Tử vi ngày 9/7/2021: Tuổi Dần bài học đau thương, tuổi Hợi cơ hội tiền bạc

14:50 | 08/07/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, tuổi Dần nhận một bài học đau thương về việc sai lầm khi giải quyết việc mà thiếu cân nhắc thiệt, hơn. Qua đó con giáp này cần học cách tính toán sao cho chặt chẽ trước khi có hành động cụ thể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, lục xung dự báo tuổi Tý đầy mâu thuẫn, một nửa mong muốn có thể dồn tâm huyết cho công việc, nửa kia lại muốn nhiệm vụ đó sớm kết thúc. Có lẽ con giáp này đã đi qua những giai đoạn nhiệt huyết, đam mê nhiều nhất và giờ đang mất dần kiên nhẫn.

Tiền bạc của tuổi Tý có phần khởi sắc nhưng thành quả đều cần có thời gian, sự kiên nhẫn và nỗ lực, không thể mong chờ thành công chỉ trong tích tắc được. Thế nên đây là ngày mà bản mệnh cần phải dốc toàn lực và nhiệt huyết đeo đuổi những kế hoạch mà mình đã đề ra nếu muốn đạt được thành quả giá trị.

Ngũ hành xung khắc cho thấy, có lẽ tuổi Tý sẽ cần tỏ thái độ rõ ràng một chút nếu muốn tiến hành một công việc gì đó ngày hôm nay, bởi vì mọi người xung quanh trong tâm lý muốn nghỉ ngơi, và điều này vô tình làm tăng cảm giác căng thẳng, lo lắng của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay Sửu Ngọ tương hại, mọi việc có vẻ như không diễn ra đúng như tuổi Sửu mong đợi, thế nên hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần chủ động thay vì chán nản bởi những tình huống ngoài dự đoán. Đây cũng là ngày để con giáp này quan tâm hơn đến các thành viên trong gia đình.

Tử vi ngày 9/7/2021: Tuổi Dần bài học đau thương, tuổi Hợi cơ hội tiền bạc

Thách thức xuất hiện trong ngày hôm nay cũng vừa là cơ hội cho tuổi Sửu. Nếu con giáp này tuân thủ lịch trình làm việc và nỗ lực với công việc thì sẽ có những phút giây rất hiệu quả. Tuy nhiên nếu để những cảm xúc bốc đồng dắt lối cho mình thì ngược lại, sẽ phải tiếc nuối vì để thời gian trôi qua lãng phí.

Ngũ hành tương sinh nhắc nhở bản mệnh đừng để phí sự sáng tạo mà mình có, đây là ngày để bản mệnh thổi hồn vào mọi công việc mà mình làm, bao gồm các hoạt động tương tác, xây dựng các mối quan hệ, bày tỏ tình cảm... Chinh phục ai đó chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, tuổi Dần nhận một bài học đau thương về việc sai lầm khi giải quyết việc mà thiếu cân nhắc thiệt, hơn. Qua đó con giáp này cần học cách tính toán sao cho chặt chẽ trước khi có hành động cụ thể. Bài học cũng cho thấy không nên vội vàng, hấp tấp trong bất cứ tình huống nào.

Bù lại trong ngày mới Mộc Hỏa tương sinh, tuổi Dần dễ dàng hóa giải sự căng thẳng với ai đó. Tuy nhiên, cần khéo léo và nghiêm khắc trong thông điệp mà mình chia sẻ, điều đó sẽ giúp đối phương dễ dáng tiếp nhận và cũng bản mệnh cũng có thể đạt được điều mình muốn.

Bên cạnh đó hôm nay, nhờ có tam hợp mà tuổi Dần tìm được niềm hạnh phúc trong tình yêu của mình, có những người độc thân may mắn có được cuộc hẹn lý tưởng để tiếp tục dệt mộng về một tình yêu đẹp. Dù thế nào cũng đừng dập tắt hy vọng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, Mão Ngọ tương phá nhắc nhở tuổi Mão cẩn thận kẻo chỉ vì chút sơ suất mà hỏng việc. Dường như con giáp này có phần mất tập trung vì tâm hồn lúc này có phần bay bổng nên mới dễ để xảy ra sai sót.

Nhờ có cát tinh mà hôm nay tuổi Mão có nhiều cơ hội để học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới mẻ và tăng thêm vốn hiểu biết cho bản thân. Cũng vì thế con giáp này có thể giải quyết công việc trong ngày mới này một cách hết sức hiệu quả.

Ngũ hành tương sinh là thời điểm thuận lợi để bản mệnh có những bước tiến trong chuyện tình cảm. Con giáp này chẳng cần thông báo với ai đâu, hãy âm thầm thực hiện theo kế hoạch mình đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, cảm xúc của tuổi Thìn khá mạnh mẽ. Con giáp này có xu hướng nhìn nhận mọi việc qua góc độ cảm tính thay vì lý trí, và vì thế không thể có một ngày làm việc hiệu quả. Bản mệnh cũng dễ dàng bị ngắt quãng luồng suy nghĩ và không trở lại dễ dàng với mạch làm việc.

May mắn là về phương diện tiền bạc, dường như con giáp này đã tìm ra phương hướng giải quyết để kéo bản thân ra khỏi những bế tắc hiện tại. Bản mệnh cũng hãy nhớ sự tích lũy là giải pháp an toàn nhất cho tương lai.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe không phải là mối bận tâm quá lớn của tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hôm nay là ngày không trị bệnh ở bụng. Do đó, bản mệnh không nên tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, tuổi Tỵ tràn đầy sức mạnh. Hãy sử dụng nó một cách hiệu quả nhất có thể, nhằm giải quyết mọi công việc mà con giáp này được giao phó. Nhờ thế cuối ngày bản mệnh có thể mãn nguyện với những thành quả mà mình đạt được.

Tử vi ngày 9/7/2021: Tuổi Dần bài học đau thương, tuổi Hợi cơ hội tiền bạc

Bên cạnh đó, trong ngày mới này nhờ có tam hội mà tuổi Tỵ dễ dàng hòa giải được mối quan hệ căng thẳng từ lâu. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để con giáp này gia tăng sự kết nối với các thành viên trong gia đình mình.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng khiến tuổi Tỵ hay bất an, nóng vội, có thể vì sức khỏe không được tốt nên con giáp này luôn thấy trong lòng không yên. Ngay lúc này bản mệnh nên đi khám chữa sớm và tập trung chữa bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nayNgọ Ngọ tự hình, tuổi Ngọ dành nhiều thời gian để tự vấn bản thân. Đó cũng là dịp tốt, miễn là con giáp này đừng nghĩ điều gì quá tiêu cực, từ đó mà tìm ra điểm mạnh để phát huy thì đây thực sự là cơ hội để thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Sự linh hoạt trong việc áp dụng lý thuyết vào thực tế dưới sự dẫn dắt của cát tinh chính là vũ khí lợi hại nhất của tuổi Ngọ hôm nay, hãy cho mọi người thấy mình có thể làm gì. Đây là cơ hội tuyệt vời để bản mệnh thể hiện khả năng xử lý vấn đề và gây ấn tượng với những nhân vật quan trọng.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng tác động không tốt tới sức khỏe của tuổi Ngọ, con giáp này nên ưu tiên ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc để hạn chế việc khiến cơ thể suy sụp. Hãy cho tâm trí được nghỉ ngơi vì khi đó bản mệnh sẽ tỉnh táo hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, tuổi Mùi suy nghĩ mọi việc nhẹ nhàng hơn, được nhiều người hỗ trợ trong công việc, giúp thoát khỏi những tình huống khó xử. Đây cũng là thời gian phù hợp để con giáp này cải thiện mối quan hệ với một nửa của mình.

Tuy nhiên vấn đề tiền bạc liên quan tới mối quan hệ có thể khiến cho tuổi Mùi đau đầu, nhất là khi con giáp này không biết cách nào để giải quyết những rắc rối ấy. Thế nên đây là ngày mà bản mệnh nên rạch ròi tài chính ngay từ đầu để tránh những mâu thuẫn, căng thẳng không đáng có.

Thổ Hỏa tương sinh hỗ trợ cho tình hình tiền bạc của bản mệnh thời điểm này được cải thiện. Tuổi Mùi nên cố gắng xử lý trước những khoản nợ để đỡ cảm thấy luôn khó chịu, bất an trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, tuổi Thân tràn đầy năng lượng, hứng khởi. Vậy hãy dành thời gian cho các hoạt động bên ngoài phòng làm việc nữa nếu không sẽ để thời gian trôi qua một cách lãng phí. Khi con giáp này vận động và nghỉ ngơi điều độ thì công việc càng thêm hiệu quả.

Ngũ hành xung khắc cho thấy phương diện tài chính của không được thuận lợi. Vì thế trong ngày này, hãy dành thời gian để hoàn tất các khoản chi phí còn tồn đọng thay vì bỏ quên chúng và lao tới việc chi tiêu mới. Con giáp này cần tiết kiệm hết sức có thể.

Trong ngày này, tuổi Thân có thể cảm thấy mình đang sung sức. Rất có thể bản mệnh đang có tinh thần tốt nên sức khỏa cũng có chiều hướng tốt theo. Nhưng quan trọng là von giáp này cần giữ được những thói quen tốt cho sức khỏe và đừng quên luôn xem lại để điều chỉnh cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, tuổi Dậu nếu không muốn đời mình rơi vào những khoảnh khắc tồi tệ thì tốt nhất là nên chủ động và luôn sẵn sàng làm chủ cuộc sống của chính mình. Đừng dựa dẫm, phụ thuộc vào bất cứ ai, nếu không con giáp này sẽ gặp rắc rối lớn.

Tử vi ngày 9/7/2021: Tuổi Dần bài học đau thương, tuổi Hợi cơ hội tiền bạc

Ngũ hành xung khắc dự báo con giáp này sẽ phải nỗ lực một chút để có thể thay đổi mình, thay vì sống theo guồng quay quen thuộc và chán nản với những điều cũ kỹ. Đây cũng là ngày mà tuổi Dậu tìm thấy sự hứng khởi với một người hoặc một việc gì đó và sẽ sẵn sàng dấn thân để có thể trải nghiệm và khám phá.

Ngày mới hôm nay là ngày mà con giáp này khởi công trăm việc đều tốt. Bởi vậy nếu có kế hoạch các việc liên quan, bản mệnh hãy tự tin thực hiện. Tuy nhiên đừng quên một kế hoạch chi tiết và sát thực mới là yếu tố giúp con giáp này sớm đạt được mục tiêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/7/2021, tuổi Tuất được khuyên đừng vội chán nản, buông bỏ khi guồng quay quen thuộc trong đời sống bị phá vỡ ngày hôm nay. Đây là ngày mà con giáp này cần phải có sự chủ động, linh hoạt đối phó với mọi tình huống thay đổi trong đời sống.

Bù lại tam hợp hỗ trợ cho tuổi Tuất có một hạnh phúc bên một nửa của mình. Có thể thấy, con giáp này đang may mắn khi có được chỗ dựa tinh thần vững chãi. Người độc thân cũng nên mở lòng mình ra cho mình cơ hội mới, nhất là với người đã theo đuổi mình từ lâu.

Bên cạnh đó, hôm nay ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh dễ dàng thoát ra khỏi những mỏi mệt, chán nản. Sức khỏe của con giáp này lúc này cũng đã tốt hơn, ai bị bệnh cũng được chữa khỏi khi tâm lý của tuổi Tuất thoải mái, bớt căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/7/2021 hôm nay, cơ hội về tiền bạc đang tới, tuổi Hợi đừng để đầu óc bị phân tâm, hãy tập trung cho những việc cần phải làm và hoàn thành tốt nó. Thái độ chủ động, quyết đoán và bền bỉ sẽ là những phẩm chất quan trọng giúp con giáp này có một ngày thật hiệu quả.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, con giáp này được nhắc nhở đôi khi cần phải học cách từ bỏ cái tôi và nhìn nhận mọi việc khách quan hơn, nếu muốn tiến hành một công việc nào. Dàn xếp, sẵn sàng để có thể hợp tác và chia sẻ lợi ích chung là một việc thực sự quan trọng, cũng đánh dấu sự trưởng thành của bản mệnh trong suy nghĩ.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này, tuổi Hợi nên để ý đến sức khỏe của mình, ăn uống lành mạnh, điều độ. Ngoài ra hôm nay, con giáp này cần tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình