Tử vi ngày 30/8/2024: Tuổi Sửu bước tiến triển vọng, tuổi Mùi đánh giá tích cực

16:12 | 29/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Tý sẽ va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, nếu không cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, người làm ăn có thể rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Còn với người làm công ăn lương, con giáp này có thể cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc khi đối mặt với đủ loại rắc rối. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là khó tránh khỏi và nó sẽ giúp bản mệnh ngày một trưởng thành mạnh mẽ hơn.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Có lẽ những bất đồng ý kiến thường xuyên xảy ra vì đôi bên chưa thực sự thấu hiểu. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 30/8/2024: Tuổi Sửu bước tiến triển vọng, tuổi Mùi đánh giá tích cực

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay mang tới tin vui tài lộc cho tuổi Sửu. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng lợi nhuận cũng đổ về túi. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bản mệnh có được thành quả như hiện tại.

Trong hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tiếc là chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến hồi kết khiến con giáp này khá phiền lòng. Giữa bản mệnh và nửa kia vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Bản mệnh nên học cách lắng nghe và chia sẻ với đối phương để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Dần làm việc nhanh nhạy, trực quan nhạy bén, nhưng khá nóng tính, dễ gây gổ, mâu thuẫn. May mắn là hôm nay, con giáp này sẽ được đón nhận tin vui tài lộc. Bản mệnh nên chăm chút cho công việc của mình hơn để được tăng lương và không dấn thân vào những trò vô bổ.

Vận tình cảm lại không được tốt. Nhiều chuyện trong cuộc sống không thể phòng tránh hết được, vì thế việc cần làm cứ làm, bản mệnh đừng e ngại lo sợ việc này việc kia mà không dám tiến bước, cứ mạnh dạn và mạnh mẽ lên để nắm lấy cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Mão trở nên rất khó tính. Bản mệnh thường không chịu nhận lỗi cho dù lỗi sai rành rành. Điều này khiến mọi người cảm thấy con giáp này khá cứng đầu và không muốn hợp tác.

Tuy nhiên, với người làm ăn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để con giáp này xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, có ích cho sự phát triển tương lai.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh dễ có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên khó có thể hiểu được suy nghĩ của nhau, cả hai cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Thìn diễn ra gian nan, vất vả, điềm báo thị phi trở nên rõ rệt hơn. Tham vọng trên đường công danh của con giáp này là vô cùng lớn, đây cũng là lý do dẫn đến những tình huống rắc rối cho chính bản mệnh.

Bù lại, đường tài lộc bắt đầu chuyển biến tích cực hơn, có thêm nguồn thu nhập trong thời điểm khó khăn này. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến chuyện đầu tư phát triển để tiền bạc của mình ngày càng sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định tài chính gì, bản mệnh cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng.

Vận trình tình cảm lại có những điềm báo chẳng lành. Con giáp này chưa tìm được người hòa hợp, có thể chấp nhận được những thiếu sót và bao dung cho những nỗi đau trong quá khứ của bản mệnh. Vì thế, tuổi Thìn tạm đóng cửa trái tim mình lại, chờ đợi điều thích hợp vào đúng thời điểm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 30/8/2024: Tuổi Sửu bước tiến triển vọng, tuổi Mùi đánh giá tích cực

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải hết sức cẩn thận với cách ăn nói. Tốt nhất bản mệnh không nên sân si, góp miệng vào việc của người khác mà nên an phận thủ thường.

Bù lại, chuyện hợp tác làm ăn có lợi, nhân duyên hài hòa. Hôm nay, nguồn thu nhập của con giáp này khá tốt, không phải lo túng thiếu cho khoản chi tiêu hàng ngày. Tuổi Tỵ không có tính dựa dẫm hay ăn bám bất cứ ai, toàn tự mình nỗ lực, kiếm được thì tiêu được nên không ngại ngần điều gì.

Trái lại, vận tình cảm khá căng thẳng và mệt mỏi. Con giáp này cảm thấy ấm ức nhưng cuộc sống là vậy, đôi khi chúng ta phải học cách chấp nhận và thích nghi với nó. Nhìn người cho kỹ và chọn bạn mà chơi, tự bản mệnh phải mạnh mẽ lên mới chống chọi lại được với sóng gió cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ thẳng thắn, nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, bản mệnh thường bắt tay vào làm ngay mà không hề do dự.

Tuy nhiên, con giáp này đừng để mình trở nên nóng vội quá mức. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và gia đình vô cùng hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn cùng trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương êm đẹp, luôn muốn ở bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Con giáp này phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực. Tuy nhiên, bản mệnh nên xem lại cách làm việc bởi đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Vận trình tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển, vận khí tăng tiến không ngừng, đặc biệt là chuyện buôn bán kinh doanh ngày càng thuận lợi, khách hàng tự tìm đến, hàng hóa ra vào tới tấp. Nhờ vậy, tiền bạc cứ thế ào ào đổ về nhà.

Tuy nhiên, con giáp này được khuyên đừng cố gượng ép bản thân, tình cảm vẫn nên thuận theo tự nhiên, nếu đôi bên thực sự yêu nhau thì sẽ tự đến với nhau. Người có đôi cũng vậy, nên bồi đắp tình cảm qua năm tháng và quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Thân khá mệt mỏi và vất vả trong công việc. Đi làm gặp cảnh đồng nghiệp cạnh tranh từng chút một, làm ăn chung thì cạnh khóe. Bản mệnh vì quá giỏi giang nên hay bị ganh tị, lúc nào cũng có tiểu nhân săm soi.

Tình cảm ở mức bình thường. Con giáp này đừng quá mải mê sống cho người khác vì sợ họ tổn thương, đến khi nhìn lại người tổn thương nhất lại chính là mình. Con giáp này được khuyên hãy yêu thương chính mình nhiều hơn và sống cho những người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Thậm chí, bản mệnh có thể tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Công việc của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Tuổi Dậu có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều chùn bước. Nếu có cơ hội xuất hiện thì bản mệnh hãy tự tin và chủ động nắm bắt, đừng đánh giá thấp bản thân.

Trong ngày hôm nay, con giáp này rất tự hào về gia đình mình. Bản mệnh luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kỵ lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 30/8/2024: Tuổi Sửu bước tiến triển vọng, tuổi Mùi đánh giá tích cực

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất xác định được mục tiêu mình muốn theo đuổi và không quá bận tâm đến những chuyện không liên quan. Cứ chuyên tâm tiến về phía trước, con đường thành công của bản mệnh sẽ ngày càng ngắn lại và tin vui không còn quá xa.

Con giáp này còn có cơ may đón nhận những cơ hội tài lộc hiếm có. Bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm lại có mâu thuẫn. Con giáp này cần phải dành thời gian để ngồi lại tâm sự, chia sẻ những mâu thuẫn đôi bên đang gặp phải để tránh xung đột thêm. Có những lúc, bản mệnh rất cố chấp và bảo thủ, không quan tâm đến những cảm xúc của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm tự do hay làm nghề tay sẽ có nhiều lộc lá. Con giáp này làm ăn chân chính nên được quý nhân hỗ trợ, ăn nên làm ra.

Vận tài lộc khởi sắc, tuổi Hợi có lộc từ người khác đem đến, buôn bán cũng đắt hàng không lo ế ẩm. Hôm nay, bản mệnh có điềm báo lộc tài cầm tay, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh và hoàn toàn có thể vượt qua những trở ngại về công việc.

Vận trình tình cảm cũng khá may mắn. Con giáp này sống vô tư, vui vẻ, không hơn thua với bất kỳ ai, bởi bản mệnh biết rằng vượt qua chính mình mới là thử thách lớn nhất. Bình yên sẽ đến với gia đình nhỏ của bản mệnh, mọi thành viên bên nhau hòa thuận.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi