Tử vi ngày 29/6/2024: Tuổi Thân hiệu suất gia tăng, tuổi Hợi nắm bắt ý tưởng

15:47 | 28/06/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, những nguyện vọng, mong muốn của tuổi Thân dễ thành hiện thực vì bản mệnh biết cách phân bổ thời gian, năng lượng hợp lý. Hiệu suất công việc gia tăng và bản mệnh cũng được đồng nghiệp tin tưởng hơn trước rất nhiều.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Tý có chỗ dựa tinh thần quan trọng. Những người xung quanh động viên cho bản mệnh có được sự tự tin để được là chính mình, không còn bị những nỗi lo sợ khiến bản thân không dám làm hay nói bất cứ điều gì như trước đây.

Quý nhân hỗ trợ để con giáp tuổi Tý tự tin thể hiện năng lực của mình và được ghi nhận công sức. Thời gian này, bản mệnh cũng nên dừng việc tiếp tục núp mình sau cái bóng của người có kinh nghiệm và hãy mạnh dạn nêu quan điểm trong công việc.

Con giáp này đừng quá phụ thuộc cảm xúc bởi ai đó. Trong tình yêu, nếu bản mệnh trở nên bi lụy thì chỉ khiến người ấy cảm thấy nặng nề, khó chịu. Con giáp này nên cho đối phương một không gian tự do riêng song song với cuộc sống lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi ngày 29/6/2024: Tuổi Thân hiệu suất gia tăng, tuổi Hợi nắm bắt ý tưởng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay mang tới vận may tài chính cho con giáp tuổi Sửu, nhất là người mới khởi động công việc kinh doanh sẽ nhận được khoản tiền hỗ trợ từ người khác. Một số người đang gặp khó khăn cũng may mắn được hỗ trợ để thoát ra khỏi tình cảnh hiện tại.

Hôm nay, bản mệnh cũng rất tập trung, nỗ lực trong công việc. Mặt khác, bản mệnh khá tự tin vào năng lực của bản thân và cho rằng chỉ cần cố gắng hơn chút nữa, tương lai của mình sẽ có nhiều bứt phá.

Càng cuối ngày, bản mệnh càng có vẻ khá uể oải, thiếu tinh thần. Nhiều lúc, bản mệnh không nghĩ mình có thể chịu được áp lực công việc lớn đến thế. Bản mệnh nên cân bằng giữa nghỉ ngơi và làm việc thì mới mang lại hiệu quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Dần nên âm thầm hành động trong mọi việc. Tử vi cảnh báo dễ có một cuộc đối đầu với ai đó vào giai đoạn này sẽ khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn thực tế. Nhưng bù lại, bản mệnh sẽ học hỏi được nhiều hơn, vì thế bản mệnh nên cố gắng và kiên nhẫn hơn một chút.

Tinh thần của bản mệnh trong thời gian này đóng vai trò rất quan trọng. Vì thế, bản mệnh nên gần gũi với những người tích cực. Có thể họ không giúp được nhiều hay không cho bản mệnh được lời khuyên nhưng họ vẫn có thể ở bên để động viên, an ủi bản mệnh.

Lưu ý là sức khỏe của bản mệnh gặp trở ngại không nhỏ trong thời điểm hiện tại. Con giáp này nên sắp xếp phân chia thời gian hợp lý để có thể nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Mão phải vừa thận trọng trong hành động vừa cân nhắc trong lời ăn tiếng nói của mình. Có thể người khác hiểu nhầm ý và làm sai nhưng lại khiến bản mệnh gặp rắc rối. Con giáp này cần cố gắng bình tĩnh, xử lý vấn đề một cách cẩn thận và tránh việc tranh cãi.

Hôm nay cũng ảnh hưởng tới cả tình cảm trong gia đình. Lục đục, căng thẳng xảy ra cũng chỉ vì một số vấn đề nhỏ không thể thống nhất. Nếu có thể, bản mệnh hãy nhường người ấy phần thắng để mọi việc được êm xuôi.

Thời gian này phù hợp cho những chuyến đi dài ngày vì chúng sẽ mang lại cho bản mệnh những trải nghiệm tuyệt vời. Con giáp này hãy cùng mọi người lên kế hoạch ngay từ bây giờ để có những chuyến đi giúp bản mệnh cảm thấy phấn chấn, vui vẻ trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, dù đang bận rộn với công việc nhưng tuổi Thìn vẫn mơ mộng về việc mình được nghỉ ngơi, đi du lịch hoặc thăm thú đây đó hơn là ngồi một chỗ. Điều này thật ra là tâm trạng chung của hầu hết mọi người, không riêng gì bản mệnh, nhưng chính điều đó đang khiến bản mệnh không tập trung được cho công việc.

Tinh thần của bản mệnh vẫn khá phấn chấn, vui vẻ nên nếu có chút trở ngại gì xuất hiện trong ngày thì cũng không làm bản mệnh buồn được. Nhìn chung, sự lạc quan của bản mệnh có khả năng còn khiến mọi người yêu quý hơn.

Các kế hoạch kinh doanh của tuổi Thìn được thuận lợi, thu về tiền bạc như ý. Nhất là những ai sống hào phóng, hay giúp người thì thời gian này càng có nhiều tài lộc đổ về.

Giờ tốt trong ngày: 23h đến 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Tử vi ngày 29/6/2024: Tuổi Thân hiệu suất gia tăng, tuổi Hợi nắm bắt ý tưởng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ may mắn được đắm mình vào những cảm xúc lãng mạn hiện hữu. Nó sẽ khiến cho mọi thứ trong cuộc sống của bản mệnh trở nên sống động và đẹp đẽ hơn.

Tuy vậy, tử vi vẫn nhắc nhở tuổi Tỵ nên bớt đi sự ích kỷ hay tư lợi về bản thân thì mới mong có được cuộc sống vui vẻ. Nếu không, chuyện gì cũng có thể khiến bản mệnh buồn phiền, tức giận vô cớ.

Các kế hoạch làm ăn, kiếm lời của bản mệnh trong thời gian này được hậu thuẫn. Dường như, bản mệnh làm gì cũng có quý nhân chỉ dẫn cụ thể để từng bước tiến hành mà không có quá nhiều khó khăn, trở ngại.

Giờ tốt trong ngày: 1h đến 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ thoải mái khi được là chính mình, không có chút lo sợ nào khiến bản mệnh bận tâm. Hôm nay, dường như bản mệnh có khả năng thần kỳ để truyền đạt mọi câu chuyện một cách rành mạch, rõ nghĩa nhất.

Nếu có thể, bản mệnh nên chia sẻ vận may của mình cho người khác vì đó là cách để bản mệnh có nhiều may mắn hơn. Hoặc đơn giản là bản mệnh làm những việc thiện nhỏ như giúp đỡ người nghèo một bữa ăn, ít tiền lẻ,...

Dù công việc có nhiều khó khăn nhưng bù lại, tinh thần bản mệnh vô cùng sung sức và hứng khởi, hoàn toàn sẵn sàng để bắt tay vào công việc. Nhờ thế mà cuối ngày tổng kết lại có thể thấy bản mệnh xử lý được lượng lớn công việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi có xu hướng đối đầu, thích tranh cãi vì những góc nhìn hoàn toàn khác biệt trong một vấn đề. Con giáp này dường như không giải thích nổi tại sao người ta lại như vậy. Thế nhưng, mọi việc cũng không thể đi đến đâu với thái độ như thế này của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không hoàn toàn như ý vì chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết. Thời gian này, bản mệnh không nên làm việc ở ngoài trời hay đi lại quá nhiều vì sẽ khiến bản mệnh dễ bị kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, mỗi lựa chọn của tuổi Thân sẽ được xem là bước ngoặt quan trọng có tính quyết định tới cuộc đời bản mệnh sau này. Vì vậy, bản mệnh hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ lựa chọn nào.

Hôm nay, những nguyện vọng, mong muốn của tuổi Thân dễ thành hiện thực vì bản mệnh biết cách phân bổ thời gian, năng lượng hợp lý. Hiệu suất công việc gia tăng và bản mệnh cũng được đồng nghiệp tin tưởng hơn trước rất nhiều.

Sức khỏe của bản mệnh thời gian này đã có nhiều cải thiện, thế nhưng cũng đừng vì thế mà không duy trì việc tập luyện. Bản mệnh nên cố gắng duy trì thói quen tốt để duy trì sức khỏe ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu gặp cảm giác vô cùng khó chịu. Con giáp này không vui vì bị chê bai nhưng nếu không tự đứng lên bằng đôi chân của mình, bản mệnh sẽ mãi non nớt, thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn sống và thiếu cả năng lực.

May mắn là tuổi Dậu nhận được cảm giác được an ủi, vỗ về từ một nửa của mình. Có thể nói, tình cảm chân thành của đối phương là chốn bình yên mà bản mệnh may mắn có được, giúp bản mệnh vượt qua được sóng gió, trở ngại trong cuộc sống.

Con giáp này khá lạc quan, tích cực và yếu tố này đã giúp cho sức khỏe của bản mệnh được cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh đó, bản mệnh còn chăm chỉ tập luyện các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp, cơ thể nhờ vậy mà trở nên nhanh nhẹn, thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 29/6/2024: Tuổi Thân hiệu suất gia tăng, tuổi Hợi nắm bắt ý tưởng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất đừng nên quá phụ thuộc vào một ai trong công việc. Dù là người có kinh nghiệm, họ cũng có xác suất làm sai và khiến bản mệnh phải thất vọng. Thế nên, bản mệnh hãy tự chuẩn bị trước cho mình những biện pháp đề phòng rủi ro.

Những thay đổi phù hợp đã mang lại cơ hội kiếm tiền cho tuổi Tuất trong hôm nay. Lại được quý nhân nâng đỡ nên bản mệnh nhận thấy tài lộc gia tăng rất nhiều. Nếu chỉ có thêm được một chút tiền, bản mệnh cũng đừng vì thế mà thất vọng, hãy trân trọng công sức và sự nỗ lực của mình.

Để khía cạnh tình cảm trở nên tốt đẹp, hạnh phúc hơn thì đòi hỏi tuổi Tuất phải đầu tư thêm thời gian và công sức. Ví dụ như bản mệnh cần hiểu tâm tư, quan sát xem người ấy thích gì, không thích gì,... thực hiện những việc nho nhỏ làm người ấy vui thì gia đình sẽ hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi được sống lại với những kỷ niệm đẹp. Con giáp này cảm thấy vui và hài lòng với mối quan hệ tốt đẹp đang hiện hữu trong cuộc sống của mình mà không phải ai cũng may mắn có được.

Hôm nay, bản mệnh khá tự tin, chính sự sáng suốt và nhạy bén sẽ giúp bản mệnh vượt qua được những khó khăn ở hiện tại. Thậm chí, bản mệnh còn rất giỏi trong việc nắm bắt các ý tưởng để áp dụng chúng vào thực tế, nhờ thế mà có những bước tiến trong công việc.

Tuy vậy, tử vi cũng dự báo một số căng thẳng trong việc đảm bảo sức khỏe khi lịch trình của bản mệnh ngày càng bận rộn. Nếu bản mệnh biết cách loại bỏ bớt stress, áp lực không đáng có thì cũng không có gì phải quá lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi