Tử vi ngày 3/4/2024: Tuổi Mão bước tiến vững vàng, tuổi Mùi không nên nóng vội

13:15 | 02/04/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể đạt được những bước tiến vững vàng trong sự nghiệp. Bản mệnh làm việc nghiêm túc, đâu ra đấy nên được lãnh đạo đánh giá rất cao và sẵn sàng dành cho cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Tý có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Đặc biệt, người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản thưởng nóng kha khá nhờ gặt hái được thành tích cao.

Với người làm kinh tế, bản mệnh có một nguồn thu dồi dào và ổn định nhờ lượng khách hàng không ngừng tăng lên mỗi ngày. Nếu cứ tiếp tục cố gắng, bản mệnh sẽ dần khẳng định được vị thế của mình và ngày một phát triển hơn.

Tiếc rằng, mối quan hệ tình cảm của con giáp này lại không mấy may mắn. Bản mệnh nên mạnh dạn hơn nữa trong việc tiếp cận người mình yêu mến, còn nếu cứ chần chừ, do dự thì e rằng dễ bỏ lỡ các mối lương duyên.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 3/4/2024: Tuổi Mão bước tiến vững vàng, tuổi Mùi không nên nóng vội

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, con đường phát triển của tuổi Sửu chẳng được hanh thông như ý muốn. Có lẽ bản mệnh cần tự xem xét lại bản thân, nếu có khuyết điểm gì thì cần sửa đổi ngay mới mong có ngày đạt được thành tích tốt.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần cởi mở hơn trong việc kết giao với bạn bè hoặc đối tác. Mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi và nhiều cơ hội phát triển hơn, bất kể bản mệnh đang làm việc trong lĩnh vực gì.

Phương diện tình cảm thiên về ổn định. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn để ở bên nhau. Nếu sống dưới cùng một mái nhà, cả hai nên nhiệt tình giúp đỡ nhau trong công việc nhà. Việc đó tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng có tác dụng lớn trong việc gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, mối quan hệ của tuổi Dần đang gặp nhiều dấu hiệu bất ổn. Có thể hai vợ chồng bản mệnh đang bằng mặt mà không bằng lòng, mỗi người đều giấu những bất mãn của mình về nửa kia.

Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng xa cách. Nếu vẫn còn quý trọng những gì mình đang có, hai người cần thẳng thắn hơn và trò chuyện với nhau, như thế thì các khúc mắc mới được tháo gỡ.

Con đường sự nghiệp cũng không bằng phẳng hơn. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với người có chức có quyền, đặc biệt là chớ nên hành xử nóng nảy kẻo gây mất lòng đối phương, ảnh hưởng sự nghiệp tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể đạt được những bước tiến vững vàng trong sự nghiệp. Bản mệnh làm việc nghiêm túc, đâu ra đấy nên được lãnh đạo đánh giá rất cao và sẵn sàng dành cho cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh thể hiện được năng lực hướng dẫn, điều hành của mình và hướng tập thể đi theo con đường đúng đắn. Nhờ mọi người đồng tâm hiệp lực mà việc khó nào cũng có thể được giải quyết nhanh chóng.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày, bản mệnh có thể đi về hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ mắc phải sai lầm. Điều bản mệnh cần làm là dũng cảm nhận lỗi chứ đừng nên đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc cho người khác.

Với người làm kinh tế, những chiêu trò chơi xấu của đối thủ có thể khiến bản mệnh phải sứt đầu mẻ trán để tìm cách ứng phó. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên vì thế mà bỏ dở giữa chừng, bản mệnh nên coi đây là thách thức để trở nên mạnh mẽ và tài giỏi hơn.

Đồng thời, dù giữ vị trí, chức vụ nào đi nữa, con giáp này cũng chớ nên cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai. Tham khảo ý kiến mọi người sẽ giúp bản mệnh có cái nhìn đa chiều về vấn đề và tìm ra cách khắc phục khó khăn trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 3/4/2024: Tuổi Mão bước tiến vững vàng, tuổi Mùi không nên nóng vội

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nhận được tin vui trên phương diện tình cảm. Có thể tình cảm mà bản mệnh ấp ủ bao lâu nay đã được đáp lại. Bản mệnh nên trân trọng những gì mình đang có để tình yêu có thể kéo dài mãi mãi.

Với những người có gia đình, bản mệnh là một người vợ, người chồng có trách nhiệm, luôn chăm lo cho các thành viên trong gia đình. Sự hy sinh của bản mệnh cũng nhận được sự trân trọng của tất cả mọi người.

Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không có gì đáng lo. Những kế hoạch bản mệnh đặt ra từ trước tiến hành một cách suôn sẻ. Thậm chí, bản mệnh còn được nhận thêm sự chỉ dẫn của quý nhân, khiến công việc ngày một mở mang.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ với bản tính cởi mở và tích cực dễ dàng xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí, bản mệnh còn gặp được người có đồng chí hướng với mình.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để người làm ăn, kinh doanh ký kết hợp đồng với đối tác. Bản mệnh không cần phải cân nhắc hoặc lo lắng quá nhiều mà nên nghe theo linh cảm và bản mệnh sẽ nhận được trái ngọt trong tương lai.

Tình cảm cũng không phải vấn đề đáng lo với bản mệnh trong hôm nay. Bản mệnh và nửa kia luôn quan tâm và tin tưởng lẫn nhau. Hai người thường xuyên trò chuyện để có thể cổ vũ, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Mùi gặp những tác động tiêu cực. Có lẽ trong ngày hôm nay, bản mệnh không nên vội vàng chạy theo bước chân của người khác. Trước hết, bản mệnh cần ý thức được vị thế và khả năng của mình.

Đặc biệt, bản mệnh trẻ tuổi không nên quá vội vàng vì mong muốn sớm nhận thấy kết quả trong công việc. Mọi việc đều cần có một quá trình cố gắng dài lâu, nóng vội chỉ khiến công việc dễ gặp rắc rối hơn.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bản mệnh cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay là ngày hạnh phúc đối với tuổi Thân. Người có đôi có cặp nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của người ấy, nhờ thế mà bản mệnh cảm thấy tháng ngày trôi qua thật là ngọt ngào.

Với người độc thân, bản mệnh đã có cái nhìn cởi mở hơn nữa về chuyện tình cảm. Bản mệnh không còn nhốt mình trong thế giới riêng nữa mà đã nhiệt tình hơn khi trò chuyện với mọi người. Bản mệnh sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

Con đường kiếm tiền cũng trở nên hanh thông hơn hẳn đối với bản mệnh trong ngày hôm nay. Đặc biệt, người làm các công việc tự do có thể ký kết được hợp đồng triển vọng với đối tác hoặc nhận được khoản thù lao hậu hĩnh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội được thăng chức hoặc tăng lương. Bản mệnh đã không ngừng cố gắng suốt thời gian qua và được cấp trên ghi nhận, sẵn sàng dành cho bản mệnh một vị trí xứng đáng hơn với năng lực.

Với người làm các công việc kinh doanh, buôn bán, bản tính xởi lởi giúp bản mệnh nhận được sự yêu mến của khách hàng. Nếu nguồn tài chính đang dư dả, bản mệnh có thể cân nhắc mở rộng quy mô buôn bán hoặc sản xuất, giúp tiền đổ về túi ngày một nhiều hơn.

Con giáp này cũng đón tin vui trên phương diện tình cảm. Bản mệnh có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Hai người thấy hợp nhau ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 3/4/2024: Tuổi Mão bước tiến vững vàng, tuổi Mùi không nên nóng vội

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất không nên quá cứng đầu cứng cổ trong các quyết định. Có thể có những nguy cơ mà bản mệnh không phát hiện ra đang tiềm ẩn. Quan sát vấn đề cẩn thận sẽ giúp bản mệnh tránh được nhiều rắc rối.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần hạ cái tôi của mình xuống và học cách thỏa hiệp với mọi người để hạn chế mâu thuẫn, đặc biệt là trong các công việc nhóm. Làm được như vậy, mọi việc mới có thể tiến triển suôn sẻ.

Phương diện tình cảm thiên về bình ổn, song bản mệnh vẫn nên quan tâm tới nửa kia của mình nhiều hơn, đừng lấy lý do công việc bận rộn để tỏ ra thờ ơ. Bản mệnh có thể đang tạo ra khoảng trống để kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ phải đối diện với những tổn thương trong chuyện tình cảm. Vợ chồng mâu thuẫn khó tránh khỏi nóng nảy, bản mệnh chớ nên suy nghĩ quá nhiều về những hành động hoặc lời nói bộc phát của người ấy.

Người còn độc thân chớ nên ngây thơ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của những người mình không hiểu rõ. Trước khi quyết định đến với ai, bản mệnh cũng cần hiểu về đối phương để tránh những tổn thương không đáng có trong tương lai.

Hôm nay là ngày nên chữa bệnh, sửa chữa nhà. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy thì mọi việc mới tiến hành thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi