Tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm thăng hoa, Nhân Mã ham học hỏi

08:00 | 30/09/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ trải qua những thay đổi tích cực trong tình yêu. Các mối quan hệ sẽ bền chặt hơn và nếu bạn còn độc thân, một người đặc biệt nào đó có thể xuất hiện trong cuộc đời bạn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tháng 10/2023 sẽ là một tháng năng động đối với Bạch Dương, tràn đầy năng lượng và cơ hội thăng tiến.

Niềm đam mê và quyết tâm của bạn sẽ được nêu bật, điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn kiên nhẫn và tránh những xung đột không cần thiết trong các mối quan hệ của mình.

Bạn cũng phải thận trọng với cái tôi của mình vì bạn có thể bỏ lỡ những lời khuyên hữu ích từ người lớn tuổi, người cố vấn, đồng nghiệp hoặc bạn bè.

Sẽ có những khác biệt về quan điểm, xung đột và tranh cãi với những người thân thiết của bạn. Vì vậy, hãy thận trọng một chút trong việc xử lý mâu thuẫn gia đình.

Tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm thăng hoa, Nhân Mã ham học hỏi

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong tháng này, những nhà đầu tư thông minh cung Kim Ngưu tập trung vào sự ổn định tài chính.

Bạn sẽ có cơ hội tăng thu nhập hoặc quản lý tài chính tốt hơn. Điều quan trọng phải luôn tập trung vào mục tiêu của bạn và tránh những xung đột lãng phí thời gian.

Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này sẽ cố gắng khám phá những cách mới để thể hiện bản thân. Họ sẽ khám phá những điều mới mẻ về bản thân và cần phải thiền định để tâm hồn luôn được an yên.

Sẽ có những tranh cãi nảy lửa, xung đột và khác biệt về quan điểm. Mọi chuyện có thể trở nên quá cay đắng và có thể dẫn tới sự chia ly, tình yêu không phải thứ để đùa nên hãy cẩn thận hơn với lời nói của mình

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Giao tiếp sẽ là trung tâm chú ý của Song Tử. Thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của bạn một cách rõ ràng và tôn trọng người khác. Điều này sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ và ngăn ngừa hiểu lầm.

Ngoài ra, hãy nắm bắt các cơ hội để học hỏi và mở rộng kiến ​​thức của bạn, đừng ngần ngại tiếp thu thêm kiến thức mới từ những người xung quanh.

Đây sẽ là một tháng may mắn cho bạn vì bạn sẽ vượt qua được thử thách. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận về sức khỏe của mình vì rất nhiều bạn cung Song Tử sẽ mắc bệnh về da, hô hấp hoặc xương khớp trong tháng này.

Có nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người bạn đời tương lai của mình trong tháng này. Người phù hợp với bạn sắp bước vào rồi đó, hãy chuẩn bị tinh thần.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ trải qua những thay đổi tích cực trong tình yêu. Các mối quan hệ sẽ bền chặt hơn và nếu bạn còn độc thân, một người đặc biệt nào đó có thể xuất hiện trong cuộc đời bạn.

Hãy chăm sóc sức khỏe cảm xúc của bạn và cởi mở để bày tỏ cảm xúc của bạn với những người thân thiết bởi chôn chặt cảm xúc tiêu cực sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và già nhanh hơn.

Bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động tâm linh để trải nghiệm sự bình yên trong cuộc sống. Chiêm tinh khuyên bạn nên chú ý đến giấc mơ của mình vì nó sẽ gửi cho bạn những thông điệp quan trọng nhất của tháng mới.

Điều tốt nhất mà Cự Giải có thể làm trong tháng này là kiên trì làm việc chăm chỉ và cống hiến. Những nỗ lực của bạn sẽ được đáp lại trong thời gian sắp tới.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự nghiệp của bạn sẽ được đặt lên hàng đầu trong tháng này, Sư Tử nên đặt mục tiêu đầy tham vọng và phấn đấu để thăng tiến trong sự nghiệp.

Kỹ năng lãnh đạo của chòm sao thông minh này sẽ được phát huy, điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trong tháng 10 này.

Bạn nên cẩn thận về những cam kết và trách nhiệm trước đây của mình, nói được là phải làm được, nếu không làm thì đừng có nói kẻo gây ra hậu quả khôn lường.

Bạn cần phải giữ một tâm trí cởi mở nếu muốn phát triển, sự bảo thủ chính là kẻ thù lớn nhất của Sư Tử, nếu gạt bỏ được nó thì bạn sẽ phát triển không ai sánh kịp.

Nếu không tiết kiệm tiền, lối sống xa hoa có thể khiến bạn mất đi sự bình yên và chẳng bao lâu nữa bạn sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu trong tương lai sắp tới.

Tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm thăng hoa, Nhân Mã ham học hỏi

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tháng 10 sẽ là thời điểm bạn chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn. Tập thể dục thường xuyên, chế độ ăn uống cân bằng và chăm sóc sức khỏe của bạn sẽ rất quan trọng.

Ngoài ra, hãy tập trung vào các mục tiêu cá nhân của bạn và cố gắng tìm sự cân bằng giữa công việc và thời gian rảnh rỗi, đừng để bản thân bị công việc chi phối quá mức.

Tháng 10 là thời điểm tốt để bạn xuất hiện trong các kỳ thi mang tính cạnh tranh. Trực giác và khả năng ra quyết định của bạn rất mạnh mẽ vào thời điểm này trong năm.

Bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu và gia đình để tránh những xung đột, tranh cãi không đáng có.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự sáng tạo sẽ là chìa khóa cho Thiên Bình trong tháng này. Thể hiện tài năng nghệ thuật của bạn và cống hiến hết mình cho những dự án truyền cảm hứng cho bạn.

Điều quan trọng nữa là bạn phải cân bằng các mối quan hệ của mình và tập trung vào sự phát triển cá nhân.

Sẽ có những khác biệt trong mối quan hệ hôn nhân và tình yêu của bạn. Ngay cả những bất mãn nhỏ nhất cũng có thể biến thành một cuộc cãi vã lớn trong tháng này.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Các mối quan hệ sẽ là trọng tâm của Bọ Cạp trong tháng này. Hãy suy nghĩ về cảm xúc và cách giao tiếp trong các mối quan hệ của bạn. Đi sâu hơn vào các quy trình nội bộ của bạn và sẵn sàng thay đổi.

Những tuần sắp tới sẽ yêu cầu bạn dành một chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn cũng sẽ nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc cho tài chính và tình yêu cuộc sống của mình.

Bạn sẽ cảm thấy cuộc hôn nhân của mình không được suôn sẻ và những suy nghĩ như ly thân hoặc ly hôn thường xuyên xuất hiện trong đầu bạn.

Nhưng vũ trụ khuyên Bọ Cạp hãy để những suy nghĩ này nghỉ ngơi và hiểu rằng chính vị trí không thuận lợi của các hành tinh đang khiến bạn có những suy nghĩ xấu xa này.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây sẽ là một tháng học hỏi và khám phá của Nhân Mã. Hãy suy nghĩ về những mục tiêu mới mà bạn muốn đạt được và bắt đầu khám phá những lĩnh vực mới.

Hãy cởi mở với những cơ hội mới để phát triển cá nhân và tinh thần trong tháng này, chẳng mấy chốc mà Nhân Mã có thể thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn.

Bạn cần tham gia các hoạt động chăm sóc và nuôi dưỡng bản thân để tạo ra một môi trường hài hòa ở căn nhà mình đang ở. Bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người thân yêu để có thể bình yên trong những ngày giông bão.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tháng này sẽ mang lại cơ hội thành công trong sự nghiệp cho Ma Kết, đặt mục tiêu lớn và phấn đấu để đạt được tham vọng trong sự nghiệp của bạn.

Hãy quyết tâm và nhất quán trong nỗ lực của bạn. Ngoài ra, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình của bạn sẽ trở nên bền chặt và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hoàn toàn từ gia đình nếu bạn dự định bắt đầu những dự định mới.

Có thể có cơ hội đi du lịch quốc tế và đạt được thành tích việc lớn. Tuy nhiên, hãy sẵn sàng cho sự cạnh tranh khốc liệt hoặc phản ứng dữ dội trong các cuộc họp.

Tử vi tháng 10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm thăng hoa, Nhân Mã ham học hỏi

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mối quan hệ gia đình sẽ được đặt lên hàng đầu trong cuộc sống của bạn trong tháng 10. Hãy quan tâm nhiều hơn đến những người thân yêu của bạn và cố gắng cải thiện những mối quan hệ này.

Bạn cần chấp nhận những thay đổi để có thể phát triển. Cuộc sống cá nhân của bạn sẽ chứng kiến ​​một giai đoạn đầy đam mê mãnh liệt khiến bản thân Bảo Bình trở thành con người hoàn toàn khác.

May mắn thay, cuối tháng này, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để phục hồi tinh thần của mình bằng cách thư giãn, khám phá và tán tỉnh những người bạn yêu thương.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tháng 10 sẽ là thời điểm để phát triển tinh thần và tự suy ngẫm. Hãy cống hiến hết mình cho sự phát triển nội tâm, thiền định và phát triển tâm linh.

Ngoài ra, hãy tập trung vào ước mơ và tầm nhìn của bạn và biến chúng thành hiện thực bằng cách làm việc chăm chỉ.

Tháng này cũng sẽ là một tháng may mắn đối với bạn vì bạn sẽ thúc đẩy bản thân đạt được những tầm cao mới. Tuy nhiên, Ngư không nên bỏ bê gia đình trong lúc này, họ chính là thần may mắn của bạn.

Những người đang kinh doanh sẽ gặp cả lãi lẫn lỗ cũng như sự cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp khác. Ngoài ra, do hệ thống miễn dịch suy giảm và thiếu tự tin, Ngư Nhi cũng có thể gặp vấn đề về sức khỏe.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường