Tử vi ngày 3/12/2022: Tuổi Tý tin vui tình cảm, tuổi Mùi cơ hội cất nhắc

14:00 | 02/12/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển một cách suôn sẻ, thậm chí còn có cơ hội được cất nhắc. Hãy tích cực hơn nữa trong việc khẳng định giá trị bản thân, bản mệnh sẽ khiến cho nhiều người khâm phục.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tý dễ mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, khiến cách kế hoạch lập ra từ trước đó tiến triển khó khăn. Có lẽ bản mệnh cần phải tìm một cách khác để thuyết phục cấp trên.

Bù lại trên phương diện tình cảm, tuổi Tý đón tin vui. Nếu còn độc thân, con giáp này có thể nhận được lời bày tỏ đến từ một người nào đó. Hãy thử cho đối phương cơ hội tiếp cận mình xem sao.

Với những người đã lập gia đình, bản mệnh nhận được sự yêu thương và ủng hộ đến từ nửa kia. Gia đình chính là nguồn động lực giúp con giáp này chinh phục thử thách, để vươn lên một vị trí ngày càng cao hơn nữa trong xã hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 3/12/2022: Tuổi Tý tin vui tình cảm, tuổi Mùi cơ hội cất nhắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu củng cố được vị thế của bản thân, khiến những kẻ không ưa bản mệnh cũng không thể tìm ra lời để dị nghị. Con giáp này chứng minh được bản thân thông qua việc hoàn thành các công việc khó.

Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai, bởi rõ ràng là bản mệnh vẫn chưa hoàn toàn phát huy hết tiềm năng của mình. Đừng ngại đặt ra những cái đích đầy tham vọng, đó chính là nguồn động lực để bản mệnh không ngừng vươn lên.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì con giáp này nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, tuổi Dần không có gì phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Một số người nhận được khoản đầu tư từ người thân quen, hãy có cách sử dụng số tiền ấy hợp lý để lãi mẹ đẻ lãi con.

Nếu con giáp này chăm chỉ làm thêm trong khoảng thời gian vừa qua thì ắt cũng sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng. Đây là công sức cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh. Tuổi Dần có thể khiến nhiều người ghen tị vì khoản tiền tay trái của mình.

Tuy nhiên dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, bản mệnh cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đồng thời chú ý rèn luyện thể dục thể thao để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sung mãn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể tìm được thời điểm thích hợp để thực hiện những kế hoạch đã nung nấu. Con giáp này không nên tiếp tục chần chừ, do dự thêm nữa, hãy nhanh chóng bắt tay vào làm để sớm thấy được thành công.

Khi được cử đi học tập những kiến thức mới, tuổi Mão hãy chăm chỉ và nhiệt tình tham gia, bởi thông qua những buổi học như vậy, bản mệnh có thể làm phong phú thêm kỹ năng cho bản thân, mở ra nhiều cơ hội hơn nữa trong tương lai.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay đem tới cơ hội trong sự nghiệp của tuổi Thìn. Khi được cấp trên trọng dụng và giao cho những nhiệm vụ khó, bản mệnh nên nhiệt tình đón nhận và phát huy bản lĩnh. Thời điểm con giáp này bước lên một nấc thang mới không còn xa.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn và nửa kia vướng phải mâu thuẫn. Dường như đối phương làm việc gì cũng khiến bản mệnh cảm thấy không vừa ý, và kết quả là con giáp này dành cho nửa kia những lời trách móc nặng nề.

Khi tâm trạng không được tốt, tuổi Thìn nên tìm ra ngọn nguồn nguyên nhân chứ không nên trút cơn giận của mình vào người khác, đặc biệt là khi đối phương lại còn là người thân thiết nhất với mình. Đừng khiến người thân của mình phải tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 3/12/2022: Tuổi Tý tin vui tình cảm, tuổi Mùi cơ hội cất nhắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu khiến nhiều công việc vốn đang tiến triển ổn định bỗng gặp trục trặc bất ngờ. Có lẽ bản mệnh sẽ phải tốn nhiều thời gian khắc phục khó khăn, khiến tinh thần cảm thấy mệt mỏi.

Tuy nhiên, dù phải đối mặt với tình huống thế nào đi nữa, con giáp này cũng chớ nên tìm cách đổ trách nhiệm cho người khác. Hãy dũng cảm đối mặt với khó khăn, vì chỉ có như vậy, bản mệnh mới trưởng thành và mạnh mẽ hơn, trở thành người khiến ai cũng tin tưởng.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào. Chính vì vậy mà khi được giao cho những công việc ngoài chuyên môn, bản mệnh cũng không hề trốn tránh. Con giáp này biết đây là lúc tiếp thu thêm những kiến thức mới.

Tuy nhiên, nếu muốn phát triển nhanh chóng hơn, con giáp này cần phải xác định một đích đến rõ ràng cho mình. Đồng thời, bản mệnh cũng nên biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình nằm ở đâu để có phương hướng phát huy hoặc sửa đổi cho phù hợp.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này được sống trong một mái ấm êm đềm. Bản mệnh và đối phương luôn dành thời gian ở bên và giúp đỡ nhau, cho dù công việc của cả hai người có bận rộn đến mấy đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển một cách suôn sẻ, thậm chí còn có cơ hội được cất nhắc. Hãy tích cực hơn nữa trong việc khẳng định giá trị bản thân, bản mệnh sẽ khiến cho nhiều người khâm phục.

Tuy nhiên, trong phương diện tình cảm, người độc thân chớ nên ngây thơ tin theo lời ngon tiếng ngọt của những kẻ mình chưa hiểu rõ. Nếu bản mệnh quá cả tin, bản mệnh có thể bị kẻ xấu lợi dụng, gây tổn thương về vật chất cũng như tinh thần.

Bản mệnh hãy lý trí hơn trong chuyện tình cảm, đừng để những cảm xúc nhất thời chi phối tới quá nhiều quyết định. Còn nếu không thể tự mình đưa ra những cách giải quyết đúng đắn, con giáp này có thể tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc vất vả. Dường như quyết định nào cũng phải nhận lại sự phản đối của mọi người, và điều này khiến bản mệnh sờn lòng, không còn muốn tiếp tục cố gắng nữa.

Hãy kiên định hơn với những quyết định của bản thân, nhất là khi con giáp này tin chắc những gì mình muốn làm là đúng. Có thể nếu bản mệnh vẫn quyết tâm làm việc thì thành công sau này sẽ khiến mọi người xung quanh phải ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Vì vậy, nếu có thể, con giáp này cũng nên lùi các việc quan trọng sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 3/12/2022: Tuổi Tý tin vui tình cảm, tuổi Mùi cơ hội cất nhắc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu trở nên chắc chắn, kiên định với mọi quyết định. Một khi đã quyết tâm, bản mệnh sẽ không bị lời nói của mọi người lay chuyển. Tuy nhiên, con giáp này đừng biến mình thành một người cố chấp và mù quáng.

Trong các công việc của tập thể, đôi khi tuổi Dậu cần phải hạ cái tôi của mình xuống để có thể dung hòa với mọi người, không nên bắt người khác làm theo mọi mong muốn của bản thân. Chỉ khi làm được điều đó, các công việc tập thể mới tiến triển suôn sẻ được.

Vận trình tình cảm của bản mệnh không mấy suôn sẻ. Có thể con giáp này đang bị nửa kia hiểu lầm trên một vấn đề nào đó. Đừng tự ái bỏ đi chẳng nói năng gì, bởi cách làm ấy của bản mệnh sẽ khiến hiểu lầm thêm sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, tuổi Tuất có thể chinh phục mọi mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó. Tất nhiên, đây là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ chứ không chỉ ngày một ngày hai đã gặt hái được.

Con giáp này cũng có thể là nhà lãnh đạo nhận được sự tôn trọng của nhân viên cấp dưới xung quanh. Hãy tiếp tục phát huy năng lực của mình, bản mệnh có thể đem về thành công không chỉ cho riêng bản thân mà còn cho cả tập thể.

Tuy nhiên con giáp này đang dành quá nhiều thời gian cho công việc, đến nỗi quên mất cả việc phải về nhà với gia đình. Hãy sắp xếp lại công việc để có thể cân bằng cuộc sống, đừng bỏ rơi những người thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi gặt hái được nhiều thành công. Bản mệnh bắt tay vào làm việc gì cũng được quý nhân phù trợ, khiến những công việc tưởng chừng khó nhằn lại có thể hoàn thành một cách nhanh chóng.

Điều tuổi Hợi cần làm bây giờ là tự tin hơn nữa vào bản thân, đừng lo lắng rằng mình sẽ không hoàn thành tốt những nhiệm vụ khó. Năng lực tiềm ẩn và sự trợ giúp đúng lúc của mọi người sẽ giúp bản mệnh chinh phục được thành công đáng mơ ước.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, nếu bản mệnh đã lên kế hoạch làm những công việc liên quan thì hãy thực hiện ngay, chớ chần chừ, do dự bỏ lỡ thời cơ đáng quý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình