Tử vi ngày 3/2/2022: Tuổi Dần đền đáp xứng đáng, tuổi Dậu may mắn lộc tài

14:45 | 02/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay đem lại may mắn cho tuổi Dậu trên phương diện tài lộc. Con giáp này có thể phát tài nhanh chóng dựa vào vận may của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay, tuổi Tý có một ngày yên bình và thuận lợi. Dù có gặp phải khúc mắc gì đi chăng nữa, con giáp này cũng nhanh chóng có được sự giúp đỡ và tìm ra hướng giải quyết.

Trong ngày mới này, bản mệnh vận có cơ hội thể hiện bản thân, được đánh giá cao cũng như nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ sự nhiệt tình, trách nhiệm. Năm mới sẽ là một năm đầy hi vọng với con giáp này.

Tuy nhiên, Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn và đừng vì công việc bận rộn mà lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay là một ngày ngập tràn may mắn trên phương diện tài lộc, đặc biệt là với tuổi Sửu làm nghề tự do. Con giáp này phải bôn ba vất vả nhưng sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Tử vi ngày 3/2/2022: Tuổi Dần đền đáp xứng đáng, tuổi Dậu may mắn lộc tài

Thời điểm con giáp này hãy cố gắng hết sức mình, chớ để xảy ra những sai lầm không đáng có, mất thời gian và công sức khắc phục, sửa chữa vấn đề.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến gia đình, dù bận rộn đến thế nào đi chăng nữa hãy cố gắng dành một khoảng thời gian để quây quần bên các thành viên, cùng ăn cơm hoặc cùng đi chơi, đi chúc Tết với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay, những nỗ lực của tuổi Dần trong suốt năm qua đã được đền đáp xứng đáng. Con giáp này được đánh giá cao và có nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, cục diện tương phá lại có nhiều ảnh hưởng. Những người đã kết hôn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn, đừng để ngày đầu năm còn xảy ra sự cố đáng tiếc.

Những người còn độc thân cũng không gặp được đào hoa tốt. Con giáp này khó tìm được người phù hợp và thật lòng quan tâm đến mình. Dường như chưa có ai khiến tuổi Dần thực sự rung động và phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay, tam hợp tác động khiến tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt đầu một ngày mới. Dù là thời điểm đầu năm nhưng con giáp này không ngại nhận thêm trách nhiệm được giao phó.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển tốt đẹp, vì thế không cần phải lo lắng nếu vấp phải khó khăn, bởi xung quanh tuổi Mão không thiếu người giúp đỡ. Điều bản mệnh nên làm trong khoảng thời gian tới là xác định một hướng đi đúng đắn cho mình.

Cục diện Thủy sinh Mộc cho thấy bản mệnh được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, cùng nhau lo lắng những vấn đề xảy đến trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày chẳng mấy yên bình. Bản tính nóng nảy, thích thể hiện có thể khiến con giáp này đắc tội với bề trên hay người lớn tuổi, khiến nhiều rắc rối xảy đến.

Thời điểm này tốt nhất là con giáp này hãy giữ tinh thần dĩ hòa vi quý. Nếu có mâu thuẫn trong suy nghĩ, đôi bên đều cần bình tĩnh thảo luận, tìm ra cách giải quyết vấn đề dung hòa và hợp lý nhất.

Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia, đặc biệt là khi hai người đang bất đồng ý kiến. Bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, cho mình là đúng mà bỏ ngoài tai những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay, cục diện tương xung khiến tuổi Tỵ quá kiêu ngạo, luôn coi mình là người tài giỏi nhất. Do đó, bản mệnh thường gạt đi ý kiến của người khác, dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương những người xung quanh.

Tử vi ngày 3/2/2022: Tuổi Dần đền đáp xứng đáng, tuổi Dậu may mắn lộc tài

Có nhiều khả năng, tuổi Tỵ sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Con giáp này nên học cách chia sẻ gánh nặng của mình với người khác, như là với đồng nghiệp hoặc người thân, bạn bè của mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nên cởi mở hơn với những người xung quanh mình. Đặc biệt là thời điểm đầu năm, hãy cùng chung tay giải quyết vấn đề mọi việc tiến triển thêm phần thuận lợi.

Trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Ngọ và nửa kia rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần phải học cách bình tĩnh và thấu hiểu nhau.

Khi vợ chồng đã mâu thuẫn, bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên để mâu thuẫn kéo dài. Hai người cùng sống dưới một mái nhà, đừng khiến bầu không khí thêm căng thẳng, khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay đem lại sự may mắn cho tuổi Mùi. Con giáp này tìm được nhiều mối làm ăn hứa hẹn, không chỉ giúp Tết này không phải lo chuyện chi tiêu mà còn dư dả trong khoảng thời gian sau đó.

Con giáp này hãy giữ các mối quan hệ hợp tác, kinh doanh hiện tại, bởi tương lai, họ có thể sẽ trở thành quý nhân, giúp con giáp này tiếp xúc với nhiều cơ hội lớn hơn nữa để làm giàu.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành. Con giáp này nên sắp xếp công việc để thực hiện trong ngày sao cho phù hợp, gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay, tuổi Thân phải trải qua một ngày nhiều biến cố. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân cố tình tạo ra có thể khiến nhiều người có cái nhìn không đúng về con giáp này.

Trong tình huống xấu nhất này, bản mệnh cũng chớ nên quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản bác lại cái sai, bởi trên thực tế thì lời nói suông cũng chẳng có ích lợi gì. Hãy dùng những hành động cụ thể để chứng minh sự trong sạch của mình.

Bù lại, trong ngày Kim sinh Thủy, bản mệnh luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của gia đình. Vì vậy, đừng ngại ngần tâm sự với nửa kia, và hai người có thể đồng tâm hợp lực giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay đem lại may mắn cho tuổi Dậu trên phương diện tài lộc. Con giáp này có thể phát tài nhanh chóng dựa vào vận may của mình. Đây chắc chắn là một khoản tiền giúp bản mệnh thêm phần dư dả.

Tử vi ngày 3/2/2022: Tuổi Dần đền đáp xứng đáng, tuổi Dậu may mắn lộc tài

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy, vận trình tình duyên của người độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút của mình khi tham gia các sự kiện gặp gỡ, tụ họp.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng và yêu thương nửa kia. Trong khoảng thời gian bận rộn này, hai người luôn giúp đỡ nhau trong mọi việc sắm sửa, dọn dẹp nhà cửa, nhờ vậy mà tình cảm đôi bên càng thêm gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay, tuổi Tuất cần giữ đầu óc tỉnh táo và bình tĩnh. Con giáp này không nên nhiều chuyện và nên hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh, đặc biệt nếu người đó là bề trên.

Dù trong bất cứ môi trường nào, gia đình hay xã hội, con giáp này cũng nên tôn trọng thứ bậc và kính trên nhường dưới. Bản mệnh cũng chớ làm theo ý thích cá nhân, quá mức tự do khiến mọi người có cái nhìn tiêu cực về mình.

Cục diện Thổ khắc Thủy khuyên tuổi Tuất cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình, nhất là khi con còn nhỏ. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/2/2022 hôm nay, cục diện tự hình ảnh hưởng đến cảm xúc của tuổi Hợi, khiến con giáp này dễ có tư tưởng bi quan và tiêu cực. Bản mệnh nên học cách đối diện với những điều không mong muốn, đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Thời điểm như thế này, bản mệnh hạn chế sự nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. Đây là lúc thích hợp để con giáp này tự kiểm điểm xem đó có phải là nguyên nhân khiến mình khó gặt hái được thành công hơn người khác không.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình