Tử vi ngày 5/3/2024: Tuổi Dậu may mắn vượt trội, tuổi Thìn thiếu sự tập trung

11:20 | 04/03/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu có được may mắn hơn người, gom hết may mắn về phía mình. Con giáp này buôn bán đắt khách, lại hay được người lạ ủng hộ. Bản mệnh luôn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, bản thân có thời gian để thư giãn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay dự báo công việc của tuổi Tý sẽ có những chuyển biến tích cực. Chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh tiến triển tốt, lợi nhuận đều đều.

Tiền tài tăng trưởng khá ổn định, nhiều người còn có lộc bất ngờ. Vận trình của bản mệnh khá suôn sẻ nhưng không vì thế mà bản mệnh lười biếng, ngược lại bản mệnh còn cày cuốc cả ngày nghỉ. Nhiều người có thể thử vận may bằng cách săn hàng giảm giá hoặc mua vé số.

Hôm nay, dự báo có vài chuyện ảnh hưởng không tốt cho đường tình cảm của bản mệnh. Hôm nay không thích hợp để con giáp này tỏ tình, cầu hôn hay tái hôn. Bản mệnh cũng cần động viên nửa kia nhiều hơn thay vì áp đặt ý kiến cho họ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 5/3/2024: Tuổi Dậu may mắn vượt trội, tuổi Thìn thiếu sự tập trung

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được tốt. Điềm báo dễ có sai sót trong công việc, dễ gặp người khó tính, hay phải làm tăng ca. Khi có vấn đề còn khúc mắc, thay vì để trong lòng thì bản mệnh nên nói thẳng với đồng nghiệp để được giải quyết nhanh hơn.

Con giáp này có đường tài vận tốt đẹp. Bản mệnh không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi vì tài lộc ở ngay gần bản mệnh, chỉ cần tỉnh táo nắm bắt là được. Con giáp này cũng nên xởi lởi và niềm nở hơn khi bán hàng để đắt khách hơn.

Vận tình cảm cũng có tiến triển hơn trong hôm nay. Con giáp này luôn tự trau dồi bản thân, tập trung kiếm tiền chăm lo cho gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, tuổi Dần có đường công việc may mắn. Hôm nay tốt cho những người cần xuất ngoại, xin việc, học hành, chuyển nghề. Bản mệnh không cần phải so sánh bản thân với ai hết, cứ cố gắng dần dần ắt sẽ có kết quả tốt đẹp.

Tuy nhiên tiền bạc không ổn định cho lắm. Bản mệnh dễ gặp thị phi liên quan đến tiền, hay làm mất số tiền nhỏ. Thời gian tới, bản mệnh nên cẩn thận hơn với người ngoài, chẳng ai đáng tin cả, nhất là khi dính đến chuyện tiền nong.

Bù lại, vận trình tình duyên của bản mệnh thăng hoa. Các cặp vợ chồng tình cảm càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành một thể không thể tách rời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão không được như ý. Bản mệnh hay vướng phải những tình huống éo le, khó xử, đau đầu. Nếu vượt qua được thời gian thử thách này thì tương lai sắp tới của bản mệnh sẽ vô cùng tươi sáng.

Chuyện tài lộc dễ có thất thoát mà bản mệnh lại phát hiện quá muộn. Nhiều người chỉ cần sai một li là đi cả ngàn dặm, khó lấy lại được tiền. Hôm nay, mọi sự bất cẩn của bản mệnh sẽ phải trả giá bằng tiền mặt.

Tình cảm là điểm sáng trong ngày. Mọi mâu thuẫn dần được gỡ bỏ, tình cảm trở nên hài hòa, êm đẹp hơn. Bản mệnh càng cố gắng thì gia đình và bản thân bản mệnh càng may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay dự báo đem lại nhiều nỗi lo cho công việc của tuổi Thìn. Hiện tại tinh thần bản mệnh không được tốt, làm việc thiếu tập trung nên gặp phải nhiều sự cố đáng tiếc. Đi làm thì nên chú ý giờ giấc, xe cộ, đừng để nước đến chân mới nhảy, rất nguy hiểm.

Tiền tài không may mắn, con giáp này nên đề phòng chuyện thị phi. Bản mệnh cứ làm tốt công việc của mình, có như vậy bản mệnh mới tránh được những rắc rối tiền bạc vốn không hề liên quan gì đến bản thân.

Hôm nay, đường tình cảm của tuổi Thìn có tiến triển hơn ngày hôm qua. Người khác nghĩ như thế nào không quan trọng mà quan trọng nhất là suy nghĩ của bản mệnh. Con giáp này nên sống cho bản thân và gia đình, bản mệnh suy nghĩ tích cực sẽ thu hút được quý nhân đến bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 5/3/2024: Tuổi Dậu may mắn vượt trội, tuổi Thìn thiếu sự tập trung

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ khá mạnh dạn và tháo vát trong mọi công việc. Bản mệnh có thời gian nghỉ ngơi dành cho bản thân nhiều hơn.

Sau thời gian vừa qua, bản mệnh cảm thấy áp lực tiền bạc cũng dần giảm bớt. Con giáp này linh hoạt hơn trong việc chi tiêu và kiếm tiền, hạn chế tin lời người ngoài. Một số người còn nhận được thù lao hoặc có lộc ăn nhưng không nhiều.

Hôm nay đem lại sự bình yên cho con giáp này. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy người phù hợp với mình trong những lúc khó khăn nhất. Người có gia đình cần quan tâm hơn đến con cái, không nên nghĩ công việc luôn luôn là thứ quan trọng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay đem lại sự tinh tế và uy quyền cho tuổi Ngọ trong công việc. Bản mệnh cực kỳ giỏi giao tiếp và ăn nói nên khá được lòng khách hàng, đối tác. Hôm nay, người làm công ăn lương thì bình ổn nhưng người làm kinh doanh thì bận rộn.

Là con giáp may mắn nên đường tài vận của bản mệnh rất suôn sẻ. Lộc làm ăn trời cho không dễ dàng mà có được, bản mệnh nên cố gắng để không bỏ lỡ. Bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, biết tiết kiệm thì sau này sẽ ấm no hơn người.

Vận tình duyên của tuổi Ngọ tốt lên là nhờ bản mệnh giỏi ngoại giao, biết đối nhân xử thế. Nhìn chung mọi dự định đều diễn ra suôn sẻ, bản mệnh có thời gian để nghỉ ngơi, hẹn hò. Hôm nay, người trong nhà có thể tụ tập cùng nhau nấu ăn vui đùa để đỡ căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi dễ vướng phải những rắc rối không mong muốn. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, con giáp này cũng nên suy nghĩ kĩ càng. Thời gian tới, bản mệnh nên hạn chế hợp tác làm ăn với người hơn mình nhiều tuổi, rất dễ có thị phi.

Tiền bạc may mắn hơn nhờ có quý nhân dẫn đường. Chỉ cần bản mệnh hiểu rõ mình đang làm gì, giữ được sự bình tĩnh thì như vậy tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo tới. Ngày hôm nay là ngày bản mệnh nên tiêu tiền cho bản thân vì nếu đầu tư vào bản thân thì không bao giờ lỗ.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu tốt. Con giáp này biết hài lòng với hiện tại, không tham lam hay sân si nên đầu óc nhẹ nhàng hơn hẳn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, tuổi Thân không thể yên ổn trong ngày. Con giáp này càng vội vàng sợ mất cơ hội thì càng dễ sập bẫy của kẻ tiểu nhân.

Bản mệnh dễ kiếm tiền hơn trong ngày. Con giáp này khôn khéo trong việc tạo mối quan hệ làm ăn thu lợi về phía mình. Nhiều người nhận được một món tiền bất ngờ hoặc được mở mang thêm kiến thức mà không phải mất tiền.

Tình cảm có phần đi xuống. Bản mệnh cư xử chưa chín chắn, làm mình làm mẩy với cha mẹ, người yêu trong khi ở ngoài thì khéo léo, dịu dàng với người ngoài. Để không tự mình chuốc lấy thất vọng thì bản mệnh không nên tin tưởng, đừng kì vọng quá nhiều vào bất cứ mối quan hệ nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu có được may mắn hơn người, gom hết may mắn về phía mình. Con giáp này buôn bán đắt khách, lại hay được người lạ ủng hộ. Bản mệnh luôn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, bản thân có thời gian để thư giãn.

Bản mệnh tự tin hơn trong chuyện tiền bạc. Ngày hôm nay dễ có lộc ăn uống, mua sắm, quà cáp, bản mệnh cứ hoan hỉ đón nhận. Con giáp này cũng dè dặt hơn trong việc chi tiêu phòng lúc ốm đau, không cần liên lụy nợ nần tới ai.

Tuy nhiên, tình duyên không được như ý. Một mối quan hệ tốt đẹp không phải tự nhiên mà có. Nó cần có thời gian, sự kiên nhẫn và hai người thực sự muốn bên nhau. Bản mệnh càng nóng vội thì càng dễ đánh mất người mình thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 5/3/2024: Tuổi Dậu may mắn vượt trội, tuổi Thìn thiếu sự tập trung

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất khá mệt mỏi vì công việc, không có tâm trạng để đi làm. Những chuyện tranh lợi đoạt tài dường như chẳng còn xa lạ với bản mệnh trong môi trường làm việc như hiện nay.

Để bảo toàn túi tiền của mình, tốt nhất bản mệnh nên tránh xa những chuyện thị phi tranh chấp trong hôm nay. Những hành động liều lĩnh khiến bản mệnh rơi vào tình trạng “cháy túi”, bản mệnh nên hạn chế mua hàng trên mạng.

Bù lại, tuổi Tuất lấy lại phong độ, yêu đời hơn, vui vẻ hơn. Con giáp này không lụy tình, thay vào đó bản mệnh biết cách tự làm bản thân vui vẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình trong công việc. Con giáp này nên tự tin thể hiện khả năng của mình, mọi người rất ngưỡng mộ bản mệnh. Nếu có kế hoạch thì bản mệnh nên cứ bình tĩnh làm từng bước một sẽ thành công.

Nhưng con giáp này cần cẩn thận trong chuyện tiền nong. Cái giá của sự giàu có chính là kiệt sức, thiếu thốn về tinh thần, không nên vì tiền mà bán cạn sức khỏe. Bản mệnh nên hạn chế ăn nhậu với những hội bạn xã giao.

Đường tình duyên lại kém may mắn. Vướng mắc trong quan hệ thường xảy ra với người có quan hệ rất gần gũi với bản mệnh. Không nên để cái tôi quá cao và những kỳ vọng khiến cho một mối quan hệ rơi vào vũng bùn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi