Tử vi ngày 3/4/2021: Tuổi Dần đền đáp xứng đáng, tuổi Thìn quý nhân dẫn đường

14:48 | 02/04/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/4/2021, tuổi Thìn có điềm báo thăng quan tiến chức khi mà cát tinh ở bên trợ giúp. Sẽ có quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp bản mệnh đạt được mục tiêu của mình chỉ trong một thời gian ngắn.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, tuổi Tý đạt được thành công nhỏ và thu về được một khoản tiền. Tiền dù phải quá nhiều song con giáp này sẽ thấy khi làm chủ được về tài chính, mình hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình.

Tuy nhiên hôm nay khi đường tài lộc đang thăng hoa khi Hỏa Thủy xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của tuổi Tý lại không được may mắn. Đào hoa ảm đạm, bản mệnh khó mà có được người mình yêu.

Sự rụt rè, nhút nhát khiến cho tuổi Tý đánh mất nhiều cơ hội để có thể làm chủ được vận mệnh của mình. Hạnh phúc ngay trong tầm tay nhưng con giáp này lại không dám đưa tay ra, sợ mình chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, thời cơ để tuổi Sửu xoay chuyển tình thế đã đến. Con giáp này có thể sẽ tìm thấy lối ra cho mình sau bao khó khăn, trở ngại. Công việc dần tiến triển tốt hơn, có những dấu hiệu đáng mừng.

Trong ngày mới này, bản mệnh cũng được tam hợp cục che chở, đường tình duyên nhờ thế mà cũng hanh thông, rộng mở hơn. Con giáp này sẽ tìm được người mình muốn ở bên cả đời.

Tình cảm của bản mệnh và đối phương càng ngày càng bền chặt sau nhiều biến cố. Bản mệnh thực sự cảm thấy biết ơn nửa kia vì đã luôn ở bên mình, dù cho có chuyện gì xảy ra cả hai cũng vẫn nắm chặt tay nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, thu nhập hôm nay của tuổi Dần chủ yếu đến từ công việc chính. Công sức bản mệnh bỏ ra cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng và bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Tuy nhiên, tuổi Dần đỏ tiền đen tình. Cục diện tương hại khiến cho đối phương sinh lòng hiểu lầm với con giáp này, nhưng lại chẳng để cho bản mệnh có cơ hội để giải thích. Điều này khiến cho mối quan hệ giữa hai người gia tăng căng thẳng.

Tuổi Dần không muốn hiểu lầm kéo dài lâu, sợ sẽ ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên nhưng lại chẳng thể tìm được cách để khiến cho đối phương ngồi yên lắng nghe mình, vì thế bản mệnh tự rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, tuổi Mão không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu chăm chỉ cần cù thì ắt hẳn tiền lúc nào cũng đầy ắp trong tay.

Nhưng tuổi Mão đang quá mải mê kiếm tiền mà quên mất rằng mình cần phải quan tâm, chăm sóc đến những người thân trong gia đình. Sự vô tâm của bản mệnh có thể khiến cho mái ấm gia đình trở nên lạnh lẽo.

Hỏa khắc Mộc, đôi khi bản mệnh cần phải hy sinh những sở thích cá nhân để có thể mang lại niềm vui cho những người mình yêu thương. Đừng sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình, hãy thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, tuổi Thìn có điềm báo thăng quan tiến chức khi mà cát tinh ở bên trợ giúp. Sẽ có quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp bản mệnh đạt được mục tiêu của mình chỉ trong một thời gian ngắn.

Tuổi Thìn có khả năng lãnh đạo tốt, nhờ thế nên khi làm việc nhóm, bản mệnh hoàn toàn có thể làm chủ được tình thế, chủ động trong công việc của mình cũng như giúp đỡ đồng nghiệp, thành quả đạt được khiến ai nấy đều mừng vui.

Trong chuyện tình cảm, Hỏa dưỡng Thổ, tuổi Thìn nên làm theo tiếng gọi của trái tim mình. Đừng ngần ngại bày tỏ tình yêu, đối phương sẽ hạnh phúc khi bản mệnh chủ động nói ra tình cảm của mình chứ không giấu giếm mãi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, tuổi Tỵ đang có nhiều ý tưởng trong đầu và muốn thực hiện ngay lập tức. Công việc khó khăn cũng chẳng thể ngăn bước tiến của con giáp này, bản mệnh quyết tâm tạo nên sự khác biệt.

Tử vi ngày 3/4/2021: Tuổi Dần đền đáp xứng đáng, tuổi Thìn quý nhân dẫn đường

Trong ngày mới này mọi sự sẽ suôn sẻ hanh thông như ý muốn của bản mệnh. Con giáp này đang đi đúng đường đúng hướng, hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa, tuổi Tỵ cách thành công không còn xa nữa.

Tuy nhiên, Hỏa khí vượng nhắc nhở con giáp này nên học cách kiểm soát cảm xúc đi. Bản mệnh đang nóng nảy quá mức và điều đó có thể khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương vì không được tôn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có một ngày vận trình hung cát đan xen. Ngọ Tỵ tương hội, tình yêu sẽ đến và thắp sáng trái tim của những người cô đơn, giúp bản mệnh có thêm động lực trong cuộc sống.

Tuy nhiên con giáp này phải đối diện với nguy cơ tiểu nhân xuất hiện, tìm cách để phá hoại. Công việc của của tuổi Ngọ có thể nảy sinh những vấn đề rắc rối ngoài ý muốn. Vì thế bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần để đối đầu với nó.

Trong ngày thứ Bảy cuối tuần này tuổi Ngọ sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết những sự cố này. Chính vì thế bản mệnh không còn đủ sức lực và thời gian để làm công việc chính của mình, tiến độ công việc cũng vì thế mà tụt giảm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, mặc dù công việc càng ngày càng có nhiều trở ngại song tuổi Mùi sẽ tháo gỡ những khó khăn trước mắt và tìm được lối đi cho mình. Đừng quá lo lắng, hãy cứ từ từ bình tĩnh làm từng bước, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua.

Con giáp này cũng đang có nhiều dự định cho mình, bước đầu tiên mà bản mệnh thực hiện chính là tìm một người để yêu thương. Khi trái tim có nơi để trở về, bản mệnh mới có thể yên tâm để làm những việc khác.

Cục diện tương hội sẽ giúp cho tuổi Mùi thỏa mãn mong ước của mình. Bản mệnh không cần phải suy nghĩ cân nhắc gì nhiều, hãy lắng nghe trái tim mình, để biết được mình cần gì, muốn gì và ai mới là người bản mệnh thực sự yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, có thể tiền bạc trong tay của tuổi Thân sẽ không cánh mà bay chỉ vì tin lầm người. Cứ nghĩ rằng đây là thời cơ tốt để đầu tư kinh doanh, nghe lời đối phương mà bản mệnh chẳng hề kiểm chứng lại.

Bao nhiêu tiền bạc tích cóp được đều đổ hết vào đó. Chỉ cần có bất cứ một sai sót nào dù nhỏ nhất thôi thì mức độ thiệt hại của tuổi Thân lại càng tăng lên, bản mệnh thực sự cảm thấy hối hận mà chẳng biết phải làm sao

Con giáp này cảm thấy mình thật may mắn khi sau bao dông bão, đối phương vẫn nguyện ở bên cạnh mình. Thân Tỵ nhị hợp, bản mệnh hiểu rằng đó là người mình nên trân trọng và yêu thương cả đời này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, có nhiều vấn đề mà tuổi Dậu đang phải đối mặt trong công việc, khi mà con giáp này quá tự tin vào bản thân mình nên chẳng hề nhận ra những cạm bẫy ở ngay phía trước, cứ thế mà dấn thân về phía trước.

Như vậy hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ chủ quan quá mức mà không lường trước hết những vấn đề mình sắp gặp phải. Điều đó sẽ có thể khiến bản mệnh phải trả giá sau khi dạy cho bản mệnh một bài học.

Bù lại con giáp này đang sống trong ngày hạnh phúc của đời mình khi mà tình cảm gia đình hòa hợp, các thành viên không còn mâu thuẫn, hục hặc với nhau như trước nữa mà đã đoàn kết, yêu thương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h -1 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, tuổi Tuất hãy làm việc hết sức mình. Giờ đang là thời điểm then chốt, vô cùng quan trọng để cấp trên đánh giá năng lực làm việc của mỗi người, có thăng tiến hay không.

Cát tinh xuất hiện có thể sẽ giúp con giáp này có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc hiện tại của mình. Không có khó khăn nào có thể ngăn bản mệnh tiến bước, thành công dù nhỏ đến đâu cũng khiến con giáp này vô cùng phấn khích.

Hỏa dưỡng Thổ, được sự ủng hộ từ phía người thân, tuổi Tuất càng thêm yên tâm để làm việc mình muốn. Con giáp này có thể cảm thấy mệt mỏi nhưng khi được người thân động viên thì lại như được tiếp thêm sức lực.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 3/4/2021 hôm nay, tuổi Hợi có phần xao nhãng trong công việc. Bản mệnh sẽ cần phải tập trung hơn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đâu phải ai cũng có được việc để làm đâu.

Về phương diện tình cảm, tuổi Hợi đang gặp phải nhiều khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm thực sự của mình. Hợi Tỵ tương xung, dù tình cảm dành cho đối phương thực sự dạt dào, nhưng bản mệnh lại có phần bối rối.

Mối quan hệ giữa hai người cứ mãi dậm chân tại chỗ mà không thể tiến triển như bản mệnh mong chờ. Nếu không thể nói thành lời thì hãy dùng hành động để thay thế, ắt hẳn đối phương cũng hiểu cho lòng bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình