Tử vi ngày 8/3/2024: Tuổi Sửu suôn sẻ mọi điều, tuổi Ngọ “quả ngọt” về tay

13:24 | 07/03/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, mọi việc của tuổi Sửu suôn sẻ hơn, xin việc, khai trương, hùn vốn hay học việc đều như ý muốn. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa thì cơ hội tăng lương thăng chức sẽ sớm xuất hiện.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Tý lao đao vì công việc. Gần đây, bản mệnh không có thời gian nghỉ ngơi, công việc chất đống lại hay bị bắt bẻ. Con giáp này cũng hay tham công tiếc việc, cứ rảnh chân rảnh tay là không chịu được, toàn tự làm khổ mình.

May mắn là tài lộc khá tốt đẹp. Đường kiếm tiền của bản mệnh trải đầy hoa, có quý nhân tương trợ. Bản mệnh nhận được nhiều hợp đồng, đơn hàng lớn, tiền bạc chính là niềm an ủi lớn nhất của bản mệnh trong thời gian này.

Vận tình cảm lên hương. Con giáp này hay được con cái và nửa kia quan tâm, gần đây vợ chồng ít cãi nhau hơn. Bản mệnh yêu bản thân nhiều hơn, không quan tâm nhiều đến miệng lưỡi thiên hạ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 8/3/2024: Tuổi Sửu suôn sẻ mọi điều, tuổi Ngọ “quả ngọt” về tay

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, mọi việc của tuổi Sửu suôn sẻ hơn, xin việc, khai trương, hùn vốn hay học việc đều suôn sẻ như ý muốn. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa thì cơ hội tăng lương thăng chức sẽ sớm xuất hiện.

Bản mệnh đang muốn tiền trong túi tăng tiến nên chăm lo cho công việc, tập trung nâng cao năng lực. Thời gian này, tiền bạc của bản mệnh khá ổn định, nhiều khoản phải chi nhưng không ảnh hưởng quá nhiều.

Tình duyên của tuổi Sửu cũng suôn sẻ. Tình cảm vợ chồng cũng trở nên khăng khít hơn trông thấy vì đã tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Dần phải cẩn thận trong công việc. Hôm nay, bản mệnh dễ xảy ra sai sót trong giấy tờ, văn bản hoặc hư hỏng máy móc, trục trặc với đối tác. Con giáp này phải cẩn thận trong từng việc mình làm, cẩn tắc vô áy náy.

May mắn là bản mệnh không cần sợ tiền bạc bị hao hụt theo công việc. Con giáp thông minh, nhanh miệng này được thêm tiền là nhờ tài ngoại giao, chăm làm thêm việc bên ngoài giờ hành chính.

Bản mệnh nên xem lại cách đối xử của nửa kia đối với mình, đừng nên quá lụy tình. Những ai mới lập gia đình nên khôn khéo chút với gia đình nửa kia để bản thân được yên bình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Mão có nhiều phần lo lắng, bất an, đau đầu. Tinh thần uể oải, mất tập trung nên bản mệnh khó lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Những ai sắp đi công tác hoặc phải lái xe thì nên cẩn thận trong việc đi lại.

Bản mệnh không nên vì ham cái lợi trước mắt mà bất chấp những rủi ro tiềm ẩn. Ai đang muốn đầu tư đất đai, làm ăn thì nên cân nhắc chắc chắn mọi thứ rồi mới xuống tiền.

Tuổi Mão khó có được đường tình cảm thuận lợi. Niềm tin khi không được đặt đúng chỗ đương nhiên sẽ tạo cho bản mệnh cảm giác thất vọng, mỏi mệt. Trong nhà dễ có trẻ con hoặc người cao tuổi ốm đau, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn bị mất tự tin trong công việc. Bản mệnh có cảm giác không ai tin mình, làm gì cũng khó khăn. Cùng cảnh làm công ăn lương vất vả như nhau nhưng trong cơ quan có kẻ thảo mai, xấu tính, muốn đặt điều hạ bệ bản mệnh.

Điểm sáng trong ngày là đường tài lộc có dấu hiệu tốt, vận may tiền bạc đang mỉm cười với bản mệnh. Bản mệnh không nên bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền hiếm có này, đây là may mắn không dễ gặp.

Tình cảm của con giáp này thăng hoa. Tình trong như đã mặt ngoài còn e, bản mệnh đang đắm chìm trong yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 8/3/2024: Tuổi Sửu suôn sẻ mọi điều, tuổi Ngọ “quả ngọt” về tay

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ khá hoạt bát, biết vạch kế hoạch làm ăn. Có thể lời khuyên hữu ích của một người giàu kinh nghiệm sẽ giúp bản mệnh đi qua khó khăn. Hợp tác làm ăn khá khẩm, bản mệnh nhận được nhiều lời khen từ đối tác.

Tiền bạc có dấu hiệu tăng tiến hơn. Thu nhập phụ của con giáp này tăng lên, thu nhiều hơn chi. Những khoản tiền bản mệnh đầu tư cho công việc và tri thức của con cái sẽ có đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, hôm nay dự báo có điềm không tốt cho tình cảm của bản mệnh. Vợ chồng hay cãi nhau, không chịu lắng nghe nhau, ai cũng muốn bảo vệ cái tôi của mình. Con giáp này khá bảo thủ và cứng đầu, cũng may là người thân hiểu được và thông cảm cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, sự vất vả của tuổi Ngọ bấy lâu nay cuối cùng cũng sẽ được đền đáp, bản mệnh đừng nên nóng vội. Bản mệnh rất chăm chỉ, hay kiếm thêm việc phụ để trang trải cơm áo gạo tiền.

Hôm nay mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Ngọ, có thể là tiền lương từ việc làm thêm của bản mệnh hoặc nhận được tiền hỗ trợ, tiền trả nợ từ ai đó. Ngày này dễ có lộc ăn uống ngon lành, hoặc có ai đó cho bản mệnh con số may mắn đem về tiền bạc.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ khá mệt mỏi vì tình cảm. Con giáp này cần học được cách buông bỏ, càng nắm chặt, chính bản mệnh càng đau khổ. Những con giáp coi trọng tình cảm như tuổi Ngọ cần một khóa đào tạo để học làm người vô tâm và ích kỷ hơn một chút.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi hôm nay cực sáng. Tuổi Mùi nỗ lực và nhìn nhận mọi thứ với tinh thần tích cực do đó kết quả xứng đáng với mong đợi của bản mệnh. Những người đang chờ đợi tin tức liên quan đến thủ tục, giấy tờ, học hành, công việc sẽ có may mắn.

Đường tài lộc có xê dịch theo hướng tích cực. Bản mệnh khá cẩn trọng trong chi tiêu, không để bản thân sa đà vào cám dỗ. Nhiều người biết cách đầu tư tiền bạc vào đúng chỗ.

Đường tình cảm tốt đẹp hơn. Có những chuyện quên được thì bản mệnh sẽ quên, tuổi Mùi không để phí thời gian cho những người không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Thân nắm được lợi thế trong tay, công việc dễ thở hơn hẳn. Con giáp này nên đặt quyết tâm vượt qua chính mình và đừng quên rằng bản mệnh luôn có được sự hỗ trợ từ những người xung quanh ngay khi cần.

Bản mệnh cảm thấy lạc quan hơn với tình hình tài chính ở hiện tại. Có thể lời khuyên hữu ích của một người thân thiết sẽ giúp con giáp này chú tâm hơn vào việc cải thiện tiền bạc, không mải chi tiêu hoang phí như trước.

Tuổi Thân có một ngày bình yên, nhưng bản mệnh đừng nên nóng giận kẻo mất khôn. Trong tình yêu hay tình bạn đều cần sự tôn trọng, bản mệnh không nên áp đặt ý kiến của mình lên người khác quá đáng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay đem đến cho tuổi Dậu cơ hội có một chuyến công tác, hoặc một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ nào đó với đối tác. Bản mệnh thông minh và tốt bụng, hay được những người đồng nghiệp cũ hỏi thăm, đem lại mối làm ăn.

Con giáp này bớt được nhiều mối lo về tiền, suy nghĩ thông suốt hơn. Tài lộc, sản nghiệp, tiền lương... tất cả nằm trong tầm kiểm soát khiến bản mệnh cảm thấy rất vui và tự hào về bản thân.

Sự quan tâm và lòng tốt của bản mệnh dành cho người khác sẽ được đền đáp, bản mệnh cảm thấy rất hạnh phúc. Con giáp này sắp nhận tin vui liên quan đến con cái, bố mẹ hoặc người bạn cũ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 8/3/2024: Tuổi Sửu suôn sẻ mọi điều, tuổi Ngọ “quả ngọt” về tay

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất mệt mỏi vì công việc, hay có trục trặc bất ngờ. Con giáp này nên cố gắng đừng gây ra tranh cãi, đừng động chạm đến pháp luật.

Chuyện tiền bạc của bản mệnh phát triển mạnh. Bản mệnh vượt qua được nỗi buồn trong quá khứ để lấy động lực kiếm tiền, thực hiện mong muốn của bản thân.

Đường tình cảm của con giáp này cũng tốt lên. Con giáp này rất lạc quan, luôn tạo ra được không khí vui vẻ trong gia đình, giúp mọi người đỡ căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/3/2024 hôm nay, đường công việc của tuổi Hợi đứng trên bờ vực sụp đổ. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, đừng nên buôn chuyện khi đi làm. Bản mệnh cần rèn luyện tính quyết đoán, kiên định với mục tiêu mình đặt ra, không nên dễ dàng bỏ cuộc.

Con giáp này nên cẩn thận, không nên vướng tới những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Còn về khó khăn trong công việc, đôi khi bản mệnh phải chấp nhận đối mặt với thực tế. Nếu bản mệnh đang có khúc mắc nợ nần thì nên bình tĩnh giải quyết, không nên nóng nảy mà hỏng việc.

Đường tình duyên nở hoa. Con giáp này đang mong rằng tình yêu của cả hai kéo dài mãi mãi và sớm đến ngày về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi