Tử vi tháng 3/2021: Tuổi Ngọ rắc rối khó lường, tuổi Mùi thu về lợi nhuận

10:46 | 28/02/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ luôn có thể xuất hiện những rắc rối khó lường dù cho con giáp này đã chuẩn bị mọi thứ khá kỹ càng. Điều này có thể là vì sự chủ quan, lại thêm kẻ xấu muốn làm hại nên khó tránh được những sự cố này.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp dự báo sự nghiệp trong tháng mới của tuổi Tý khá hanh thông, thuận lợi. Đây là thời điểm phù hợp để hợp tác làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, để tránh những rắc rối có thể xảy ra trong tương lai thì phải có những hợp đồng quy định từ trước để hạn chế tối thiểu những tranh chấp về sau.

Bản mệnh có khá nhiều khoản cần chi bao gồm tụ tập bạn bè để ăn uống, hội hè đầu năm mới, đó là còn chưa kể tới tiền chi cho việc đi lại. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì có thể phải dùng tới cả tiền tiết kiệm của mình trong tháng. May mắn cho những ai đang kinh doanh đã có dấu hiệu khởi sắc.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý khá rực rỡ. Sao chủ về đào hoa, phong lưu xuất hiện cũng là điều tốt để người độc thân mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương. Đừng quên tìm cho mình những người cùng chí hướng để cùng bắt đầu hành trình. Thế nhưng, các cặp đôi lúc này vẫn có thể xảy ra sự nghi ngờ.

Tình hình sức khỏe của con giáp này khá tốt, không phải quá lo nghĩ gì nhiều nên nhìn chung không bị ảnh hưởng bởi tâm bệnh. Thời tiết lúc này vẫn thất thường, do đó những người đang có bệnh về huyết quản, xương khớp, tiêu hòa, dạ dày nên hạn chế ở lâu trong một môi trường lạnh, ẩm ướt.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 3/2021, tuổi Sửu làm việc rất cần mẫn, chăm chỉ. Nhưng có thể sẽ thấy buồn khi nỗ lực của mình vẫn chưa được hoàn toàn ghi nhận. Đôi khi sự lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực, bản mệnh nên dành thời gian để nhìn lại và nhận ra điều gì mình nên tập trung và điều gì mình nên bỏ qua.

Vận tài lộc không có quá nhiều biến động vì con giáp này đủ khả năng kiểm soát tình hình mỗi khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên tuổi Sửu cũng phải cẩn thận kẻo dễ có tranh cãi về tiền bạc vì sự không rõ ràng, minh bạch. Bạn bè mượn tiền cũng cần ký giấy để đảm bảo để hạn chế tối thiểu rắc rối về sau.

Tử vi tháng 3/2021: Tuổi Ngọ rắc rối khó lường, tuổi Mùi thu về lợi nhuận

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên không được suôn sẻ. Có lẽ con giáp này quá tập trung vào sự khác biệt giữa hai người mà quên đi rằng cả hai từng có nhiều giây phút vui vẻ bên nhau. Hãy nghĩ tới những điều nhỏ nhoi, ý nghĩa mà đối phương đã cố gắng vun vén.

Những ngày đầu năm mới, sẵn tâm lý ham vui nên con giáp này sẽ lười nấu nướng, thích ăn vặt ở ngoài. Bản mệnh nên cẩn thận chọn lựa loại đồ ăn có lợi cho sức khỏe. Lưu ý rằng các sản phẩm như bánh quy, bánh ngọt, thức ăn nhanh, đồ chiên, đồ đông lạnh… thường có hàm lượng chất béo chuyển hóa cao.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, cát tinh xuất hiện mang lại nhiều niềm tin, hi vọng trong tháng mới để tuổi Dần có thể cải thiện được mọi mặt cuộc sống dù hiện tại có khó khăn đi chăng nữa. Thời gian này bản mệnh rất ham học hỏi và điều này đang dần giúp cải thiện chất lượng công việc của mình.

Những khó khăn về tiền bạc đã cho con giáp này một bài học rất lớn, nhờ đó mà từ đây tuổi Dần có quyết tâm cao trong việc tiết kiệm tiền và tìm kiếm các cơ hội để sinh ra tiền bạc. Vận trình tài lộc của bản mệnh lúc này được cải thiện rõ rệt, nhất là với nguồn thu chính.

Đời sống tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ. Vợ chồng bản mệnh cùng hỗ trợ, động viên nhau cùng làm ăn, kinh doanh, mỗi người đang trở thành chỗ dựa tinh thần tuyệt vời của đối phương. Vận trình của người còn độc thân cũng trở nên rực rỡ, vui tươi hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của con giáp này khá bất ổn và không hề tốt cho những người có bệnh sẵn trong người. Ngoài việc chữa trị theo phác đồ của các bác sĩ thì điều bản mệnh cần tập trung đó là sự lạc quan với cuộc sống. Nhiều dấu hiệu cho thấy nếu đi xa thường gặp nhiều trở ngại, cần lưu ý.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp cho biết tuổi Mão khi làm việc cần phải tập trung nếu không rất dễ sai sót vì sự bất cẩn của mình. Với giấy tờ quan trọng, nên kiểm tra cẩn thận, thậm chí có những việc tưởng như quen thuộc con giáp này vẫn phải soát lại. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này đó là việc công và tư phải phân minh.

Tài tinh ghé thăm mang lại điều kiện thuận lợi để con giáp này có thể thu hút những cơ hội gia tăng thu nhập cho mình. Một số người nhận được lương, thưởng khá hậu hĩnh như là thành quả sau một thời gian chăm chỉ làm việc, nỗ lực không ngừng. Nhờ thế mà bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền kha khá.

Cuộc sống tình cảm của tuổi Mão lúc này rộn ràng, nhộn nhịp. Thế nhưng đừng quá tự tin là mình có thể kiểm soát hết tất thảy mọi thứ, nhất là người độc thân đừng nghĩ rằng một lúc có thể hẹn hò được nhiều người vì cuối cùng có thể bản mệnh sẽ mất đi người yêu mình chân thành nhất.

Bên cạnh đó con giáp này nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân nhất là những người có sức đề kháng kém. Căng thẳng quá độ cũng đang khiến bản mệnh mất ngủ thường xuyên, dẫn đến những vấn đề liên quan tới sức khỏe cho tới công việc. Việc đảm bảo một giấc ngủ ngon rất quan trọng lúc này.

Tuổi Thìn

Tử vi của 12 con giáp dự báo tháng 3/2021, tuổi Thìn không gặp khó khăn đáng kể nào ngoài việc có chút hiểu nhầm với đồng nghiệp, thế nhưng may mắn là mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, đây cũng là lúc con giáp này nên đánh giá lại chính mình để tìm cách nâng cấp bản thân.

Đường tài lộc của tuổi Thìn hiện tạm ổn nhưng bên trong đó đã có những tiềm tàng đưa tới rắc rối mà không phải ai cũng có thể nhận ra nếu không thực sự tinh ý. Sẽ có một số vấn đề trong quá khứ làm xáo trộn sự cân bằng của thu chi nhưng con giáp này có thể giải quyết mọi thứ nhanh chóng.

Vận trình tình cảm rất vượng sắc, bản mệnh có ý thức hơn rất nhiều trong việc vun vén tình cảm khi mà công việc gần đây đã nhàn rỗi hơn. Việc có nhiều thời gian hơn ở bên nhau đôi khi có va chạm, dù trải qua nhiều cãi vã và bất đồng quan điểm nhưng cuối cùng cũng đã hiểu nhau hơn. Tình cảm bền chặt hơn trước rất nhiều.

Có những lúc con giáp này cần nghỉ ngơi để hồi sức, chăm sóc bản thân và tuổi Thìn đang xem đây là để nhìn nhận và suy ngẫm cũng như dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc tinh thần của mình. Thế nhưng nếu sa đà quá thì lại thành lười biếng.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tỵ trong tháng mới có thể trông chờ vào những thay đổi tích cực trong công việc. Có khả năng con giáp này sẽ nhận được sự công nhận từ những người đồng nghiệp. Sẽ có người chỉ cho bản mệnh hiểu đâu là động lực bền vững để xác định được mục tiêu dài hạn và kiên định với lựa chọn của mình.

Nhờ có ngũ hành tương sinh mà vận tài lộc rộng mở, nếu con giáp này biết lắng nghe, nắm bắt cơ hội sẽ có thể thu được lợi lớn. Với những ai đã và đang kiên nhẫn tích lũy kiến thức thì lúc này có thể hành động để gặt hái những thành quả như ý. Thế nhưng, nếu đó là hành động nhỏ mà chắc chắn thì sẽ tốt hơn.

Tử vi tháng 3/2021: Tuổi Ngọ rắc rối khó lường, tuổi Mùi thu về lợi nhuận

Con giáp này có thể đối mặt với một số khó khăn trong chuyện tình cảm. Nhưng dù tuổi Tỵ có đổ lỗi cho ai cũng vô ích, mà chỉ điều chỉnh bản thân mình. Người độc thân dù cố gắng mở lòng để đón nhận các mối quan hệ mới nhưng dường như không có ai mang lại cho bản mệnh đủ sự tin tưởng cần thiết.

Phương diện sức khỏe không có gì đáng phải lo lắng trong thời gian này. Con giáp này cũng đã hạn chế tham gia các buổi tụ tập bạn bè nên hạn chế tối thiểu việc uống rượu bia. Tuy vậy bản mệnh có dấu hiệu suy nghĩ quá nhiều và có thể thấy phiền muộn đang gây hại cả tinh thần.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ luôn có thể xuất hiện những rắc rối khó lường dù cho con giáp này đã chuẩn bị mọi thứ khá kỹ càng. Điều này có thể là vì sự chủ quan, lại thêm kẻ xấu muốn làm hại nên khó tránh được những sự cố này. Hơn thế nữa, bản mệnh dễ có hành động sai trái trong lúc nóng giận.

Tài lộc của con giáp này trong tháng 3/2012 chưa thể rực rỡ nhưng đang có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Nhất là người đang kinh doanh, đầu tư sẽ nhận được lời khuyên đáng giá giúp có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, nếu bản mệnh đang tham gia trò may rủi với tiền bạc của mình hãy cẩn thận.

Vận trình tình cảm của con giáp này khá hài hòa, tuổi Ngọ còn tìm được sự an ủi, động viên bên bạn bè, người thân, người yêu, người chồng hay vợ của mình khi rơi vào những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Nếu người đang độc thân thích một ai đó, hãy cứ thẳng thắn đối diện đi thôi.

Về sức khỏe, do tính chất công việc nên con giáp này thường có nhiều thói quen sai, hoặc vì buồn phiền nên chán ăn, khiến chúng dần mang đến những hậu quả xấu cho sức khỏe. Hãy trút bầu tâm sự với ai đó để giải tỏa căng thẳng hoặc đơn giản là mỗi ngày đi bộ cũng giúp cải thiện tâm trạng, ngủ ngon hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo sự nhiệt tình và đầy nhiệt huyết của tuổi Mùi được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Tuy nhiên, điều mà con giáp này đáng lưu ý đó là phải biết phân bổ nguồn lực hợp lý. Bản mệnh mạnh dạn thể hiện mình là một át chủ bài của cả đội và nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.

Đường tài lộc trong tháng mới khá ổn định, bản mệnh đủ năng lực để kiểm soát tình hình cho dù có rất nhiều khoản phải chi tiêu. Không những thế, nhờ có tầm nhìn xa, tuổi Mùi sẽ tìm được thu về lợi nhuận cho mình. Tuy nhiên ngũ hành xung khắc xuất hiện nhắc nhở đừng quá tham lam, liều lĩnh.

Tam hợp nâng đỡ để vận trình tình duyên có cơ hội được thăng hoa. Người độc thân có đào hoa nở rộ mang tới nhiều nhân duyên tốt đẹp nhưng bên cạnh cũng có những người được xem là phiền phức, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống. Vì thế, bản mệnh phải khéo léo từ chối nếu không muốn nhận thêm rắc rối.

Tháng mới này dương khí mạnh, tuổi Mùi nên để ý hơn tới sức khỏe của mình. Cố gắng ăn và ngủ điều độ để hạn chế tối thiểu những tác nhân xấu khiến bản thân dễ đổ bệnh. Bên cạnh đó, có điềm báo gây họa, do đó, khi điều khiển giao thông, bản mệnh phải tập trung kẻo dễ gây ra tai nạn.

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, tháng 3/2021 tới là cơ hội hoàn hảo để tuổi Thân mở rộng những giới hạn về tri thức của mình. Con đường mà bản mệnh đang đi rất thuận lợi khi có nhiều người nâng đỡ. Bên cạnh việc tự lực để phát huy tối đa năng lực, con giáp này vẫn nên giữ mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Tháng mới cho thấy con giáp này vô cùng thuận lợi cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh. Những ai mới khởi nghiệp cũng hứa hẹn có được dòng tiền lớn đổ về. Bản mệnh sẽ cần phải đủ nhanh nhạy và bản lĩnh để có thể nắm bắt được chúng, bởi vậy hãy chủ động và tích cực hơn để không bỏ qua bất cứ phút giây nào.

Tuy nhiên, đường tình duyên lại có nhiều thăng trầm. Bản tính không thích cái gì diễn ra quá đều đều nên con giáp này rất biết gây chú ý với một nửa của mình. Người độc thân thời gian này nên dành thời gian để chăm chút hơn cho bản thân và chịu khó thay đổi diện mạo của mình theo hướng tích cực hơn.

Có thể vì tuổi Thân phải làm việc nhiều với cường độ cao nên hay có cảm giác mệt mỏi, cho dù cơ thể khỏe mạnh nhưng không có nghĩa là có thể phá sức, làm việc không ngừng nghỉ. Khi cảm thấy không thể tập trung thì chỉ cần bản mệnh chợp mắt 15-30 phút là cũng đã có thể tỉnh táo hơn.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu khá ổn định, nhìn chung không phải lo lắng, vất vả nhiều như trước. Con giáp này đã cảm thấy an tâm hơn và thậm chí tự tin với những gì mình đã đạt, bên cạnh đó bản mệnh còn được cát tinh nâng đỡ vượt qua nhiều xui xẻo.

Tuy nhiên vận trình tài lộc của con giáp này không được như ý. Thực ra là khi nhận thấy mình đã tiết kiệm kha khá nên bản mệnh có phần an tâm, không muốn vất vả để tìm cách gia tăng thu nhập như trước, vì thế mà mọi thứ chững lại. Đại hao xuất hiện là lời cảnh báo cho thói mua sắm hoang phí của tuổi Dậu vào cuối tháng.

Tử vi tháng 3/2021: Tuổi Ngọ rắc rối khó lường, tuổi Mùi thu về lợi nhuận

Chuyện tình cảm khá đáng ngại khi mà bản mệnh và một nửa của mình thiếu đi sự lắng nghe, chia sẻ. Ngũ hành xung khắc khiến cho những xung đột giữa hai người có dấu hiệu gia tăng. Người độc thân lúc này đừng kỳ vọng quá vào mối quan hệ mới quen và vội vàng tin vào những lời tán tỉnh của đối phương.

Phương diện sức khỏe trong tháng khá tốt vì con giáp này đảm bảo được yếu tố tinh thần khi bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. Mỗi hôm trước khi đi ngủ bản mệnh hãy gác lại mọi việc lại để không phải suy tư điều gì. Nhiều người mới ốm dậy có thể cải thiện tình hình sức khỏe rõ rệt trong thời gian này.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp chỉ ra rằng lục hợp xuất hiện nâng đỡ để mối quan hệ của tuổi Tuất với cấp trên và đồng nghiệp thuận lợi. Nếu gặp trở ngại trong công việc, con giáp này sẽ được rất nhiều người xung quanh giúp đỡ nhiệt tình. Không những thế, các công việc sáng tạo của bản mệnh cũng có cơ hội thăng hoa hơn.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của tiểu hao hung tinh nên con giáp này rất dễ làm mất tiền trong những sự cố khá ngớ ngẩn. Những món đồ tuy nhỏ nhưng tuổi Tuất để mất và phải mua lại cũng làm tiêu tốn số tiền kha khá. Kiên nhẫn chính là chìa khóa cho bất kỳ một công việc nào trong cuộc sống, nhất là về khía cạnh tiền bạc.

Ngũ hành xung khắc cũng tác động không nhỏ tới chuyện tình cảm. Mặc dù bản mệnh ra sức vun vén mối quan hệ giữa hai người nhưng thực ra cách mà con giáp này chăm sóc, yêu thương không giống như cách đối phương mong muốn. Bởi vậy thay vì làm theo cách mình nghĩ, tuổi Tuất cần hành xử tinh tế hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý đến sức khỏe của bản thân. Trang phục phù hợp thời tiết để tránh bị ốm. Ngoài ra, con giáp này cũng nên ưu tiên món ăn nóng để làm ấm người, hạn chế ăn đồ nguội lạnh vì có thể gây ra đau bụng, không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 3/2021 công việc của tuổi Hợi bấp bênh, thường có sự thay đổi. Con giáp này cũng đừng mong chờ một phép màu nào đó sẽ đến với mình. Bản mệnh phải biết tự lường sức mình và chớ tự ti, bi quan, suy nghĩ về những gì mình chưa làm được.

Tháng 3 này, tuổi Hợi nên hạn chế việc đưa ra những quyết định về đầu tư. Việc làm ăn có chững lại một chút cũng là cần thiết vì tuổi Hợi cần phải đón đợi một cơ hội tốt hơn. Nhiều người đang cầm số tiền lớn trong tay sẽ cảm thấy vô cùng bất an vì không biết nên làm gì. Hãy bình tĩnh để nghe ngóng thêm.

Bản mệnh may mắn có được một nửa đầu ý hợp và đối phương là chỗ dựa tuyệt vời trong tháng khó khăn này. Những cặp đôi hãy làm mới tình yêu của mình bằng những hoạt động chung. Nhờ có tam hợp mà người độc thân đào hoa rực rỡ, khá bận rộn trong việc sắp xếp các cuộc hẹn của mình.

Tuy nhiên hung tinh chủ gây hại sức khỏe mang tới nhiều dấu hiệu không tốt liên quan tới thân thể của con giáp này. Những người đang có sự nghiệp chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ