Tử vi tuần mới 27/9 - 3/10: Tuổi Tý biến động bất ngờ, tuổi Sửu hung cát đan xen

13:26 | 26/09/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/9 đến 3/10/2021, tuổi Sửu hung cát đan xen, có những chuyện vui mà cũng không ít chuyện buồn. Con giáp này dễ có sai sót trong công việc, đi xa phải cẩn trọng, tình cảm trục trặc song đường tài lộc lại khởi sắc.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 27/9 đến 3/10/2021, vận trình của tuổi Tý có không ít biến động khi áp lực công việc tăng lên đòi hỏi phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đương đầu với những khó khăn sắp tới. Mọi việc đến khá bất ngờ, không hề báo trước khiến con giáp này không khỏi bối rối.

May mắn trong tuần này tuổi Tý có cát tinh chiếu mệnh, dù hung vận rất nhiều nhưng ít nhất trong lòng vẫn giữ được những suy nghĩ tích cực và đó là chỗ dựa để bản mệnh tiếp tục tiến lên. Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, con giáp này sớm tìm lại được động lực làm việc cho mình và không ngừng cố gắng, nỗ lực vì mục tiêu đã đặt ra.

Về chuyện tình cảm, tin không vui là bản mệnh sẽ vấp phải những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm với đối phương khi đôi bên chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Cả hai có thể sẽ nảy sinh tranh cãi nên mâu thuẫn nối tiếp nhau.

Lời khuyên cho tuổi Tý là hãy ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nửa kia để giải quyết dứt điểm những vấn đề tồn tại từ lâu trước khi mọi thứ rạn nứt. Chuyện hiểu lầm cũng có thể là bình thường song con giáp này và đối phương cũng hãy tự rút kinh nghiệm cho mình, đừng để mọi chuyện lặp lại.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/9 đến 3/10/2021, tuổi Sửu hung cát đan xen, có những chuyện vui mà cũng không ít chuyện buồn. Đường công danh đầu tuần có những tín hiệu đáng lo ngại khi hung tinh giáng xuống, tinh thần làm việc uể oải dễ khiến con giáp này gây ra những sai sót không đáng có.

Trong tuần còn có sự xuất hiện của hung tinh nhắc nhở con giáp này nên cẩn trọng khi xuất hành đi xa. Trước khi đi nên kiểm tra xe cộ, chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông, không lái xe khi đã uống rượu bia kẻo vướng họa từ trên trời rơi xuống.

Điểm sáng của tuổi Sửu trong tuần này chủ yếu nằm ở vấn đề tiền bạc khi đường tài lộc khởi sắc, ngay từ đầu tuần đã có tài tinh trợ mệnh giúp cho con giáp này có nguồn thu ổn định, không phải quá lo lắng về vấn đề cơm ăn áo mặc. Bản mệnh lại biết vun vén chi tiêu, nên luôn giữ được nguồn tài chính rất ổn định.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Sửu có nhiều trục trặc không ai ngờ tới. Đôi lứa đang tính tới những bước xa hơn trong mối quan hệ của mình, nhưng cũng chính vì thế mà đặt nhiều hy vọng lên đối phương, dẫn đến những mâu thuẫn, thất vọng, tình cảm dễ nhạt phai.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 27/9 đến 3/10/2021, tuổi Dần cát vận khá lớn, bớt đi được nhiều nỗi lo toan. Giữa tuần, sự lanh lợi, sắc bén của bản mệnh được phát huy trọn vẹn giúp bản mệnh nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, sau đó là hung tinh theo sát dễ kéo họa tiểu nhân quấy phá nên tuổi Dần cũng cần đề phòng, tránh để xảy ra sai sót kẻo kẻ xấu lợi dụng. Thái độ khiêm tốn sẽ giúp bản mệnh tránh được sự công kích cũng như những rắc rối không đáng có từ kẻ ghen ghét, đố kị.

Vận trình tài lộc trong tuần nhiều lúc thăng trầm, lúc thì tiền bạc rủng rỉnh, khi lại chẳng có tiền tiêu. Về cơ bản thì hung thần cản trở ngay từ đầu tuần đẩy con giáp này đến những quyết định liều lĩnh và mù quáng nên có thể sẽ vung tiền vào nơi không cần thiết, cuối cùng tiền mất tật mang.

Cũng may là chuyện tình cảm của tuổi Dần khá bình ổn trong tuần này. Cả bản mệnh và nửa kia đều hiểu cho những vất vả mà đối phương phải đối mặt nên luôn thông cảm cho nhau cũng như luôn ở bên cạnh động viên tinh thần để cùng nhau cố gắng cho tương lai tốt đẹp hơn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 27/9 - 3/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, cát vận nhỉnh hơn hung vận trong tuần này báo hiệu tuổi Mão sẽ đạt được nhiều mục tiêu mình đề ra. Đường tình duyên có đào hoa khoe sắc, người độc thân đã vượt quá khứ, chịu buông bỏ những thứ đã qua để nắm giữ hạnh phúc trước mặt.

Tuy nhiên, có lẽ cũng vì quá mải mê với chuyện tình cảm mà có những thời điểm bản mệnh thiếu tập trung trong công việc nên mắc phải không ít sai lầm, uy tín cũng theo đó mà giảm sút. Cũng may có cát thần ở bên trợ vận, song phải từ giữa tuần trở đi thì còn giáp này mới có thể thay đổi cục diện bằng chính năng lực của mình.

Tuy nhiên, đại hao hung tinh xuất hiện mang tới họa phá tài. Con giáp này cần thận trọng với những quyết định đầu tư kinh doanh, chớ nghe lời ngon ngọt của kẻ xấu bụng, bùi tai làm theo mà không suy xét trước sau, đừng vì tham lam phút chốc mà mất tiền oan.

Rắc rối lần này cũng ẩn chứa một số cơ hội nếu con giáp tuổi Mão có thể sáng suốt nhìn ra. Thông qua biến cố lần này bản mệnh có thể nhận ra ai là bạn bè chân thành, ai lợi dụng mình vì kinh tế từ đó tránh xa những mối quan hệ độc hại, xây dựng các mối quan hệ lành mạnh.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 27/9 đến 3/10/2021 của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn có thể phải trải qua nhiều biến động khi mà hung vận lấn át cát vận. Càng về cuối tuần vận trình càng kém sắc, gặp nhiều cản trở trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè, khiến hiệu suất công việc giảm sút. Do đó nên ưu tiên tiến hành việc quan trọng ngay từ đầu tuần.

Tốt nhất tuần này tuổi Thìn nên tập trung tinh thần cao độ vào công việc của mình, không lo chuyện bao đồng hay những việc ngoài luồng. Dù có vô tình bị vướng vào bất cứ mâu thuẫn nội bộ nào cũng hay giữ quan điểm trung lập, dĩ hòa vi quý, chớ chọn phe chọn cánh kẻo sẽ ảnh hưởng tới tiền đồ của chính mình.

Tiểu hao hung tinh đe dọa không nhỏ đến túi tiền của bản mệnh. Dù đầu tuần tài chính có phần dư dả và may mắn hơn nhưng cũng bởi tuổi Thìn quá chủ quan, tiêu xài không có kế hoạch nên tài lộc cứ thế thất thoát không lời báo trước. Đến khi nhìn lại thì cũng đã đánh mất kha khá tiền bạc vào những mục đích vô bổ rồi.

Đường tình duyên của tuổi Thìn cũng không được thuận lợi cho lắm. Tiền bạc sa sút ảnh hưởng tới tâm trạng khiến cho bản mệnh không còn tâm trí tìm kiếm tình yêu. Con giáp này có thể sẽ mắc phải nhiều sai lầm, khiến cho cuộc tình tưởng sẽ bắt đầu nhưng cuối cùng lại kết thúc trong thầm lặng.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ 27/9 đến 3/10/2021 của 12 con giáp, vận trình tuần này của tuổi Tỵ không được sáng sủa khi có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Hung tinh án ngữ ngăn cản những cơ hội phát triển, khiến bản mệnh lâm vào những tình huống trái ngang, khó bề giải quyết trong một sớm một chiều.

Tất cả cũng bởi có kẻ tiểu nhân quấy phá, thị phi bủa vây. Tuổi Tỵ cần phải vững lòng, quyết đoán hơn và kiên trì theo đuổi những gì mình mong muốn. Đây là lúc mà con giáp này cần thể hiện bản lĩnh của chính mình. May mắn là cát tinh sẽ trợ giúp cho bản mệnh thêm tự tin, không dễ dàng lung lay trước những sóng gió trước mắt.

Đầu tuần là thời điểm cát thần độ mệnh, nếu nhanh tay nắm bắt được cơ hội này thì con giáp này có thể nhanh chóng kiếm được khoản tiền lớn về tay. Song tiền kiếm được phải chi tiêu thận trọng, đừng tùy tiện thích gì là mua nấy, không thì tiền có cả núi cũng hết rất nhanh.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn tuần mới này cũng không được tươi sáng. Không có nhiều tiến triển trong mối quan hệ của những cặp đôi, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường và đều đều, dường như cả hai giống một đôi bạn thân hơn là đôi tình nhân.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay tuần mới này, tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều vận hạn. Có thể nói, đây không phải là khoảng thời gian may mắn của con giáp này, nhất là khi công việc dễ đổ bể vì nhiều lý do, cả khách quan, cả chủ quan, tuy nhiên bản mệnh cần phải nhìn nhận lỗi lầm từ phía mình nhiều hơn.

Tuổi Ngọ có nhiều khoảng thời gian lơ là công việc, hành xử bốc đồng, thiếu suy nghĩ, cũng bởi để cho cảm xúc lấn át lý trí và đánh mất phong độ thường có của mìn. Chính vì thế, con giáp này có thể khiến cho cấp trên không hài lòng và đưa ra lời khiển trách.

Tài vận trong tuần khá bất ổn. Tiền mới vào cửa trước đã chực ra ngay cửa sau rồi. Tài thần cho thấy con giáp này có cơ hội làm ăn khá tốt, nhưng tiền bạc thất thoát nhanh chóng nếu bản mệnh vẫn giữ thói quen chi tiêu vung tay quá trán của mình.

May mắn sẽ có quý nhân ở bên giúp đỡ nên bớt phần nào khó khăn. Quý nhân này thường là nữ và có lợi cho nữ mệnh tuổi Ngọ hơn là nam mệnh. Cát tinh này còn mang đến nhiều may mắn cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Vợ chồng đồng lòng hiệp ý, giải quyết được những vấn đề bất ngờ phát sinh.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ 27/9 đến 3/10/2021 của 12 con giáp, tuổi Mùi không thể ngồi mát ăn bát vàng mà sẽ phải khá vất vả và nỗ lực gấp bội mới mong đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Để tránh sai sót, tuần này dù làm gì bản mệnh cũng không được vội vàng. Trong mọi việc đòi hỏi con giáp này cần phải tinh tế, khéo léo hơn trong giao tiếp.

Trong tuần nếu có việc quan trọng cần làm thì tuổi Mùi tốt nhất nên tiến hành vào khoảng đầu tuần và cuối tuần, tránh làm vào giữa tuần, khả năng thành công không cao. Cuối tuần có cát tinh độ mệnh, tinh thần cống hiến hết mình vì công việc của con giáp này được đánh giá cao.

Tài lộc vượng phát, nếu có ý định khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc thì tốt nhất bản mệnh cũng tiến hành ngay từ đầu tuần. Khi đó tài tinh hợp lực, sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho con giáp này đạt được mục tiêu của mình, lợi nhuận gặt hái rủng rỉnh hơn.

Vận trình tình duyên không có nhiều biến động. Người độc thân khao khát tìm được một người bầu bạn bên cạnh nhưng dường như mọi chuyện khó hơn con giáp này nghĩ rất nhiều. Có lẽ bản mệnh cần phải chủ động hơn nữa, đừng ngồi không một chỗ chờ tình yêu ập tới với mình.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ 27/9 đến 3/10/2021, vận trình của tuổi Thân đã khởi sắc hơn trước rất nhiều, những trăn trở suốt thời gian qua cuối cùng đã được giải quyết ổn thỏa khiến bản mệnh rất nhẹ nhõm. Nhất là đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi nhờ được cát tinh trợ vận.

Con giáp này hiểu rất rõ thế mạnh của mình ở đâu, không để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Bản mệnh hãy tự tin phát huy năng lực của mình, đừng e ngại mình chưa có kinh nghiệm hay chưa có thành tích, thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Tuy nhiên, hung tinh vẫn đang rình rập, những ưu thế mà con giáp này đạt được có thể khiến cho kẻ tiểu nhân đỏ mắt ganh tị. Bản mệnh cần đề phòng trong những mối quan hệ xã giao, đừng để cho bản thân mình trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu bụng, bị người khác lợi dụng mà không biết.

Trong tuần mới này, tuổi Thân cũng có thể sẽ gặp những chuyện vui bất ngờ về tình cảm. Người có đôi nhanh chóng giải quyết được mâu thuẫn, tìm về lại bên nhau, những tháng ngày xa cách chỉ càng khiến cả hai thêm trân trọng đối phương và quý trọng nhau. Người độc thân chấp nhận hạ thấp tiêu chuẩn để tìm được người sánh đôi.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 27/9 đến 3/10/2021, hung tinh cho thấy về những mối nguy cơ mà tuổi Dậu có thể gặp phải trong tuần. Xui xẻo không đến thì thôi, một khi đến là ập đến lũ lượt khiến con giáp này không kịp trở tay.

Đầu tuần tuổi Dậu được cát thần trợ vận nên mọi sự suôn sẻ dễ dàng, song lại có tiểu nhân chực chờ, có thể khiến cho con giáp này chịu nhiều nỗi oan mà chẳng biết tỏ bày với ai. Đừng quá lo lắng, bản lĩnh sẵn có sẽ giúp bản mệnh vượt qua được khó khăn này sớm thôi.

Vận trình tài lộc nhờ có tài tinh nên con giáp này có thể sẽ nhận được khá nhiều cơ hội để phát tài phát lộc, đặc biệt là khoảng thời gian giữa tuần. Bản mệnh chớ nên bỏ lỡ thời điểm này trong tuần, nhất là những người làm kinh doanh càng nên cố gắng để chuyện làm ăn phát triển tốt đẹp hơn.

Những chuyện may mắn trong chuyện tình cảm cũng sẽ đến nhiều hơn với tuổi Dậu trong tuần này. Con giáp này dù còn độc thân thì cũng đừng quá buồn, bởi sẽ đến lúc mà tình yêu gõ cửa. Đừng quên luôn giữ cho mình một ngoại hình thật tươm tất, tình yêu đến lúc nào chẳng báo trước đâu.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, từ ngày 27/9 đến 3/10/2021, vận trình tài lộc của tuổi Tuất khá tốt, cơ hội kiếm tiền nhiều, cả về nghề chính và nghề phụ đều có những hướng phát triển mới. Cát thần đảm bảo cho con giáp này tài lộc dồi dào, tuy nhiên về cuối tuần vẫn có thể bị hao tài một chút, nên lưu ý không chi tiêu hoang phí.

Đường công danh sự nghiệp không có điều gì đáng lo ngại. Phong độ ổn định giúp con giáp này bình tĩnh đối mặt với những rắc rối bất ngờ và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hợp lý. Nhờ vậy mà tuổi Tuất đạt được sự tin tưởng rất lớn trong tập thể. Đây là thành quả sau rất nhiều nỗ lực, bản mệnh hãy cố gắng duy trì điều này.

Trong tuần có đào hoa trợ mệnh là tín hiệu tốt cho chuyện tình yêu đôi lứa, người độc thân cũng sẽ có nhiều cơ hội thoát ế. Tuy vậy, những tưởng chuyện tình cảm của con giáp này sẽ vô cùng suôn sẻ nhưng lại có chuyện chẳng ai ngờ được.

Cũng bởi đào hoa vượng hóa đào hoa dữ, con giáp này có thể sẽ cần phải bình tĩnh hơn, đừng nên để cảm xúc lấn át lý trí. Nhất là những người đã có gia đình càng cần phải tỉnh táo để không sa vào cám dỗ mà tự tay hủy hoại hạnh phúc gia đình mình.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần của 12 con giáp, từ ngày 27/9 đến 3/10/2021, hung vận nhỉnh hơn cát vận báo hiệu vận trình của tuổi Hợi khó bề suôn sẻ như mong muốn. Đôi lúc con giáp này cảm thấy bế tắc, hoang mang không biết nên làm gì, không biết nên lựa chọn ra sao.

Nếu cần, tuổi Hợi có thể chia sẻ và nhờ sự trợ giúp từ những người trong gia đình, hoặc người thân thiết, người mình có thể tin tưởng. Người này sẽ cho bản mệnh lời khuyên đáng giá để có thể tìm ra hướng đi thích hợp cho mình.

Hung tinh xuất hiện trong tuần này nhắc nhở tuổi Hợi rằng đây không phải là thời điểm phù hợp để theo đuổi tham vọng của bản thân. Đôi lúc, bản mệnh cần học cách từ bỏ và chấp nhận những thiếu sót của chính mình. Khi làm được điều đó, con giáp này sẽ biết bản thân cần bổ sung điều gì.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá trục trặc, niềm vui thì ít mà nỗi buồn thì nhiều. Các cặp đối dường như quá mải mê với công việc riêng nên ít dành thời gian quan tâm, hỏi han lẫn nhau. Vì thế mà khoảng cách cứ ngày một xa hơn, nếu không cẩn thận rất có thể sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ