Tử vi ngày 31/7/2024: Tuổi Tý hợp tác hứa hẹn, tuổi Thìn vận trình khởi sắc

17:00 | 30/07/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Tý công việc của tuổi Tý trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa là cầu nối giúp con giáp này ký kết những hợp đồng hợp tác mới đầy hứa hẹn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa là cầu nối giúp con giáp này ký kết những hợp đồng hợp tác mới đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên quá hiếu thắng, thích gì làm nấy. Ai cũng nhìn ra được khả năng của con giáp này nhưng cũng đừng lấy đó mà trở nên tự kiêu, hành xử thiếu trước sau.

Lưu ý là chuyện tình cảm lứa đôi gặp nhiều trục trặc. Không phải khoảng cách mới khiến hai người xa nhau, mà là do sự lạnh nhạt của cả hai người. Cả hai đừng nên mãi chìm đắm trong thế giới riêng của mình, hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tử vi ngày 31/7/2024: Tuổi Tý hợp tác hứa hẹn, tuổi Thìn vận trình khởi sắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu đón tin vui về tài lộc. Việc đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu thu lời, lợi nhuận khả quan. Đây là nền tảng để con giáp này có thêm động lực tiếp tục phấn đấu lâu dài.

Về mặt công việc, cát khí cũng giúp những nỗ lực những tháng qua của con giáp này nhận được sự chú ý từ lãnh đạo. Họ ghi nhận công sức của tuổi Sửu, nhờ đó mà nhiều khả năng con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.

Hôm nay, nếu đi đâu hay dự định làm việc quan trọng, bản mệnh nên ưu tiên chọn hướng xuất hành là hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông Nam. Đây là hai hướng đi tốt, giúp bản mệnh có lợi trong việc làm ăn, gây dựng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 22h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội kiếm thêm thu nhập dựa vào may mắn. Khi cầm trong tay khoản tiền từ trên trời rơi xuống, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, nếu không của thiên lại trả địa.

Người làm công việc tay trái cũng sẽ nhận được khoản thù lao kha khá. Đây là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với những cố gắng bản mệnh đã bỏ ra. Con giáp này có thể tự thưởng cho mình để khích lệ tinh thần.

Tuy nhiên, dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, Tuổi Dần cũng nên chú ý đến sức khỏe. Con giáp này nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 18h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể thoải mái hơn khi mọi chông gai thử thách cũng đã có thể vượt qua. Thành quả con giáp này có được tuy không quá lớn nhưng là liều thuốc tinh thần giúp bản mệnh tự tin tiếp tục vững vàng tiến về phía trước.

Chuyện tình duyên không có biến chuyển lớn. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa phù hợp, thay vì mải mê kiếm tìm, hy vọng rồi lại thất vọng, con giáp này nên tự tận hưởng cuộc sống bằng những niềm vui cá nhân. Tình cảm lứa đôi trong giai đoạn này khá bình ổn, cuộc sống êm đềm trôi qua.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn có quý nhân ở bên nâng đỡ nên vận trình có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ.

Những bước tiến tuy chậm mà chắc là điều mà con giáp này đã lên kế hoạch trước cho mình. Bên cạnh đó, những nỗ lực trong công việc mang về thu nhập ổn định cho con giáp này. Bản mệnh biết cách vun vén chi tiêu khéo léo nên cũng không gặp phải nhiều vấn đề về tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi ngày 31/7/2024: Tuổi Tý hợp tác hứa hẹn, tuổi Thìn vận trình khởi sắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu. Tốt nhất bản mệnh không nên cả tin kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Hãy tập trung vào công việc để hạn chế những sai sót không đáng có.

Với người làm kinh doanh, đối thủ cũng tìm cách chơi xấu để bản mệnh phải chịu thiệt hại về danh tiếng hoặc tiền bạc. Tuổi Tỵ cần tỉnh táo để phân biệt ai là người đáng tin cậy, đâu là nguy cơ tiềm ẩn, không nên chạy theo xu thế thị trường.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ dàng hoàn thành những nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Con giáp này luôn nghiêm túc với từng công việc, không phân biệt đó là việc nhỏ hay việc lớn.

Thái độ làm việc cầu tiến cùng tinh thần trách nhiệm cao đã giúp con giáp này lọt vào mắt xanh của cấp trên. Chắc chắn cơ hội thăng tiến của con giáp này sẽ không còn xa nữa. Tiếp tục cố gắng và phát huy năng lực của bản thân nhiều hơn nữa, đích đến thành công sẽ sớm gọi tên bản mệnh.

Thời gian này, sức khỏe của tuổi Ngọ đang được cải thiện đáng kể. Đây chính là kết quả của việc rèn luyện cơ thể thường xuyên, ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ và điều độ mà con giáp này đang áp dụng trong thời gian gần đây.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 22h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền. Con giáp này thu lợi từ nhiều nguồn khác nhau, tài lộc vượng phát, làm ăn có lãi. Nhìn chung mọi việc trong ngày dù lớn hay nhỏ, hễ liên quan tới tài chính là bản mệnh cầm chắc phần thắng trong tay.

Thế nhưng vận trình tình cảm lại không mấy êm ả, tình duyên khá lận đận. Người đến rồi lại đi khiến con giáp này liên tục cảm thấy cô đơn và hụt hẫng. Có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp, bản mệnh nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm và tập trung vào con đường sự nghiệp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Thân chớ nên nóng nảy kẻo khiến nhiều sự việc đã khó lại càng khó giải quyết hơn. Bản mệnh nên bình tĩnh để tỉnh táo phân tích tình hình, bởi bản mệnh luôn có thể tìm được “ánh sáng ở cuối đường hầm”.

Mọi kế hoạch làm ăn kinh doanh của bản mệnh cũng có vẻ chững lại trong ngày hôm nay. Tốt nhất, tuổi Thân nên dành thời gian xem xét lại những gì mình đã làm, nếu thấy lỗi sai thì cần khắc phục ngay, nếu không dễ dẫn đến tổn thất ở tương lai.

Con giáp này cũng cần phải quan tâm đến các vấn đề trong gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bản mệnh không nên cố tình lờ đi. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau nếu không muốn quan hệ dần rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Các kế hoạch hợp tác làm ăn của con giáp này đã có những kết quả bước đầu khá khả quan. Hãy tiếp tục kiên định với mục tiêu mình đã đặt ra, trái ngọt đang ở ngay trước mắt con giáp này.

Tuy nhiên, trong một số tình huống con giáp này cần phải hết sức tỉnh táo và cẩn trọng. Đừng hành động một cách vội vàng và liều lĩnh để rồi gánh lấy những hậu quả đáng tiếc, khiến không chỉ tiền của mà cả uy tín của con giáp này cũng sẽ trôi theo dòng nước.

Trong hôm nay, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn. Cả cha mẹ và con cái đều tìm được tiếng nói chung. Quan trọng là cả hai cùng biết và hiểu được điều đối phương muốn nói, đứng ở lập trường của đối phương để thông cảm và thấu hiểu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi ngày 31/7/2024: Tuổi Tý hợp tác hứa hẹn, tuổi Thìn vận trình khởi sắc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc với một người quen. Để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra, bản mệnh hãy tránh việc cho mượn tiền nếu có thể để vừa không lấy lại được tiền lại vừa mất tình cảm.

Ngày hôm nay, bản mệnh còn phải đau đầu và mệt mỏi vì chuyện gia đình. Mâu thuẫn lục đục đã có từ lâu, nhưng con giáp này cứ nghĩ đó là chuyện vụn vặt nên không mấy để tâm. Đến khi ngọn lửa bùng cháy khiến tình hình nghiêm trọng, tuổi Tuất mới nhận ra mình đã quá chủ quan.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 10h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Người làm ăn làm quen được với đối tác triển vọng, thậm chí đối phương còn là người giúp bản mệnh kiếm về nguồn lợi nhuận lớn hơn dự kiến.

Người làm công ăn lương có cách tiếp cận vấn đề mới mẻ, khiến những nhiệm vụ tưởng chừng lặp đi lặp lại cũng trở nên thú vị hơn. Con giáp này còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi