Tử vi ngày 5/8/2021: Tuổi Ngọ gặt hái thành quả, tuổi Mùi kiếm được khoản khá

14:50 | 04/08/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay đem lại tin vui tài lộc tuổi Ngọ, nhất là những người làm nghề tự do hoặc có công việc tay trái. Công lao trước đó của con giáp này đã được công nhận và nay là lúc gặt hái thành quả của mình.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, cục diện tương phá đem lại nhiều tác động xấu đối với tuổi Tý. Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời phải đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc đang làm thì chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót. Trải qua những khó khăn, thử thách cũng là cách giúp con giáp này rèn luyện bản thân để trở nên xuất sắc hơn.

Ngày mới cho thấy con giáp này vốn là một người thông minh và điềm tĩnh. Mọi người xung quanh hiểu rõ và luôn tin tưởng vào bản mệnh, vì thế mà chẳng có ai lại đi tin vào những lời bịa đặt vô căn cứ đâu. Hãy tự tin hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, dưới sự giúp đỡ của tam hợp, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người bằng sự điềm tĩnh hiếm có của mình. Bản mệnh có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế mà có thể đưa cả tập thể đi tới thành công.

Tuy nhiên, nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì bản mệnh cần tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó đưa ra những yêu cầu hợp lý với từng người.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, tuổi Sửu cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Con giáp này biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, hung tinh gây rối, tuổi Dần nóng nảy có thể vướng phải những vụ tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Con giáp này quá ngang ngược và thích làm theo ý mình chứ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Đừng nên lúc nào cũng tự cho rằng mình là người đúng đắn. Nhiều khi, hãy hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, biết đâu con giáp này sẽ tìm ra cách hợp lý hơn để giải quyết mọi việc.

Cùng với đó, tình cảm của con giáp này và người nhà chưa chắc đã được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó. Trước khi định thốt lên một lời gây tổn thương, bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và thử cảm nhận xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, do cục diện tương xung tác động, tuổi Mão tuy rất thông minh nhưng lại quá chủ quan, kiêu ngạo nên coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Con giáp này nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên không thể bắt người khác nghe theo ý mình. Còn nếu muốn ý kiến của mình được công nhận, bản mệnh cần phải trình bày quan điểm một cách thật hợp tình hợp lý.

Về phương diện tình cảm, hôm nay Kim khắc Mộc, người độc thân vẫn giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình yêu. Con giáp này không muốn mở lòng với ai và thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không cho bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, nhờ sự giúp đỡ của nhị hợp mà tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Con giáp này cũng có thể hỏi ý kiến những người đáng tin cậy, giàu kinh nghiệm hơn mình.

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định bởi hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Nhiều khi, đối phương đã giúp con giáp này đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, nếu không muốn vào đủ loại rắc rối, tuổi Tỵ tốt nhất nên sửa đổi những tật xấu của mình. Con giáp này quá hiếu thắng nên dễ gây gổ với người khác mà không quan tâm xem tình huống hay đối tượng giao tiếp của mình là ai.

Ngoài con giáp này có thể đối diện với những nỗi buồn lớn như không trúng tuyển, không thi đỗ, thậm chí là bị mất chức, bị hãm hại, song đừng quá thất vọng với thực tại. Đây chính là dịp để bản mệnh nhìn lại bản thân và nhận ra khuyết điểm của mình.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô duyên vô cớ. Dù đối phương có khiến tuổi Tỵ không vừa ý thì cũng nên góp ý nhẹ nhàng trước tiên, hãy nói để đối phương hiểu vì sao bản mệnh hành xử như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay đem lại tin vui tài lộc tuổi Ngọ, nhất là những người làm nghề tự do hoặc có công việc tay trái. Công lao trước đó của con giáp này đã được công nhận và nay là lúc gặt hái thành quả của mình.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa khắc Kim, tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều điều không như ý trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón, bản mệnh cũng cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định đến với một ai đó.

Nếu đã có gia đình, tuổi Ngọ có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Con cái bướng bỉnh, không chịu làm theo ý mình có thể khiến con giáp này cảm thấy không hài lòng, song không nên dùng roi vọt để ép buộc. Hãy tìm hiểu lý do con hành xử như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, tuổi Mùi có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề phụ. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động của con giáp này và bản mệnh có thể tự thưởng cho mình một món quà để cổ vũ tinh thần.

Một số người may mắn có thể phát tài nhanh chóng bằng những trò chơi may rủi, nhưng tốt nhất là con giáp này không nên sống phụ thuộc hoặc lún quá sâu vào những trò chơi đó. Hãy nghiêm túc lao động và gặt hái thành quả do chính mình tạo nên.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm. Con giáp này hiểu rằng tình thân là điều quý giá nhất trên đời và tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, tam hội nâng bước tuổi Thân, để có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Cộng thêm sự thông minh và khéo léo bẩm sinh, bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Sự nghiệp của con giáp này dần có những bước tiến thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó. Nếu được cấp trên trọng dụng, phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, con giáp này càng phải cố gắng và phát huy khả năng nhiều hơn trước.

Tử vi ngày của con giáp cho biết, hôm nay trực là ngày lành tháng tốt để làm mọi việc. Vì vậy, nếu có kế hoạch trọng đại gì, con giáp này có thể thực hiện ngay trong ngày hôm nay, tránh chần chừ, do dự để lỡ một thời cơ tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người có ý kiến trái ngược với mình. Dường như, bản mệnh không hề lo đến việc sẽ làm mất lòng người khác.

tu-vi-ngay-2982020-tuoi-dan-tai-loc-bat-ngo-tuoi-thin-sai-lam-kho-cuu-4

Tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn chẳng phải là người đứng đầu thiên hạ. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác, bởi tự kiêu sẽ khiến con giáp này trở thành ếch ngồi đáy giếng.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Trong ngày hôm nay, con giáp này có thể gặp vấn đề về gân cốt, cơ bắp hoặc răng miệng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày. Tuy nhiên, con giáp này cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực, dù hoàn cảnh trước mắt có khó khăn thế nào đi nữa.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, tuổi Tuất không nên tiếp tục dửng dưng, bởi làm vậy sẽ khiến đôi bên càng lúc càng trở nên xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm cách khắc phục.

Trong ngày hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, con giáp này nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Tây Bắc gặp Hỷ thần và Đông Nam gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 5/8/2021 hôm nay, tuổi Hợi dễ bằng lòng với thực tại và điều đó khiến con giáp này trì trệ, ít chịu cố gắng. Mỗi người có một mục tiêu của riêng mình, tuy nhiên dù sao thì con giáp này cũng không nên lười biếng, ít nhất hãy hoàn thành công việc trong phận sự của mình.

Trong ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà vợ chồng ít mâu thuẫn, bất đồng và luôn cảm thấy mình được đối phương tôn trọng.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của con giáp này đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu, rất có thể sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó. Đồng thời, nếu phải lòng ai, tuổi Hợi cũng có thể chủ động kéo gần khoảng cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình