Tử vi ngày 30/11/2022: Tuổi Mão gặp nhiều may mắn, tuổi Tuất lắm tài nhiều tật

14:00 | 29/11/2022

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều may mắn nhất trên phương diện công việc. Bản mệnh được giúp đỡ, không bị gây khó dễ trong công việc. Người làm dịch vụ, kinh doanh có được nhiều nguồn khách hàng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, tuổi Tý có tinh thần trượng hiệp mạnh mẽ nhưng có chút bốc đồng, nóng tính thu hút lắm kẻ ghen ghét. Người làm việc với bản mệnh lâu thì thông cảm nhưng người mới tiếp xúc sẽ nghĩ con giáp này hấp tấp, phiền phức, làm hỏng việc.

Vận tiền bạc đón tin vui. Tuy công việc không mấy suôn sẻ nhưng ví tiền thì ngược lại. Những ai đang gặp khó khăn trong chuyện tiền vốn làm ăn chịu ngỏ lời thì sẽ được người thân giúp đỡ. Người lớn tuổi sắp tới có tin vui nhận được tiền con cái gửi về, tiền bạc trong ngày dồi dào.

Thêm vào may mắn đó, là gia đạo yên ấm. Những cặp đôi đang giận dỗi nhau sẽ làm lành trong ngày hôm nay bằng một buổi hẹn hò. Trong tình yêu, dù cưới hay chưa thì sự tôn trọng và nhường nhịn lẫn nhau chính là chìa khóa để giải quyết mọi khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi ngày 30/11/2022: Tuổi Mão gặp nhiều may mắn, tuổi Tuất lắm tài nhiều tật

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, công việc của Sửu có nhiều thuận lợi. Những ai đang học thêm kỹ năng hoặc thi cử được quý nhân phù trợ gặp nhiều may mắn, bình an. Bản mệnh làm việc gì cũng nhiệt tình, đâu ra đó nên được cấp trên giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Trong ngày này, tuổi Sửu còn có lộc, nhất là lộc ăn uống từ đồng nghiệp, người nhà. Tính bản mệnh vốn không keo kiệt, sống rất biết trước biết sau nên được mọi người yêu quý, gặp khó khăn chuyện tiền nong ắt sẽ có người giúp.

Vận trình tình cảm cũng ổn định. Tuy nhiên người đã yêu lâu nên sắp xếp bàn bạc hỷ sự sớm một chút kẻo để lâu ngày lại lắm chuyện không hay xảy ra. Người đã kết hôn con cái ngoan ngoãn, bản mệnh nên vui mừng vì điều này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, tuổi Dần có xu hướng nhẫn nại, điềm đạm hơn. Bản mệnh làm việc chậm mà chắc, không hấp tấp nóng nảy, dễ được sếp tin tưởng và trọng dụng. Tính cách này cũng khiến đồng nghiệp thấy bản mệnh đáng tin cậy và ấm áp.

Tuổi Dần hôm nay đi đâu cũng có người quý mến giúp đỡ, các mối quan hệ bên ngoài xã hội rất thuận lợi. Bản mệnh bè chơi với nhau vui vẻ công bằng, chỉ có điều dạo gần đây ít gặp gỡ nên tình cảm hơi sa sút.

Tuy nhiên con giáp này nên cẩn thận chuyện tiền nong. Hôm nay bắt buộc bản mệnh phải minh bạch trong tất cả các vấn đề liên quan đến tiền, kể cả người thân. Chỉ cần một chút sai sót là đi một dặm, ảnh hưởng lâu dài về sau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều may mắn nhất trên phương diện công việc. Bản mệnh được giúp đỡ, không bị gây khó dễ trong công việc. Người làm dịch vụ, kinh doanh có được nhiều nguồn khách hàng.

Tuy vận tài lộc của tuổi Mão không được may mắn lắm nhưng vẫn bảo toàn được túi tiền. Một phần là do con giáp này nhanh nhẹn, có nhiều tài lẻ nên xoay xở tiền bạc rất giỏi, còn cát tinh chỉ hỗ trợ một phần nhỏ để giữ túi tiền của con giáp này bình an vô sự.

Bên cạnh đó, gia đình yên bình, nếu gia đình đang bất ổn thì đây chính là cơ hội vàng để sắp xếp lại những xáo trộn. Với người trẻ đang yêu, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia sẽ được phụ huynh chấp thuận, cho phép qua lại, tìm hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay báo tin không vui cho vận công việc và học tập của tuổi Thìn. Con giáp này không phải là người kém cỏi nhưng rất hiếu thắng, tùy tiện nên hay để xảy ra sai sót. Bản mệnh làm đúng trăm lần không ai hay nhưng chỉ cần sai một lần thôi thì cả vạn người rõ.

Tuổi Thìn được nhắc nhở trong chuyện tiền bạc nếu muốn kiếm thêm thì phải chịu khó nhiều hơn nữa, đừng thấy khó mà nản lòng. Chuyện hợp tác làm ăn trong quá trình ký kết hợp đồng nếu có vấn đề gì chưa rõ phải thắc mắc ngay lập tức, không được im lặng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng cần cẩn trọng, ai sắp cưới xin phải xem ngày cẩn thận. Khi bàn chuyện gia đình hạn chế hấp tấp, nhiều lời kẻo anh em lại mất hòa thuận. Bản mệnh vốn dĩ rất hiền lành nhưng một khi dậy sóng thì hay gây ra họa lớn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 30/11/2022: Tuổi Mão gặp nhiều may mắn, tuổi Tuất lắm tài nhiều tật

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có tài ăn nói, những ai làm công việc cần đến thuyết trình thì cực kỳ trôi chảy. Nhưng mặt xấu là do tính cạnh tranh của con giáp này quá cao nên dễ vấp phải nhiều tình huống éo le, đồng nghiệp bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Tử vi ngày khuyên con giáp này cẩn thận trong giao dịch tiền bạc. Tốt nhất trong hôm nay, tuổi Tỵ không được mua bán những đồ vật có giá trị lớn, không đi rút tiền lớn ở ngân hàng vì dễ bị rơi mất hoặc thất thoát.

Về mặt tình cảm, tâm lý bất an nên tuổi Tỵ hay lo nghĩ quá nhiều, ghen tuông mù quáng, dễ bị người khác tác động làm ảnh hưởng. Đối với người ngoài thì nên xem lại cách cư xử của mình, dẫu biết bản mệnh không phải là người xấu tính nhưng do lạnh lùng, không thích nịnh bợ nên không được lòng người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, việc làm ăn của tuổi Ngọ dễ bị người khác cản đường. Thương trường như chiến trường, không có thành công nào dễ dàng đến. Tuy nhiên bản mệnh dày dặn kinh nghiệm nên sẽ không ai làm khó được.

Tuổi Ngọ kiếm tiền tốt, làm ăn được, đánh đâu thắng nhưng hay bị cô lập. Người ta nhận xét con giáp này sống thiên về tiền bạc khi họ chưa hiểu hết con người bản mệnh ra sao. Đừng buồn vì điều đó, đã đi làm kiếm tiền thì không cần phải lấy lòng ai cả.

Công việc khá bận nên tuổi Ngọ không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Vì vậy dạo gần đây tình cảm có chút xa cách, không tìm được tiếng nói chung. Bản mệnh nên sắp xếp thời gian đi ăn cùng người thân để cải thiện tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi có nhiều lộc. Bản mệnh luôn niềm nở, vui vẻ, được đồng nghiệp quý mến. Dù đã đạt được nhiều thành tích nhưng con giáp này không kiêu ngạo.

Trong ngày tuổi Mùi cần chú ý đến thói quen tiêu tiền vô tội vạ của bản thân. Bản mệnh là người thoáng tính nên không chấp nhặt với bạn bè nhưng không phải ai cũng xứng đáng để con giáp này chi tiền cho họ.

Ngoài ra, trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi khá rụt rè, hay dối lòng nên người độc thân khó tìm được ý trung nhân. Trong gia đình, con giáp này tôn trọng ý kiến của cha mẹ nhưng thi thoảng quên mất đi những chủ kiến của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân khởi sắc hơn. Sẽ có một người lớn tuổi chỉ đường dẫn lối cho công việc. Chỉ cần khiêm tốn, hết mình thì con giáp này sẽ đạt được kết quả như đúng mong ước, kể cả thi cử hay đi làm.

Con giáp này cần cù, chịu khó lo cho tương lai nên không sợ ví tiền bị thủng đáy. Trong hôm nay sẽ phải chi một khoản nhỏ cho nhu cầu giải trí của bản thân và những người trong nhà, đây là khoản chi nên có.

Về mặt tình cảm, đôi lứa tuổi Thân yêu lâu nên bàn đến chuyện hỷ sự, bản mệnh nên bàn bạc với nửa kia trước để đưa ra quyết định chắc chắn. Người đã lập gia đình thì có lộc ăn uống từ bạn bè, họ hàng xa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 30/11/2022: Tuổi Mão gặp nhiều may mắn, tuổi Tuất lắm tài nhiều tật

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu tiếp thu kiến thức, kỹ năng mới cực kỳ nhạy bén. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, dám làm dám chịu nên con giáp này sớm lấy lại được vị thế của mình đối với cấp trên và đồng nghiệp.

Vận tài lộc của tuổi Dậu cũng được gặp nhiều thuận lợi. Ngoài việc bảo toàn được túi tiền, con giáp này còn dễ trúng thưởng. Dù chỉ là chút lộc nhỏ nhưng cũng đem lại niềm vui cho bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu dễ quay lại với người yêu cũ, vì quá yếu lòng và hay tâm lý kém nên lại đi vào vết xe cũ. Đây không phải là việc xấu nên bản mệnh cũng không cần lo lắng quá. Người độc thân nên im lặng nghe lời cha mẹ mai mối, biết đâu người kia cũng vừa ý mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tuất đang phát triển theo chiều hướng tiêu cực. Con giáp này sáng dạ, thông minh lắm tài thì nhiều tật, nên khiêm tốn dù mình giỏi đến mấy kẻo rước thêm tiểu nhân ghen ghét.

Ngoài ra, nếu tuổi Tuất muốn ổn định chuyện tiền bạc thì trước hết hãy chăm lo cho nguồn thu nhập chính của mình. Vợ hoặc chồng sẽ là người trợ giúp đắc lực cho ví tiền của con giáp này.

Vận trình tình cảm không được như mong muốn. Cẩn thận trong anh em họ hàng có xích mích nhỏ vì không ai chịu thua ai, nên nhường nhịn một chút để gia đạo êm ấm. Người đang yêu cũng khó có thể có được tiếng nói chung trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi tự giác cao độ, làm khá tốt công việc, không để người khác phải bận tâm. Dù làm công việc gì đi chăng nữa, nhờ vào sự chăm chỉ và nỗ lực con giáp này có thể hoàn thành sớm công việc.

Tuy nhiên, vận tài lộc của tuổi Hợi kém may mắn, con giáp này là con người rất có trách nhiệm với đồng tiền nhưng vì tư tưởng quá cứng nhắc, nghiêm nghị nên dễ để tuột mất nhiều cơ hội làm ăn.

Về mặt tình cảm, người trẻ tuổi cứng đầu, không chịu nghe lời của bất kỳ ai trong nhà góp ý nên bị mọi người xa lánh. Con giáp này cũng cẩn trọng trong ăn nói khi trò chuyện cùng bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình