã bỏ nhiều công sức xây đắp từ trước nhưng chẳng phát triển như mong muốn của bản thân.

Bản mệnh cũng nên thận trọng với những quyết định đầu tư tài chính kẻo dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Nếu có cơ hội phát tài thì có thể xem xét tình hình cho kỹ càng hơn. Tài tinh xuất hiện vào thời điểm cuối tuần, bản mệnh nên chăm chỉ dành thời gian để kiếm tiền thay vì nghỉ ngơi quá nhiều.

Tuần này cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù con giáp này có đang bận rộn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn.

Tuổi Mùi và nửa kia thường xuyên xảy ra tranh chấp trong tuần này, vì vậy mà điều đôi bên cần làm là kiềm chế sự nóng nảy, nhường nhịn nhau một chút để nhà cửa được yên bình. Nếu đang nuôi con nhỏ, con giáp này cũng cần chú ý cách cư xử để làm gương cho con cái.

Tuổi Thân

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 5/7 đến 11/7/2021, vận trình tuần mới của tuổi Thân hung cát đan xen, có niềm vui và cả nỗi buồn. Con giáp này trong tuần có thể có tin vui tiền bạc, có thể thu xếp trả các món nợ.

Tuổi Thân hào phóng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Đây cũng là điều mang lại niềm vui cho con giáp này và những người xung quanh. Sự tử tế khi cho đi sẽ giúp nhận về được những tình cảm chân thành ngược trở lại. Tuy nhiên cũng có lúc mang lại những rắc rối cho bản mệnh.

Trong tuần, những nỗ lực của con giáp này trong công việc rồi sẽ được ghi nhận và có được kết quả. Hãy trân trọng những gì mình đạt được và không ngừng nỗ lực để tiếp tục có thể tiến xa hơn.

Chuyện tình cảm xảy ra nhiều xung khắc. Con giáp này vì nóng nảy mà để tình cảm lấn át lý trí, điều này có thể dẫn đến những hiểu lầm hoặc tranh cãi liên miên. Tuy vậy tấm chân tình của bản mệnh và đối phương vẫn chẳng hề suy chuyển.

Tuổi Dậu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 5/7 đến 11/7/2021, những ngày đầu tuần có thể là thời điểm khó khăn nhất của tuổi Dậu. Con giáp này dễ vướng vào thị phi hoặc vấn đề liên quan tới tiền bạc, mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu bản mệnh đủ bình tâm suy xét thì mọi chuyện sẽ được tháo gỡ rất nhanh chóng.

Càng về cuối tuần, vận trình của tuổi Dậu càng có khởi sắc rõ rệt hơn. Dù trước đó có phải chịu tổn thương về tinh thần lẫn tiền bạc nhưng con giáp này đủ lạc quan để vượt qua tất cả. Và niềm vui lại đến khi con giáp này được làm điều mình thích và tập trung vào đó, quên hết những điều phiền não.

Tử vi tuần mới 5/7   11/7: Tuổi Tý vận trình rực rỡ, tuổi Thìn không ít sóng gió

Nhất là khi có cát tinh chiếu mệnh, hỗ trợ rất tốt cho công việc và con đường thăng tiến của bản mệnh. Nếu nắm bắt được cơ hội tốt con giáp này có thể được ghi nhận trong sự nghiệp hoặc kiếm về một khoản tiền kha khá, bù đắp lại khoản thất thu lúc trước.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng có những tín hiệu khởi sắc đáng mừng khi các cặp đôi dần vượt qua những mâu thuẫn đối nghịch nhau trong khoảng thời gian qua. Quả đúng là mâu thuẫn nào cũng có thể vượt qua khi cả hai chịu ngồi xuống trò chuyện thẳng thắn và cùng nhau tháo gỡ những vướng mắc.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp báo hiệu từ ngày 5/7 đến 11/7/2021, vào khoảng đầu tuần, tuổi Tuất có thể gặp phải nhiều vấn đề trong công việc. Có kẻ xấu đơm đặt, bịa đặt những điều sai lệch làm ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh của con giáp này trong mắt đồng nghiệp. Bản mệnh sẽ phải mất nhiều công sức để bình lặng mọi chuyện.

Nhưng mọi chuyện sẽ dần ổn định hơn từ giữa tuần trở đi khi có cát tinh độ mệnh. Quả đúng là cây ngay không sợ chết đứng, con giáp này tập trung làm việc hết sức mình và thành quả chính là cách đáp trả những chiêu trò xấu xa của kẻ tiểu nhân.

Khoảng thời gian cuối tuần lại là thời điểm của người làm ăn, kinh doanh khi con giáp này được tài tinh hiệp lực phù trợ. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải cảnh giác những kẻ tiếp cận cố tình hãm hại mình để không bị lừa gạt tiền bạc.

Tuần có hung tinh chiếu mệnh, đường tình duyên của tuổi Tuất không được thuận lợi cho lắm, điều này có thể ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh, khiến cho con giáp này thấy mệt mỏi, dễ sa sút, ủ dột. Hãy suy nghĩ tích cực hơn để lấy lại tinh thần cho mình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/7 đến 11/7/2021 của 12 con giáp, công việc và các mối quan hệ của tuổi Hợi tuần này có vẻ suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Những rắc rối cũ cũng được con giáp này lần lượt xử lý gọn gàng. Nếu việc gì cần ai đó giúp sức con giáp này cứ nhờ họ hỗ trợ vì chắc hẳn mọi người đều vui vẻ giúp.

Dù những ngày đầu tuần của tuổi Hợi có chút trở ngại, có lúc cảm xúc gần mất khống chế khiến con giáp này chỉ muốn xả cơn giận ra cho thỏa lòng nhưng may mắn là đã cố gắng kiểm soát được tình hình. Càng về cuối tuần tình hình càng dễ thở khi mọi thứ đều được bản mệnh điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

Tuy nhiên, con giáp này cần đề phòng thời điểm giữa tuần, lúc này tiền bạc có thể sẽ hao hụt khá nhiều. Bản mệnh nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định chi tiêu, mua sắm. Hãy suy nghĩ xem đó có phải món đồ mình đang thật sự cần dùng không, nếu không thì rất dễ tán tài tán lộc.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi không có nhiều biến động trong thời điểm này. Cả hai vẫn đang dành cho nhau thời gian để tìm hiểu về đối phương và không chút vội vàng khi còn chưa nắm chắc về tình cảm của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ