Tử vi ngày 9/9/2024: Tuổi Tý đánh giá tích cực, tuổi Dậu không ngại thách thức

22:05 | 08/09/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, tuổi Tý hoàn toàn có quyền đặt nhiều hy vọng hơn vào thời gian tới, bởi những công việc con giáp này phụ trách đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu đi nữa, bản mệnh cũng đừng nên quá mức kiêu ngạo, coi thường đồng nghiệp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, tuổi Tý có năng suất làm việc rất cao. Bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, con giáp này lại càng cảm thấy hăng hái và quyết tâm hơn.

Tuổi Tý hoàn toàn có quyền đặt nhiều hy vọng hơn vào thời gian tới, bởi những công việc con giáp này phụ trách đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu đi nữa, bản mệnh cũng đừng nên quá mức kiêu ngạo, coi thường đồng nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý có một gia đình rất hòa thuận. Con giáp này và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh tin rằng hai người có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 9/9/2024: Tuổi Tý đánh giá tích cực, tuổi Dậu không ngại thách thức

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu thêm vững tin hơn với kế hoạch kiếm tiền của mình, nhất là khi bản mệnh đang kiên nhẫn tìm cách gia tăng thu nhập. Một số người tìm được nghề tay trái để có thể kiếm thêm chút tiền trong thời gian rảnh.

Tuy nhiên, sức khỏe của con giáp này không được đảm bảo. Cơ thể không được khỏe nên nếu không chăm sóc đúng cách sẽ chỉ càng khiến tình trạng tồi tệ hơn. Tuổi Sửu cần hiểu rõ vấn đề của mình để tìm cách chữa trị phù hợp, quan trọng là cũng thường xuyên đảm bảo giấc ngủ ngon, đừng quá lo nghĩ.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ khởi công, tạo tác việc gì cũng không tốt. Do vậy, con giáp này cũng nên lưu ý chuyển các công việc quan trọng sang thời điểm thích hợp khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, tuổi Dần may mắn vô cùng, làm ăn xa nhà dễ được quý nhân phù trợ. Chuyện kinh doanh vô cùng tốt vì có đối tác, khách hàng uy tín, bản mệnh hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra từ trước đó.

Con giáp này cũng dễ có may mắn bất ngờ, ăn nên làm ra, có tiền dư để tiêu. Bên cạnh đó, tuổi Dần còn nhận được một số tiền lớn nếu biết nắm bắt cơ hội trong làm ăn.

Ngày mới cũng đem lại nhiều tin vui cho tuổi Dần. Hôm nay, những ai đang có dự định cưới xin, làm quen thì nên tiến hành, đây là ngày tốt cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, vận trình tài chính của tuổi Mão ổn định. Cho dù mức lương hiện tại của con giáp này là cao hay thấp, chỉ cần bản mệnh chi tiêu hợp lý thì không sợ không có của ăn của để.

Một số người làm công ăn lương hoặc làm ăn buôn bán có thể nhận được một khoản kha khá tương ứng với công sức lao động đã bỏ ra. Con giáp này có thể dùng khoản tiền này để tiến hành đầu tư hoặc cho vào quỹ tiết kiệm.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không thực sự hòa hợp. Có lẽ, đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn. Nếu cứ tiếp tục ai làm việc nấy như bây giờ, quan hệ giữa đôi bên sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 10h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, vận may tài chính đang đến với tuổi Thìn. Nhưng điều quan trọng lúc này là bản mệnh cần có đủ kiến thức và thông thái để nhận diện ra vận may của mình và tận dụng nó.

Tuy nhiên, con giáp này có cảm giác muốn chùn bước vì bị ngăn trở. Hãy để những sự chú ý trở thành nguồn cảm hứng cho bản mệnh, chứ không phải là mối đe dọa. Điều quan trọng nhất là con giáp này cần phải tự tin vào năng lực của mình.

Bên cạnh đó, dù bản thân đã có chút thành tích, tuổi Thìn cũng nên luôn giữ thái độ không ngừng học hỏi để phát triển bản thân. Kiến thức ở trên thế giới này vô hạn, càng học bản mệnh càng được mở mang và trở nên thông thái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi ngày 9/9/2024: Tuổi Tý đánh giá tích cực, tuổi Dậu không ngại thách thức

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đi làm nên kiệm lời, không tham gia vào chuyện của người khác kẻo rước họa vào thân. Một vài người có ý định nhảy việc thì nên giữ kín vì khả năng cao sẽ thành chuyện xấu qua miệng tiểu nhân.

Tình cảm chỉ ở mức bình thường. Đừng trách ai đó làm cho bản mệnh thất vọng mà chỉ nên trách bản thân đã kỳ vọng quá nhiều. Đôi khi, tuổi Tỵ nên khép lại những gì đã cũ để bắt đầu một thứ mới mẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ đang có những bước phát triển tích cực. Con giáp này khẳng định được mình có tinh thần trách nhiệm cao nên thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tuy nhiên tử vi ngày nhắc rằng, tuổi Ngọ dường như đang dành quá nhiều thời gian cho công việc. Con giáp này cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, bởi tiền bạc quan trọng thật nhưng không thể nào đánh đổi bằng tình thân.

Những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ hoặc người thân thiết với mình. Trước khi đưa ra lời phản bác, bản mệnh hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người đi trước, bởi có thể là người ngoài cuộc, họ sẽ nhìn mọi thứ khách quan hơn bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi dễ bức xúc với ai đó đang nói một đằng, làm một nẻo, nhưng dù sao cũng đừng vội lên tiếng. Hãy quan sát, suy ngẫm và giữ những phán xét lại, bản mệnh cần có thời gian để nhìn nhận thêm.

Thực ra với những chuyện nhỏ, con giáp này nên sớm tìm cách để loại bỏ khỏi tâm trí để có thời gian tập trung cho việc quan trọng trong ngày hôm nay.

Khi bản mệnh chín chắn hơn trong các quyết định tiền bạc cũng là khi đã trang bị cho mình đủ kiến thức phù hợp. Vì thế, hãy tiếp tục thể hiện sự trưởng thành trong lối sống, trong hiểu biết, nhờ thế bản mệnh sẽ thấy mỗi ngày đi qua sẽ ý nghĩa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, tuổi Thân gặp khó khăn trong công việc. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, con giáp này dễ gặp thị phi, cạnh tranh ở cơ quan.

Bên cạnh đó, tài chính cũng khá trì trệ. Tuổi Thân có thể gặp họa mất tiền hoặc do chi tiêu hoang phí mà dẫn tới thâm hụt. Con giáp này hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm vì họ sẽ cho bản mệnh lời khuyên.

Về mặt tình cảm, vận đào hoa của người độc thân kém sắc, đôi lứa không có chuyển biến gì tích cực. Cuộc sống chính là như vậy, một lần đau khổ là một lần bản mệnh tự chuyển biến bản thân, đừng nên suy nghĩ nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Con giáp này rất tự tin nên chẳng hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. Bản mệnh sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người và mọi việc xung quanh.

May mắn hơn, tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể học hỏi được nhiều điều có giá trị từ đối phương, giúp ích cho công việc sau này. Vì vậy, bản mệnh hãy tận dụng cơ hội này để hỏi đối phương những điều mình còn chưa rõ.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần lưu ý, ngày mới hôm nay bản mệnh rất dễ trở thành tâm điểm của tin đồn thất thiệt nên cho dù có thích hay không cũng phải lùi xuống một bước. Chấp nhận tình hình đang xảy ra có khi lại là cách giải quyết tốt nhất hiện giờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 9/9/2024: Tuổi Tý đánh giá tích cực, tuổi Dậu không ngại thách thức

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cảm giác bị ai đó lấn át, khó có thể nêu lên quan điểm cá nhân của mình. Nếu có cảm thấy ấm ức, bản mệnh nên tìm cách xóa bỏ để tâm trí được nhẹ nhõm.

Tiền bạc ở trong ví của tuổi Tuất khả năng cao là tốt nhất so với mọi người. Thế nhưng, đừng chi tiêu thiếu tính toán và khiến cho hầu bao thâm hụt đáng kể, bản mệnh sẽ phải đau đầu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm nghề tự do, kinh doanh, mở hàng hôm nay sẽ thuận lợi rất nhiều. Con giáp này biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và phát huy triệt để trong mọi việc, gây được ấn tượng với cấp trên.

Tài lộc về tay tuổi Hợi cũng nhiều, có lộc ăn uống hoặc quà cáp, biếu tặng, lương thưởng. Đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh sẽ được ưu ái hơn, việc buôn bán có khả năng phát lớn, thu về rất nhiều tiền bạc.

Tiếc là vận trình tình cảm lại khá ảm đạm. Điềm báo có những chuyện đồn thổi không hay về bản mệnh, thị phi vây quanh làm ảnh hưởng không ít tới uy tín cá nhân. Người độc thân thì tiêu chuẩn quá cao, dù đã tìm kiếm rất lâu rồi mà vẫn chưa gặp được người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi