Tử vi ngày 5/7/2024: Tuổi Sửu tinh thần chiến đấu, tuổi Hợi thu lợi bất ngờ

15:37 | 05/07/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu có tinh thần chiến đấu hơn người. Tính cách thẳng thắn, cương nghị cho bản mệnh khí chất không thua kém ai trong việc ngoại giao. Nhiều người có thể dùng sự uy quyền của mình để thao túng khách hàng, thu phục đối tác.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Tý dễ gặp bất lợi trong công việc. Hôm nay, bản mệnh hơi khác người, tính cách cực đoan và dễ cáu nên cũng dễ phạm tiểu nhân. Nếu có việc gì không vừa ý là bản mệnh nói thẳng luôn, cũng chính vì thế mà bản mệnh đánh mất nhiều cơ hội, đôi khi thẳng quá cũng không tốt.

May mắn là tiền bạc có quý nhân nâng đỡ nên con giáp này thu được kha khá lộc từ công việc phụ, những người làm tự do sẽ có một ngày khởi sắc.

Lưu ý là đường tình cảm của bản mệnh có phần xuống dốc. Việc chọn đúng người ở bên mình rất quan trọng, chọn sai là hối không kịp nên bản mệnh cứ nên bình tĩnh trong yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 5/7/2024: Tuổi Sửu tinh thần chiến đấu, tuổi Hợi thu lợi bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu có tinh thần chiến đấu hơn người. Tính cách thẳng thắn, cương nghị cho bản mệnh khí chất không thua kém ai trong việc ngoại giao. Nhiều người có thể dùng sự uy quyền của mình để thao túng khách hàng, thu phục đối tác.

Tuy vậy, hôm nay bản mệnh lại có nhiều trục trặc trong tiền bạc. Bản mệnh không nên giao dịch làm ăn hoặc đầu tư tài chính trong hôm nay.

Càng trưởng thành, bản mệnh càng cảm thấy nhiều người sống với mình không thật. Con giáp này đã tự tay chấm dứt nhiều mối quan hệ trong thời gian gần đây.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần cứ êm đềm cho đến hết ngày. Tuy nhiên, tử vi khuyên bản mệnh nên cân đối kinh tế trước khi quyết định làm việc lớn, đừng liều lĩnh để mang khổ vào người.

Tuổi Dần có thể cân đối được các khoản thu chi trong những ngày này. Con giáp thông minh này cũng không ngần ngại đầu tư cho bản thân và con cái, đặc biệt là trong việc học. Bản mệnh hiểu rằng việc đầu tư cho tri thức không bao giờ là lỗ.

Tử vi báo hiệu tình yêu của bản mệnh đang không ổn. Con giáp này cần học cách chấp nhận, không ai có thể yêu bản mệnh cả đời được vì cuộc sống còn bao việc phải lo lắng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhớ phải quan tâm đến người thân nhiều hơn, đừng vì đồng tiền mà quên đi sự kề cạnh của người thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão cực kỳ suôn sẻ và tốt đẹp. Có vài kẻ thích ném đá giấu tay nhưng cũng không làm gì được bản mệnh. Con giáp này làm ăn có tâm thì càng ngày càng có tầm, tiểu nhân cũng không làm gì được.

Bên cạnh đó, hôm nay cũng đem lại những tín hiệu đáng mừng cho công việc của bản mệnh. Con giáp này cẩn thận trong từng đường đi nước bước nên cũng giúp được người khác rất nhiều.

Thế nhưng, đường tình duyên của con giáp này không được êm đềm cho lắm. Bản mệnh có nhiều cơ hội để làm quen với bạn khác giới nhưng không đủ để hấp dẫn họ trong mối quan hệ nam nữ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn được đánh giá là những người có thực lực bởi vậy con đường công danh của họ vô cùng xán lạn. May mắn hơn là hôm nay sẽ có quý nhân phù trợ mang đến một niềm vui rất lớn, nhưng bản mệnh cũng phải khiêm tốn và cẩn thận một chút trong cách giao tiếp.

Hôm nay có quý nhân hỗ trợ nên bản mệnh dễ cải thiện tình hình tài chính hiện tại, quan trọng là bản mệnh có biết để nắm bắt hay không.

Đường tình duyên của con giáp này khá êm đềm. Bản mệnh khá vui tính và biết dung hòa giữa công việc và các mối quan hệ thân thiết. Thi thoảng, bản mệnh phải cho đầu óc được thư giãn, đi ra ngoài giao lưu mở rộng quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 5/7/2024: Tuổi Sửu tinh thần chiến đấu, tuổi Hợi thu lợi bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ được như ý nguyện. Hôm nay là ngày đẹp để khai trương, xin việc, thi cử, mọi sự đều thuận lợi. Bản mệnh là con giáp có ý chí, không bao giờ lùi bước trước khó khăn, thậm chí thách thức còn là cách để bản mệnh chứng minh thực lực của mình.

Đường tài vận cũng thuận lợi vô cùng. Con giáp này cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình trong buôn bán nên được lộc từ khách là điều dễ hiểu. Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng tăng lên đáng kể, con giáp này cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Đường tình cảm của con giáp này lên hương. Hội độc thân cởi mở và vui vẻ đón chào những người có thiện chí làm quen với mình. Nếu bản mệnh có một quyết định quan trọng nào đó cần phải nói với nửa kia thì hãy mạnh dạn nói trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không nên cứng đầu trong chuyện công việc, kiện cáo cũng nên tránh kẻo gây rắc rối về lâu về dài. Quá nhiều hoạt động cũng như kế hoạch dồn vào một ngày gần cuối tuần khiến bản mệnh dễ nổi cáu hơn.

Bù lại, con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm vì tiền bạc rủng rỉnh trong tay, không phải lo nghĩ gì nhiều. Nữ giới tuổi này hay được nam giới giúp đỡ trong chuyện làm ăn, tiền bạc.

Tử vi cũng cho thấy sự tiến triển tích cực trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Vì có đủ sự bao dung và rộng lượng nên bản mệnh có cái nhìn cực thoáng trong chuyện được mất khi yêu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, những trách nhiệm và yêu cầu trong công việc sẽ thôi thúc tuổi Mùi làm việc không ngừng nghỉ. Tuổi Mùi là con giáp có nghị lực và giỏi đảm đương công việc nên khó bị kiệt sức, chỉ có điều bản mệnh cần cẩn thận trong việc quản lý nhân viên hoặc bày tỏ ý kiến với sếp.

Con giáp này gặp được quý nhân nên các mối quan hệ kiếm tiền cũng phát triển khá tốt. Nhưng đôi khi vì quá tốt tính nên bản mệnh dễ bị bạn bè hoặc người quen quỵt tiền.

Tử vi hôm nay cho thấy tình yêu của bản mệnh có chút tiến triển, bản mệnh cần tích cực hơn nữa trong các mối quan hệ của mình. Con người không phải ai cũng ngoan ngoãn, tốt bụng nên bản mệnh cũng đừng tin người quá vội.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Thân không được thuận lợi, may mắn trong công việc. Bản mệnh nên cẩn thận kẻo có tranh cãi vì quyền lợi, lương thưởng. Con giáp này nên tận dụng các mối quan hệ quen biết để giải quyết rắc rối.

Có những dự định phải phá bỏ vì bản mệnh quá mệt mỏi và áp lực, làm nhiều mà không được thành quả như ý nên tiền bạc cũng xuống theo. Nhiều người đang vướng lùm xùm tranh chấp nên tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc để giải quyết.

Bù lại, đường tình cảm chính là điểm sáng trong ngày. Bản mệnh rộng lượng, biết nhìn xa trông rộng, không chằm chằm nhìn vào khuyết điểm của người khác. Có những chuyện, nếu đã không thể trốn tránh được thì bản mệnh cứ nên dũng cảm mà đối mặt, từ đó sẽ tìm được lối đi mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu đang tạm đứng yên. Có nhiều người muốn lợi dụng lòng tốt của bản mệnh để trục lợi nên hãy cẩn thận.

Tài vận bất ổn, bản mệnh dễ bị người khác lợi dụng vay mượn nhưng không trả. Người làm kinh doanh nên cẩn thận kẻo kẻ xấu lợi dụng, nhất là những người mới tập làm kinh doanh.

Tình duyên đơm hoa kết trái, bản mệnh có nhiều người yêu mến và cũng nên cân nhắc để tìm được người phù hợp. Dù đang gánh nhiều áp lực trên vai nhưng con giáp này không bao giờ than thở để người nhà không phải lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 5/7/2024: Tuổi Sửu tinh thần chiến đấu, tuổi Hợi thu lợi bất ngờ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất biết điều mình muốn là gì và không để cho những người xung quanh khiến cho mình lung lạc ý chí. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng nên dễ dãi quá trong việc làm hộ việc cho người khác.

Con giáp này nếu không quản lý túi tiền của mình tốt hơn thì rất dễ lâm vào cảnh túng thiếu, chật vật trong tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/7/2024 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Hợi thêm phần sa sút. Con giáp này khá khó tính trong công việc, không thể chấp nhận được thái độ của những người hời hợt khi làm chung với mình. Bản mệnh phải mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ thấu đáo mới tìm được lối đi cho mình.

May mắn là có quý nhân hỗ trợ nên bản mệnh vượng phát trong chuyện tiền nong, hôm nay là ngày thu tiền của bản mệnh. Nếu biết cân nhắc, bản mệnh sẽ rất dễ thu lợi bất ngờ nhờ việc tích cóp hoặc đầu tư vào công việc cùng với bạn bè.

Đường tình cảm cũng may mắn theo khi con giáp này có tin vui về con cái, tình yêu đôi lứa. Hôm nay, bản mệnh nên tận hưởng không khí trong lành, thư giãn bên bạn bè hoặc người thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi