Tử vi thứ Hai ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

18:40 | 01/11/2020

|
(PetroTimes) - Song Tử gặp chút rắc rối về tài chính với khá nhiều khoản phải chi; Đôi khi Ma Kết cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì một mình phải chống chọi với khó khăn…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trở nên thiếu kiên định, dễ bị xao động trong công việc. Hấp tấp chính là nguyên nhân dẫn đến các sai sót. Lời khuyên cho bạn là hãy cân nhắc thật kĩ vấn đề, tính toán đến các mặt khả thi và cả rủi ro có thể xảy ra để tránh phải hối tiếc về sau.

Không thể phủ nhận sự nhanh nhẹn và năng lực sẵn có của bạn, nhưng đôi khi chòm sao này cũng cần học cách lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người để trở nên hoàn thiện hơn. Hãy để đầu óc được thư giãn, thả lỏng tinh thần. Sự lạc quan và tích cực sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của bạn dành nhiều hơn cho công việc nhưng cũng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy. Có thể nói, bạn đang cân bằng cuộc sống của mình khá tốt và nên duy trì phong độ này.

Con số may mắn: 9, 26

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai của hai người, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

Mặc dù phương diện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong ngày. Không phải ai cũng may mắn có gia đình ở bên cạnh hậu thuẫn, quan tâm và chăm sóc chu đáo như thế, chòm sao này hãy cố gắng tận hưởng niềm vui đó.

Tử vi thứ Hai ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Vẻ ngoài rạng rỡ của bạn chính là tâm điểm thu hút ánh nhìn xung quanh, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có mặt tốt và mặt xấu, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống khó xử mà không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn: 4, 28

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặp chút rắc rối về tài chính với khá nhiều khoản phải chi khiến bạn xoay sở không kịp. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, việc nào quan trọng và cấp bách thì làm trước, rồi từ từ tính đến việc sau. Nếu cần hãy vay mượn thêm người thân hoặc bạn bè để nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trong chuyện tình cảm do người thân, bạn bè không ủng hộ chuyện tình cảm của mình. Dù cung hoàng đạo này đã cố gắng để chứng minh rằng lựa chọn của mình là đúng, mối quan hệ của bạn và người ấy thực sự nghiêm túc nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn cho lắm, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề nhạy cảm nên cần quan tâm chăm sóc cơ thể của mình hơn. Nếu có thời gian hãy đi khám định kỳ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, chớ nên để bệnh trở nặng mới lo lắng.

Con số may mắn: 17, 26

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ giành được tình cảm của những người xung quanh, đồng nghiệp hay đối tác. Cấp trên cũng đánh giá rất cao thành tích làm việc của bạn. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng mặc kệ mọi việc diễn ra xung quanh mà chỉ tập trung vào mục tiêu của chính mình.

Mâu thuẫn tình cảm có thể khiến chòm sao này cảm thấy buồn bã và chán nản. Đôi khi bạn lại tự đặt ra câu hỏi liệu mình có đang yêu đúng người hay không? Có lẽ người ta chẳng hề dành cho bạn nhiều tình cảm như bạn nghĩ. Hãy tâm sự với bạn bè hoặc bất cứ ai thân thiết, có lẽ bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.

Bạn sẽ gặp một chút rắc rối liên quan đến tiền bạc do bạn quá cả tin và người khác, không phân biệt được đâu là bạn, đâu là người xấu có ý định lợi dụng, mà trao tiền bạc vất vả kiếm được vào tay những người không đáng tin cậy. Than trách hay hối hận lúc này cũng đã muộn màng.

Con số may mắn: 5, 13

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy khó chịu, bực tức vì bị người khác cố tình gây sự, vu oan giáng họa. Vì vậy trong khi ra ngoài bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể nhờ tới pháp luật nếu cần thiết chứ đừng hành động bốc đồng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Hôm nay bạn kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu. Tài chính cải thiện nên chòm sao này cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới.

Tử vi thứ Hai ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết giúp ích cho sự nghiệp tương lai sau này. Ngoài ra, bạn cũng nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết.

Con số may mắn: 11, 30

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đừng quá lơ là, thiếu quan tâm chăm sóc đến nửa kia của mình, bởi điều đó sẽ khiến mối quan hệ của bạn căng thẳng hơn. Nên nhớ, dù đam mê những điều mới lạ đến đâu thì cũng đừng quên đi những người quan trọng nhất trong đời mình.

Vì tâm trí bị xao nhãng nên chòm sao này không nhận ra vấn đề rắc rối mình đang gặp phải. Hãy nhìn mọi việc từ những điều nhỏ nhất, bạn sẽ thấy nó được thể hiện rất rõ ràng ngay trước mặt mình. Nếu có thể, hãy thử ăn hoặc uống thứ gì đó để lấy lại tinh thần và tiếp tục với công việc.

Tình hình sức khỏe khá ổn, thế nhưng không có nghĩa là bạn được phép lơi là, đừng để tới khi cơ thể kiệt sức mới tìm đến thuốc và chữa trị thì không có tác dụng gì nhiều. Bạn cần có chế độ chăm sóc riêng để tránh xa bệnh tật, tận hưởng cuộc sống và thực hiện dự định trong tương lai.

Con số may mắn: 21, 42

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên tập trung hơn nữa trong công việc. Mặc dù chưa gặp phải sai sót gì nhưng nếu cứ để tâm tinh mãi lơ lửng trên mây như vậy thì rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng, hãy chấn chỉnh lại ngay đi nhé bởi sai một ly là đi một dặm.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia đang gặp chút trục trặc, hiểu lầm. Bạn bắt đầu nảy sinh nhiều nghi ngờ với đối phương, cảm thấy người ấy đang cố giấu giếm mình một điều gì đó. Có lẽ chỉ là do bạn đang quá nhạy cảm và đa nghi.

Để có cuộc sống khỏe mạnh hơn, hãy bắt đầu từ những điều nhỏ như đi ngủ sớm hơn 30 phút mỗi ngày và dần dần tăng thêm, không dùng điện thoại, máy tính trước giờ đi ngủ, điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ phòng ngủ thích hợp…

Con số may mắn: 18, 33

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể gây ấn tượng sâu sắc nhờ vào sự năng nổ và nhiệt huyệt của mình. Bạn không còn cố chấp nữa, mà đã biết chia sẻ, cảm thông với mọi người xung quanh hơn. Thậm chí khi thấy đồng nghiệp đang loay hoay không biết phải xử lý vấn đề phát sinh như thế nào thì bạn ngay lập tức giúp đỡ rồi dù đối phương chưa mở lời.

Chính vì thế các mối quan hệ của chòm sao này được thu hẹp lại, cuộc sống nơi làm việc cũng không còn quá căng thẳng hay ngột ngạt như trước đây nữa. Có lẽ nếu bạn càng khép mình thì càng khó hòa nhập, trái lại nếu cởi mở thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Song bạn vẫn nên học cách đánh giá độ tin cậy của một người.

Tử vi thứ Hai ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Nếu không có được điều này thì bạn sẽ rất dễ bị lừa gạt, thậm chí có thể sẽ phải trả giá bằng cả những đồng tiền mồ hôi nước mắt vất vả lắm mới kiếm được. Hãy xem đây như là của đi thay người và rút ra bài học cần phải ghi nhớ cho bản thân mình để tránh rủi ro trong tương lai.

Con số may mắn: 6, 27

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình yêu của Nhân Mã vô cùng thăng hoa, ngọt ngào. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn cả là đối phương luôn thấu hiểu, bao dung, chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn. Dù có những lúc hai người khó tránh khỏi mâu thuẫn nhưng mọi thứ vẫn được giải quyết một cách êm đẹp.

Người độc thân chưa tìm kiếm được một nửa cho mình cũng đừng nóng vội vì sắp tới vận may sẽ tới. Trong công việc hay đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Cung hoàng đạo này thoải mái cho đi thì bạn có thể nhận được sự báo đáp lớn từ những người thân thiết bên mình.

Về phương diện sức khỏe, rèn luyện thể chất hàng ngày là một việc làm tốt, nhưng đừng khiến cơ thể bị quá sức bởi những bài tập quá sức. Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi giữa các bài tập.

Con số may mắn: 1, 23

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết mang nhiều nỗi niềm, tâm sự khiến mọi người không dám tới gần, phần lớn là do chuyện tình cảm không thuận như mong muốn, bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài, bạn lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Đôi khi bạn cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì một mình phải chống chọi với khó khăn, cũng chẳng dám chia sẻ cùng ai. Song cung hoàng đạo này đừng nghĩ như vậy, bất cứ ai cũng đều sẽ phải trải qua không ít thử thách, trở ngại trong cuộc sống này, vì thế hãy thoải mái đi, đừng gượng ép bản thân quá.

Hãy bắt đầu từ việc mời bạn bè hoặc người thân đi chơi, dạo phố trò chuyện, hoặc đi du lịch đâu đó, rồi xin lời khuyên, tư vấn của họ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì suốt thời gian vừa qua cứ tự ôm buồn khổ một mình mà không tận dụng những mối quan hệ thân thiết bên cạnh.

Con số may mắn: 10, 19

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình chỉ nghĩ đến bản thân mình, thế nên chẳng bao giờ để ý đến cảm xúc của nửa kia. Đáng lẽ ra vì yêu thì bạn nên phải học cách nhẫn nhịn, thay đổi sao cho có sự hài hòa và tương đồng mà không gây phiền phức hay khó chịu cho người ấy.

Không có gì tốt hơn việc cho người khác lời động viên và lời khuyên chân thành. Những câu nói đơn giản như thế giúp đối phương cảm thấy nhẹ nhàng và tin tưởng vào khả năng cũng như bản thân của mình hơn. Vì thế, cố gắng dùng nhiều lời hay ý đẹp trong những hoàn cảnh phù hợp.

Tử vi thứ Hai ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Nếu chòm sao này muốn đạt đỉnh cao của thăng tiến trong sự nghiệp, bạn phải luôn là một người chăm chỉ. Nhưng bạn sẽ chẳng thể trở nên giàu có bằng cách làm việc độc lập. Sự hỗ trợ về tiền bạc cũng như tinh thần là những điều thực sự quan trọng trong kinh doanh và cuộc sống.

Con số may mắn: 7, 12

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những tham vọng, ước mơ lớn, chính sự nhiệt huyết này mang lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực trong công việc. Hơn thế nữa, sự sáng tạo và những ý tưởng độc đáo không giống ai được bạn thử áp dụng một cách khéo léo. Hãy phát huy thật nhiều những thế mạnh của mình hơn.

Đừng lo ngại về hình thức của bản thân nhưng không nên quá xuề xòa, cung hoàng đạo này hãy nhớ rằng luôn phải sạch sẽ, gọn gàng khi xuất hiện trước mặt người ấy. Quan trọng hơn nữa là nhà cửa cũng phải sạch và thơm để đối phương khi nào cũng mong ngóng được trở về tổ ấm của mình.

Ngồi trên ghế và xem ti vi hàng giờ là một trong số những việc gây hại cho sức khỏe. Để có một thể chất tốt thì tập thể dục thường xuyên là việc bạn nên làm không chỉ lúc này mà nên duy trì lâu dài. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng. Vì thế, ngay lập tức hãy hành động thay vì chỉ suy nghĩ.

Con số may mắn: 14, 25

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường