Tử vi ngày 6/1/2022: Tuổi Thìn khó tránh tranh chấp, tuổi Ngọ đầu tư hứa hẹn

14:50 | 05/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Con giáp này nên phát huy khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình nếu muốn tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, cục diện tương hại tác động khiến tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh không nên kiêu ngạo cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất nên không nghe lọt tai ý kiến của người khác.

Rất có thể thái độ làm việc như vậy của con giáp này sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân nhân cơ hội lợi dụng. Do đó, bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng quá mức nóng vội và chủ quan kẻo rơi vào bẫy.

Cục diện Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia của mình. Nếu cứ tiếp tục ngó lơ như hiện tại, tình cảm của hai người sẽ nhanh chóng trở nên lạnh nhạt. Chớ nên so đo thắng thua với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển theo chiều hướng xấu. Dưới ảnh hưởng của cục diện tương xung, con giáp này dễ gặp phải khúc mắc ngay cả trong những công việc tưởng chừng đã quá quen thuộc.

Tử vi ngày 6/1/2022: Tuổi Thìn khó tránh tranh chấp, Ngọ đầu tư hứa hẹn

Vì thế, trong ngày mới hôm nay, tuổi Sửu cần hết sức tránh những quyết định và hành động nông nổi, bởi nếu quá vội vã, con giáp này có thể đưa ra những quyết định sai gây thêm phiền phức. Tốt nhất hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ được phân công cho tốt.

Ngoài ra, tử vi cũng khuyên con giáp này nên tránh gây mâu thuẫn với bạn bè và đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Nếu ý kiến có bất đồng, đôi bên cũng nên trao đổi một cách thiện chí, chớ nâng cao quan điểm của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, tuổi Dần với tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Con giáp này được giao cho phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Đây chính là thời điểm để tuổi Dần vươn lên khẳng định bản thân. Đừng chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt mình. Con giáp này có khả năng của riêng mình và chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì áp lực ngoài xã hội, bản mệnh cũng không trút giận lên nửa kia. Hãy suy nghĩ về điều này trước khi trở về nhà.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ có tam hợp phù trợ. Song vì chưa đánh giá chính xác năng lực bản thân và tình huống trước mắt nên đôi khi kế hoạch con giáp này đặt ra chưa thực sự hợp lý.

Bản mệnh cũng không nhất thiết phải tự mình quyết định mọi việc, nhất là khi đứng trước những công việc quan trọng. Nếu còn nhiều điều băn khoăn, bản mệnh hãy cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm xung quanh.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày thích hợp để chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Do vậy, con giáp này có thể bố trí thực hiện những công việc kể trên thì sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, hung tinh giáng họa khiến tuổi Thìn khó tránh khỏi những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Con giáp này nên tự xét lại bản thân mình trước khi tranh cãi hoặc oán trách người khác.

Bản mệnh vốn là một người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng không tài giỏi đến mức có thể bỏ ngoài tai lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Những hành động mù quáng hiện giờ có thể sẽ khiến con giáp này phải hối tiếc sau này.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân và có ai có ý định tiếp cận, con giáp này nên mở lòng và cho người ấy một cơ hội xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ là người tài năng nhưng dễ hài lòng với thực tại. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bản mệnh sẽ dễ dàng rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, thậm chí thụt lùi so với mọi người. Hãy cố gắng hơn trong năm nay.

Tử vi ngày 6/1/2022: Tuổi Thìn khó tránh tranh chấp, Ngọ đầu tư hứa hẹn

Trên phương diện tình cảm, Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Hai người luôn chú ý dành nhiều thời gian để chuyện trò và tâm sự với nửa kia, nhờ đó mà đôi bên càng lúc càng khăng khít và thấu hiểu.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Tử vi khuyên bản mệnh đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy bước qua quá khứ và cho người khác mở cửa trái tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Con giáp này nên phát huy khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình nếu muốn tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Với người làm công ăn lương, tuổi Ngọ là người càng quen biết lâu càng được yêu mến. Bản mệnh nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Trong phương diện tình cảm, Hỏa sinh Thổ cho thấy trong gia đình, con giáp này luôn cố gắng thấu hiểu những suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên giao lưu, trò chuyện mỗi ngày. Cha mẹ và con cái chính là những người bạn của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi có chí tiến thủ và rất độc lập, mạnh mẽ. Một khi đã xác định được đích đến cho mình, con giáp này sẽ cố gắng bất chấp có bị mọi người xung quanh phản đối.

Tuy nhiên hôm nay, con giáp này dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với đồng nghiệp vì ý kiến bất đồng. Chớ nên coi mình là nhất và bắt mọi người phải nghe theo một cách vô lý. Con giáp này hãy học cách trình bày vấn đề thuyết phục hơn.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là hướng Đông Bắc và hướng Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân chớ nên mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Cho dù con giáp này không hài lòng vì quyết định của cấp trên đi nữa thì cũng chớ nóng nảy, nghĩ gì nói nấy.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày Thổ sinh Kim hôm nay. Bản mệnh có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên nhờ phong thái của mình.

Tuy nhiên, nếu là người đã lập gia đình thì bản mệnh lại cần giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới. Đừng vì một phút ham vui mà làm ra việc tổn hại đến hạnh phúc gia đình và danh tiếng của cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, cát thần đem đến vận may tài lộc cho những người tuổi Dậu làm nghề tự do. Những định hướng mà con giáp này đã lựa chọn từ trước dần mang lại hiệu quả, có thể thu được lợi nhuận trong ngày.

Tử vi ngày 6/1/2022: Tuổi Thìn khó tránh tranh chấp, Ngọ đầu tư hứa hẹn

Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, đừng dễ dàng hài lòng với thực tại. Con giáp này vốn là người có tài và vẫn chưa phát hiện hết khả năng của mình. Hãy để mọi người phải nhìn mình bằng con mắt ngưỡng mộ trong tương lai.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào nửa kia và đôi bên luôn chú trọng việc vun đắp tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, tương hình tác động khiến tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác thông qua lời nói, bởi con giáp này thường nói gì cũng chỉ tuân theo cảm xúc nóng nảy nhất thời.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực như vậy mới khiến những khó khăn lại càng chồng chất. Hãy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn.

Thổ vượng cho thấy nhiều khi con giáp này quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, tuổi Tuất sẽ tìm ra nhiều hướng giải quyết công việc đơn giản bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/1/2022 hôm nay, tuổi Hợi nghiêm túc và có kỷ luật. Tuy nhiên điều đó lại khiến con giáp này thường xuyên trở nên cứng nhắc, hạn chế trong việc tiếp thu cái mới. Hãy thử học cách cởi mở hơn, bản mệnh sẽ thấy mọi việc trở nên thuận lợi hơn nhiều.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Thậm chí, con giáp này có thể cảm thấy lạc lõng vì toàn phải nhận lấy sự phản đối của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trong những quyết định lớn lao.

Trước mắt, con giáp này hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân xem sao. Hãy tự đánh giá xem quyết định của mình liệu có sai sót ở đâu không, vì sao mình lại không nhận được sự đồng tình, ủng hộ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình