Tử vi ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cứng đầu, Thiên Bình cô đơn

11:00 | 03/03/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử giữ vững những suy nghĩ cũ kỹ của mình và chẳng muốn lắng nghe ai. Sự cứng đầu cứng cổ có thể khiến bạn vướng vào rắc rối.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương làm việc gì cũng thuận lợi, được mọi người xung quanh giúp đỡ. Chòm sao này sẽ có thể chạm tay tới cái đích mà mình đã đặt ra từ trước trong ngày hôm nay. Mọi cố gắng của bạn đều đã được trả công xứng đáng.

Về phương diện tình yêu của bạn vẫn đang diễn ra êm đềm. Bạn và người ấy có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên, cùng tạo thêm những kỉ niệm đẹp.

Chòm sao này đang suy nghĩ an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn tương đối ổn định.

Con số may mắn: 10, 36

Tử vi ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cứng đầu, Thiên Bình cô đơn

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu mong muốn có một ngày yên bình trong thời điểm hiện tại. Bạn chẳng hy vọng có điều bất ngờ nào xảy ra khiến mình phải tốn công giải quyết. Chòm sao này sẽ thường khăng khăng làm theo ý mình trong ngày hôm nay, vì thế mà bạn chọn cách làm ngơ trước lời khuyên của người khác. Bạn cần cẩn thận nếu không muốn đưa ra quyết định sai lầm.

Quan hệ giữa bạn và người ấy tiến triển một cách ổn định. Hai người luôn biết cách lắng nghe và bao dung cho những khuyết điểm của nhau.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm tiền để dành cho một mục đích nào đó lớn lao và chính đáng hơn.

Con số may mắn: 75, 90

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử giữ vững những suy nghĩ cũ kỹ của mình và chẳng muốn lắng nghe ai. Sự cứng đầu cứng cổ có thể khiến bạn vướng vào rắc rối mà khó có thể giải quyết được. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề xem sao.

Thái độ nghiêm túc trong tình cảm sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ ổn định. Bạn nhận ra được ai là người chân thành đáng để trao gửi trái tim.

Chòm sao này không nên dành tiền để mua những món đồ không thực sự cần thiết, như vậy chỉ khiến cho túi tiền của bạn thâm hụt không đáng.

Con số may mắn: 65, 88

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chỉ muốn nghỉ ngơi bên gia đình mình. Bạn không muốn tốn thời gian cho những công việc nặng nhọc nữa. Nếu được giao cho việc gì, bạn hãy chú ý và cố gắng hoàn thành, chớ làm với thái độ đối phó, khiến bản thân mình dễ mắc phải lỗi sai.

Chòm sao này luôn yêu thương và chăm sóc nửa kia của mình. Trong mắt nhiều người, hai bạn chính là cặp đôi kiểu mẫu rất đáng ngưỡng mộ.

Cự Giải sẽ không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn nên bình tĩnh chờ thêm một thời gian nữa và lúc này, bạn chỉ nên nghe ngóng tình hình.

Con số may mắn: 22, 56

Tử vi ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cứng đầu, Thiên Bình cô đơn

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử gây ấn tượng với mọi người bởi sự thông minh và nhanh nhạy. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông. Các cách làm mới của bạn giúp tập thể nhanh chóng chạm đến mục tiêu đã đề ra. Chắc chắn lãnh đạo đánh giá rất cao những gì bạn thể hiện.

Sư Tử đang đặt hoàn toàn lòng tin tưởng của mình vào người ấy. Nếu quan hệ đôi bên đã chín muồi, hai người có thể dần tính đến những chuyện xa xôi hơn.

Chòm sao này sẽ rất hợp với các công việc quản lý, kinh doanh, và chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận khá. Hãy lên những kế hoạch chi tiêu và đầu tư phù hợp cho tương lai.

Con số may mắn: 53, 78

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặp được nhiều điều như ý muốn trong ngày này. Bạn cảm thấy tinh thần nhẹ nhõm và tràn đầy năng lượng. Tinh thần lạc quan và tích cực khiến bạn chẳng ngại ngần gì dù có phải đối diện với khó khăn. Thậm chí, bạn còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh mình.

Chòm sao này sẽ nhận được sự chú ý của một vài người khác giới trong thời điểm này. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy cho nhau cơ hội.

Nếu có tiền trong tay, bạn nên tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch. Ngày hôm nay cũng không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư.

Con số may mắn: 20, 58

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vẫn cảm thấy mình là một người cô đơn trong ngày này. Nếu vướng phải khó khăn, bạn nên trao đổi để mọi người cùng biết và giúp đỡ. Ai cũng sẵn sàng giúp bạn, vì thế đừng cô lập bản thân.

Chòm sao này vẫn sẽ chưa tìm được cách bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Vì thế, bạn vẫn chỉ có cách lặng thầm quan sát và giúp đỡ đối phương.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không thích dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 64, 88

Tử vi ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cứng đầu, Thiên Bình cô đơn

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp luôn thận trọng khi làm bất cứ việc gì, đặc biệt là trong ngày thứ 7 này. Bạn không bao giờ mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội thăng tiến ngay vào hôm nay. Khi được lãnh đạo giao cho nhiệm vụ khó, hãy sẵn sàng tiếp nhận, bằng vào năng lực của mình, bạn sẽ chạm tới thành công.

Có lẽ bạn chưa thực sự có nhu cầu yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn muốn phát triển sự nghiệp của mình trước rồi mới nghĩ đến chuyện tình cảm.

Chòm sao này không coi trọng tiền bạc cho lắm, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá lãng phí.

Con số may mắn: 21, 56

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã quyết định đi sâu vào tìm hiểu và nghiên cứu một vấn đề nào đó trong ngày này. Bạn muốn mở rộng kiến thức cho mình. Thái độ chăm chỉ và tỉ mỉ sẽ giúp bạn hoàn thành những công việc khó. Lãnh đạo ắt hẳn rất yên tâm khi giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.

Bạn không nên đặt ra những yêu cầu vô lý với nửa kia của mình. Thay vì áp đặt, hãy dành thời gian lắng nghe những suy nghĩ và cảm nhận của đối phương nhé.

Chòm sao này sẽ có cách chi tiêu rất thông minh nên chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Đầu óc kinh doanh tốt giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội triển vọng.

Con số may mắn: 10, 33

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất hấp dẫn trong mắt mọi người xung quanh. Ai cũng nhìn ra được ưu điểm của bạn. Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ bởi bạn giữ được thái độ điềm tĩnh và chắc chắn khi làm bất cứ việc gì. Con đường đi tới thành công của bạn không còn xa.

Chỉ cần cung hoàng đạo này sẽ mở lòng với mọi người xung quanh thì không thiếu các đối tượng muốn tiếp cận, quan trọng là bạn có muốn yêu đương vào thời điểm này hay không mà thôi.

Chòm sao này đang khá rụt rè trong lĩnh vực đầu tư vào ngày hôm nay, có lẽ vì thế mà bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc.

Con số may mắn: 54, 89

Tử vi ngày 4/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cứng đầu, Thiên Bình cô đơn

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình Với tầm nhìn xa trông rộng và khả năng nhìn nhận vấn đề sắc sảo, bạn có thể khẳng định được giá trị của bản thân mình. Chòm sao này có cơ hội được thăng chức, tăng lương, tất cả là nhờ bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Chắc hẳn ai cũng khâm phục và ngưỡng mộ bạn.

Có lẽ Bảo Bình sẽ cần phải có thời gian để lắng nghe ý kiến của nửa kia nhiều hơn. Cứ tỏ vẻ thờ ơ như bây giờ, người ấy sẽ nghĩ rằng bạn không coi trọng mình.

Chòm sao này có thể vung tay quá trán vì muốn chiều chuộng bản thân mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng tiêu sạch số tiền trong ví.

Con số may mắn: 21, 44

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người nhờ tính cách hiền hòa và tốt bụng, chẳng bao giờ nghĩ xấu cho ai. Hãy mạnh dạn bắt tay vào những nhiệm vụ mới mẻ. Xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng đưa ra chỉ dẫn giúp bạn hoàn thành công việc suôn sẻ.

Song Ngư luôn dành thời gian lắng nghe tâm sự của nửa kia, chính vì vậy mà nửa kia vô cùng dựa dẫm vào bạn. Hãy luôn là hậu thuẫn vững chắc cho người ấy.

Chòm sao này đang chi tiêu một cách rất hào phóng, đặc biệt là tiêu cho những người thân thiết. Tuy nhiên, bạn vẫn nhớ để lại một khoản dự phòng cho mình.

Con số may mắn: 86, 99

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường