Tử vi ngày 3/7/2024: Tuổi Tý tài chính rủng rỉnh, tuổi Dậu hợp đồng triển vọng

22:24 | 02/07/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày tài chính rủng rỉnh. Bản mệnh nhận được khoản tiền lời lãi từ những khoản đầu tư hoặc gửi tiết kiệm từ trước đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày tài chính rủng rỉnh. Bản mệnh nhận được khoản tiền lời lãi từ những khoản đầu tư hoặc gửi tiết kiệm từ trước đó.

Thậm chí, một số người còn nhận được tiền may mắn do trúng số, trúng thưởng. Con giáp này nên có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý để lãi mẹ đẻ lãi con.

Lưu ý là mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia ngày càng lâm vào bế tắc. Hai người thường nổi nóng với nhau chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Dường như không ai chịu thông cảm cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 3/7/2024: Tuổi Tý tài chính rủng rỉnh, tuổi Dậu hợp đồng triển vọng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Sửu có những dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Người độc thân có thể tình cờ gặp được người phù hợp trong chính ngày hôm nay. Hai người có nhiều quan điểm chung nên nói chuyện rất hợp ý.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh nhận ra người ấy đã bao dung và hy sinh cho mình nhiều như thế nào. Bản mệnh rất trân trọng tình cảm của đối phương và những điều người ấy đã làm, vì thế bản mệnh cũng đáp lại bằng tình cảm tương tự.

Tiếc rằng, con đường sự nghiệp của bản mệnh lại không được bằng phẳng như thế. Con giáp này dễ rơi vào cảnh bị cô lập hoặc khó hợp tác ăn ý với đồng nghiệp, khiến công việc lâm vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tuổi Dần cần tránh lối hành xử kiêu ngạo, không coi người khác ra gì. Nếu bản mệnh quá chủ quan thì rất dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh không nên vội vàng chớp lấy những cơ hội kinh doanh tưởng rằng ngon ăn ở trước mắt. Nếu quá vội vã, bản mệnh sẽ không thể lường trước được những rắc rối đang tiềm ẩn.

May mắn là chuyện tình cảm của bản mệnh phát triển rất ổn định. Bản mệnh và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn, chính vì thế mà tần suất những cuộc tranh cãi giảm hẳn. Đôi bên luôn nghĩ cho đối phương trước tiên.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tuổi Mão cần tránh đối đầu trực diện với người có quyền cao chức trọng. Dù có điều gì bất mãn đi nữa, bản mệnh cũng cần chú ý cách hành xử, đừng gây thù chuốc oán với đối phương.

Quan hệ với đồng nghiệp cũng không mấy yên bình. Bản mệnh tránh chuyện bé xé ra to, nếu có gì mâu thuẫn thì cần bình tĩnh trao đổi, như vậy thì mọi chuyện mới được giải quyết. Nóng nảy chỉ khiến mọi chuyện càng dễ lâm vào ngõ cụt.

Hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ. Vì thế, bản mệnh nên căn cứ vào tình hình thực tế để sắp xếp thực hiện công việc cho đúng, như vậy có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Thìn và đối phương đang ấm lên nhanh chóng. Hai người thích được ở bên nhau, dù không làm gì cũng cảm thấy vui.

Nếu có thiện cảm với ai, bản mệnh nên chủ động kéo gần khoảng cách với người đó hoặc tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ. Tin rằng với thái độ chân thành và thẳng thắn, bản mệnh sẽ chinh phục được đối phương và có một cái kết đẹp.

Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh lại lắm nỗi khó khăn. Bản mệnh thường không nhận được sự ủng hộ của mọi người khi bắt tay vào công việc. Con giáp này nên bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân, như vậy mới có hướng thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 3/7/2024: Tuổi Tý tài chính rủng rỉnh, tuổi Dậu hợp đồng triển vọng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đạt được những bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Con giáp này dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nên dễ nhận được thiện cảm và sự tin tưởng của người làm lãnh đạo.

Với những người đang giữ quyền cao chức trọng thì bản mệnh có khả năng đánh giá tình hình chuẩn xác, dẫn dắt tập thể đi đúng con đường dẫn tới thành công. Bản mệnh nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của nhiều người.

Tuy nhiên trong hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu,... Vì thế, bản mệnh hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Sự cố gắng từ trước đến nay của bản mệnh đã chinh phục được lòng tin của đối phương, quý nhân sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội phát triển đáng quý.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có tin vui báo về. Bản mệnh xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng rãi nên lúc nào tiền bạc cũng chảy về trong túi. Bản mệnh đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Đông Bắc và hướng Nam là hướng tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi được trải qua một ngày êm đềm bên gia đình. Người nhà luôn đem lại cho bản mệnh niềm vui và là động lực để bản mệnh không ngừng cố gắng.

Với người độc thân, bản mệnh đã chủ động hơn trong việc trò chuyện, giao lưu với người khác giới, nhờ thế mà mọi người xung quanh dần nhận ra điểm tốt của bản mệnh. Chẳng mấy chốc, bản mệnh sẽ được người khác giới ngỏ ý làm quen.

Lưu ý là công việc của bản mệnh dễ gặp phải bế tắc trong ngày hôm nay. Bản mệnh không cần phải cố gắng tự tìm cách giải quyết một mình mà hãy chia sẻ gánh nặng với mọi người xung quanh, bản mệnh sẽ thấy mọi việc trở nên dễ giải quyết hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tuổi Thân nhanh chóng làm quen được với nội dung công việc hoặc với môi trường làm việc mới. Tính cách cởi mở, nhiệt tình khiến bản mệnh đi đâu cũng được mọi người chào đón.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng tiến triển thuận lợi như ý muốn. Bản mệnh có thể được khách hàng hoặc đối tác thân thiết giới thiệu thêm cho những mối làm ăn triển vọng. Con giáp này nên căn cứ vào tình hình thực tế và khả năng của bản thân để đón nhận cơ hội.

Tiếc rằng, phương diện tình cảm lại không yên ổn như mong muốn. Người ấy có vẻ chưa hiểu nên chưa thông cảm được cho sự bận rộn của bản mệnh. Con giáp này nên chia sẻ với đối phương nhiều hơn để người ấy được hiểu rõ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Dậu có những bước phát triển rõ rệt. Bản mệnh nhận được các khoản thù lao từ những hợp đồng ký kết từ trước đó hoặc ký thêm được những hợp đồng triển vọng.

Con giáp này hãy tiếp tục vạch ra những hướng phát triển tiếp theo cho mình, đừng vội hài lòng với thực tại. Tài năng của bản mệnh còn có thể giúp bản mệnh tiến xa hơn nữa. Bản mệnh nên thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Tiếc rằng phương diện tình cảm của bản mệnh lại không được như ý. Hai người dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Có thể sự việc xảy ra chỉ do đôi bên hiểu lầm nên bản mệnh hãy chủ động trò chuyện với đối phương để tháo gỡ vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 3/7/2024: Tuổi Tý tài chính rủng rỉnh, tuổi Dậu hợp đồng triển vọng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tính cách phóng khoáng giúp tuổi Tuất không ngại mở rộng quan hệ với người khác. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể gặp được người khá ưng ý trong hôm nay.

Với người có đôi có cặp, nếu có thời gian rảnh, bản mệnh hãy ở bên người ấy nhiều hơn. Những hoạt động tưởng chừng đơn giản mà hai người làm cùng nhau cũng có thể giúp phần nào gắn kết mối quan hệ.

Bản mệnh cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ, đừng giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu. Xã hội luôn không ngừng vận động, thế nên bản mệnh không được cho phép bản thân giậm chân tại chỗ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi hành xử khá cực đoan. Bản mệnh thậm chí còn bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác vì cho rằng chỉ có mình mới là người hiểu tình hình thực tế.

Con giáp này cần biết rằng, sự kiên trì và quyết đoán sẽ dẫn lối mình tới với thành công. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác để thay đổi góc nhìn, chớ nên tự coi mình là trung tâm và coi thường người khác.

Có vẻ như bản mệnh đang theo dõi người ấy quá sát sao. Bản mệnh nên tin tưởng nửa kia nhiều hơn và để đối phương có một khoảng trời riêng, nếu không người ấy sẽ rất mệt mỏi, thậm chí muốn tìm cách thoát khỏi bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi