Tử vi ngày 3/3/2024: Tuổi Thân hướng đi chuẩn xác, tuổi Sửu khẳng định vị thế

16:40 | 02/03/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Thân biết được đâu là hướng đi hoàn toàn chuẩn xác nên những mối đầu tư, làm ăn từ trước đó dần đem lại lợi nhuận. Bản mệnh nên kiên định với các kế hoạch, mục tiêu tiếp theo, dù vất vả nhưng bản mệnh sẽ thu được điều mình mong muốn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Tý thường tỏ vẻ khá ngạo mạn trong ngày. Những thành công bản mệnh gặt hái được trong khoảng thời gian vừa qua khiến bản mệnh trở nên coi thường mọi người.

Con giáp này không nên tiếp tục ngủ quên trên chiến thắng như vậy, bởi đồng nghiệp hoặc đối thủ luôn có thể nhân lúc bản mệnh lơ là để vượt qua. Tiềm năng của bản mệnh vẫn còn chưa được phát huy hết, vì thế chớ nên vội bằng lòng với hiện tại.

Người độc thân đã có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Bản mệnh đã dần mở lòng hơn với người vẫn luôn quan tâm đến mình. Bản mệnh nên cho cả đôi bên cơ hội để tận hưởng niềm hạnh phúc do tình yêu đem lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 3/3/2024: Tuổi Thân hướng đi chuẩn xác, tuổi Sửu khẳng định vị thế

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu và nửa kia dễ rơi vào cảnh khắc khẩu. Hai người không ai chịu thua ai và sẵn sàng dùng lời lẽ để công kích đối phương. Bản mệnh cần chú ý không làm tổn thương người ấy.

Với người còn độc thân, bản mệnh không nên ngây thơ tin theo lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa hiểu rõ. Con giáp này nên dành thêm thời gian để nói chuyện với đối phương, khi đã hiểu đối phương là người thế nào thì quyết định đến với nhau cũng không muộn.

Tuổi Sửu có một túi tiền khá rủng rỉnh, đặc biệt là với người làm nghề tự do. Bản mệnh dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên hợp đồng với đối tác, khách hàng đổ về không ngớt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Dần xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên gặp việc khó gì cũng có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Mọi việc có thể được hoàn thành sớm hơn dự kiến của bản mệnh.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh tạo dựng được uy tín của mình nên khách hàng ngày một đổ về đông đúc. Có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả nhưng số tiền bản mệnh kiếm được chắc chắn khiến cho mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn hướng Nam hoặc hướng Đông để công việc thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Mão nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Với kinh nghiệm phong phú và đầu óc nhanh nhạy, bản mệnh thường đưa ra những cách giải quyết vấn đề chuẩn xác, giúp tập thể vượt qua khó khăn.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên cấp dưới. Ngoài ra, con giáp này cũng rất quan tâm đến nhân viên, biết được điểm mạnh và điểm yếu của họ để cất nhắc đúng người đúng việc, giúp tập thể phát huy tối đa sức mạnh.

Tuy nhiên, bản mệnh nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn không nên dễ dàng đặt lòng tin vào bất cứ ai. Thậm chí, những người anh em, đồng nghiệp tưởng chừng thân thiết cũng có thể sẵn sàng quay lưng với bản mệnh vì lợi ích.

Tuy nhiên, xét về mặt tích cực thì nhờ thế mà bản mệnh đã biết ai là người thật lòng quan tâm đến mình, ai là người luôn ở bên tìm cơ hội để lừa dối. Vì thế, con giáp này không nên suy nghĩ quá bi quan, hãy luôn giữ cảm xúc tích cực vì điều đó sẽ giúp bản mệnh vượt qua mọi chuyện.

Chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Con giáp này cảm thấy mệt mỏi vì áp lực công việc mà người ấy lại không chịu thấu hiểu. Chính vì thế, bản mệnh lựa chọn không trò chuyện với người ấy để tránh những mâu thuẫn, cãi vã phát sinh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 3/3/2024: Tuổi Thân hướng đi chuẩn xác, tuổi Sửu khẳng định vị thế

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ rơi vào cảnh bị cô lập trong ngày. Bản mệnh không hợp tác được với mọi người nên mọi việc tiến triển một cách khó khăn, không đạt được hiệu suất như ý muốn.

Con giáp này cần bình tĩnh ngẫm lại xem vấn đề xuất phát từ đâu. Nếu bản mệnh làm việc gì có lỗi với mọi người thì nên nhận lỗi và thay đổi ngay, không nên biến mình thành người đứng ngoài tập thể, như vậy thì công việc của bản mệnh sẽ chỉ còn lại toàn là những áp lực.

Hôm nay với bản mệnh là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện công việc cho phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có nguy cơ hao tài tốn của. Vì thế, khi cầm tiền trong tay, bản mệnh nhớ giữ thật kỹ, không nên nghe theo lời dụ dỗ của người ngoài, nhất là trong những lĩnh vực mà bản mệnh chưa hiểu rõ.

Với các mối hợp tác kinh doanh, bản mệnh phải xem xét hợp đồng kỹ càng trước khi đặt bút ký kết. Đừng để những lỗi sai không đáng có khiến bản thân vướng phải rắc rối trong tương lai, thậm chí phải dùng tiền để đền bù các thiệt hại.

May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu khá đáng mừng. Bản mệnh nhận được sự cảm thông và cổ vũ của nửa kia khi làm bất cứ việc gì. Chính vì vậy, bản mệnh cảm thấy mình tự tin và mạnh mẽ hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi có tinh thần hăng hái, tích cực. Bản mệnh lập ra nhiều kế hoạch và muốn bắt tay vào thực hiện ngay lập tức.

Tuy nhiên, trước khi làm việc gì, con giáp này cần cân nhắc kỹ càng, đặc biệt là tính thực tế của các kế hoạch. Nếu bản mệnh chạy theo những điều viển vông thì chỉ khiến chính bản mệnh mệt mỏi và kết quả công việc cũng sẽ không được như mong muốn.

Nửa kia và bản mệnh có thể hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Việc cần làm bây giờ là giải thích mọi vấn đề thật rõ ràng, chớ giận dỗi để mọi việc đến đâu thì đến, như vậy chỉ khiến quan hệ đôi bên thêm căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày. Với người làm công ăn lương, bản mệnh đạt được thành tích tốt trong công việc nên dễ nhận được sự tuyên dương và tiền thưởng nóng của lãnh đạo.

Tuổi Thân biết được đâu là hướng đi hoàn toàn chuẩn xác nên những mối đầu tư, làm ăn từ trước đó dần đem lại lợi nhuận. Bản mệnh nên kiên định với các kế hoạch, mục tiêu tiếp theo, dù vất vả nhưng bản mệnh sẽ thu được điều mình mong muốn.

Bản mệnh dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp trong ngày hôm nay. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, không nên buông thả bản thân kẻo sẽ phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Mọi điều diễn ra không như ý khiến bản mệnh thường xuyên cảm thấy sốt ruột và nóng nảy.

Tuy nhiên, thái độ cáu kỉnh sẽ khiến công việc chẳng thể nào tiến triển thuận lợi được. Bản mệnh cần hít sâu một hơi và nhắc nhở bản thân mình bình tĩnh hơn khi đối diện với điều không mong muốn. Thử thách là yếu tố giúp bản mệnh dần trưởng thành và hoàn thiện bản thân.

Người độc thân nên tìm cách vượt qua những ám ảnh trong quá khứ, đừng để nó ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm hạnh phúc trong tương lai của mình. Xung quanh bản mệnh vẫn còn rất nhiều người tốt đẹp xứng đáng để bản mệnh trao gửi trái tim.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 3/3/2024: Tuổi Thân hướng đi chuẩn xác, tuổi Sửu khẳng định vị thế

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất thông minh và có khả năng quan sát vấn đề nhạy bén. Nhờ vậy, bản mệnh nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề chưa hợp lý và mạnh dạn nêu ý kiến để mọi người cùng khắc phục.

Những gì bản mệnh thể hiện được trong ngày hôm nay chắc chắn có thể tạo được ấn tượng sâu đậm với lãnh đạo. Bản mệnh cần nhắc nhở bản thân phát huy phong độ ổn định, như vậy thì con đường thăng tiến của bản mệnh sẽ ngày một rộng mở.

Con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe và trò chuyện với nửa kia của mình. Nếu hai người chỉ quan tâm đến bản thân, ai làm việc của người nấy thì mối quan hệ sẽ chẳng thể nào bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 3/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi rất tinh tế và nhạy cảm. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong mối quan hệ với nửa kia của bản mệnh. Con giáp này luôn đoán trước được những điều mà đối phương mong muốn, những lời mà đối phương muốn nói.

Với người còn độc thân, dường như bản mệnh chưa ý thức được sự hấp dẫn của mình, xung quanh bản mệnh có rất nhiều người xao xuyến, chỉ cần để ý một chút thì rất có thể bản mệnh sẽ nhận ra đối tượng phù hợp, khiến cuộc sống bước sang trang mới.

Bản mệnh rất kiên định và có trách nhiệm trong công việc. Chính vì thế, ai cũng cảm thấy rất yên tâm khi giao cho bản mệnh những nhiệm vụ quan trọng. Một khi đã nhận nhiệm vụ, bản mệnh sẽ cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi