Tử vi ngày 28/6/2024: Tuổi Dậu tinh thần tự tin, tuổi Thìn niềm vui bất ngờ

16:27 | 27/06/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ tinh thần tự tin, lạc quan và tính tỉ mỉ. Việc gì đến tay bản mệnh cũng luôn xem xét kỹ lưỡng chứ không hề làm qua loa cho xong.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, tuổi Tý nên tự mình đưa ra những quyết định quan trọng, đặc biệt là trong trường hợp liên quan đến giấy tờ, khách hàng. Không ai có thể làm tốt hơn bản mệnh trong việc này, vì thế nên bản mệnh hãy tự tin vào khả năng của bản thân.

Nhờ sự chăm chỉ, ham học hỏi của mình, chắc chắn sẽ không có gì làm khó được bản mệnh. Bên cạnh đó, kế hoạch chi tiêu cho những chuyến đi sắp tới của bản mệnh khá hợp lý, tiết kiệm được khá nhiều cho gia đình và và chính mình.

Đường tình duyên ở mức bình ổn. Đối phương chính là hậu phương vững chắc để tuổi Tý tự tin hơn trong công việc và mọi vấn đề trong cuộc sống. Hôm nay, bản mệnh có thể tìm cách hâm nóng tình cảm bằng buổi hẹn bất ngờ cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 28/6/2024: Tuổi Dậu tinh thần tự tin, tuổi Thìn niềm vui bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thêm cơ hội làm ăn, tìm kiếm việc làm. Con giáp này cũng chịu thương chịu khó nên hiếm khi để lãnh đạo phê bình. Nếu đang phải mài dũa trên con đường học tập thì bản mệnh đừng nên bỏ cuộc và lo sợ vì thời gian tới kết quả sẽ rất mỹ mãn.

Hôm nay khá có lợi cho tiền bạc của tuổi Sửu, bản mệnh chi tiêu hào phóng cho gia đình. Bên cạnh đó, kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh cũng đang có những bước tiến triển tốt đẹp.

Thế nhưng, đường tình duyên của bản mệnh có phần hơi ảm đạm. Bản mệnh nên thận trọng với những kẻ tiểu nhân chuyên đặt điều thị phi, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần có nhiều trục trặc bất ngờ. Thời gian gần đây, bản mệnh đang ức chế về vấn đề nào đó trong công việc. Lời khuyên là bản mệnh nên trình bày thẳng thắn với sếp, không được im lặng để mọi việc đi vào ngõ cụt.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc kẻo bị hao tài, tốn của vì tin người. Con giáp này cũng nên thận trọng với những giấy tờ có giá trị tiền bạc cao.

May mắn là chuyện tình duyên của con giáp này có tiến triển. Tâm đơn giản, thế giới cũng trở nên đơn giản, hạnh phúc từ đó cũng tìm đến bản mệnh. Thời gian này, bản mệnh khá trầm tính và quan tâm đến bản thân nhiều hơn trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, tuổi Mão cực kỳ mệt mỏi với công việc hiện tại. Có những kế hoạch đã được bản mệnh vạch ra nhưng chưa thực hiện được do nhiều cản trở.

Hôm nay cũng ảnh hưởng mạnh đến tài vận của con giáp này. Bản mệnh sẽ nhận ra bộ mặt thật của một số người khi nhắc đến chuyện tiền nong. Với những quyết định mua bán thì bản mệnh nên để ngày khác hẵng làm, hôm nay là ngày xấu của bản mệnh.

Bù lại, tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Con giáp này luôn hiểu chuyện nên thường nghĩ thay cho người khác, không thích chấp vặt. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự đối đãi tử tế từ người khác đem lại.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn có nhiều niềm vui bất ngờ. Đôi khi, việc tận hưởng hành trình còn hay ho hơn là việc đón nhận kết quả. Thế nên, bản mệnh hãy cứ ung dung tự tại với quyết định của bản thân, chỉ cần bản mệnh có tâm thì trời xanh ắt sẽ an bài.

Hôm nay cũng đem đến những khoản tiền hậu hĩnh và bất ngờ cho tuổi Thìn. Có thể cơ hội tăng lương, tăng thưởng vẫn đang đến nên bản mệnh đừng bỏ cuộc trong công việc.

Lưu ý là có thể chuyện tình cảm của con giáp này sẽ không được phụ huynh ủng hộ. Bản mệnh khá khó chịu với một số người thích quan trọng hóa vấn đề và ồn ào làm ảnh hưởng tới tập thể. Những cuộc gặp mang tính chất tìm hiểu, hẹn hò trong ngày hôm nay của bản mệnh sẽ gặp trục trặc ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 28/6/2024: Tuổi Dậu tinh thần tự tin, tuổi Thìn niềm vui bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ được quý nhân hỗ trợ để tìm việc làm suôn sẻ, có thêm công việc phụ ngoài giờ hành chính để cải thiện kỹ năng và kiếm tiền. Đây không phải ngày cho những bước tiến lớn, vì thế nên bản mệnh hãy làm từng bước nhỏ và an phận với công việc hiện tại.

Về đường tài vận, bản mệnh có quý nhân nâng đỡ nên khoản tiền bạc vẫn có dấu hiệu sinh sôi nảy nở chưa dừng lại. Ngày hôm nay, bản mệnh nên đầu tư vào việc ăn uống hoặc học hành của bản thân và gia đình, nó sẽ đem lại những kết quả không ngờ tới.

Vận trình tình duyên không như ý. Bề ngoài êm ấm chưa chắc đã thực sự hạnh phúc, vì thế nên bản mệnh đừng vội phán xét người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ gặp bất lợi. Bản mệnh nên chậm lại, quan sát từng chi tiết và có những bước đi thận trọng. Nếu muốn khai trương hay xuất ngoại thì bản mệnh nên chọn ngày khác để tiến hành.

Hôm nay cũng dự báo có rắc rối liên quan tới tiền bạc, nhất là những người đang kinh doanh hoặc tự làm chủ doanh nghiệp. Nếu cần mua bán những tài sản có giá trị lớn thì bản mệnh nên đi cùng những người hợp tuổi hoặc để ngày đẹp hơn hẵng mua.

Chuyện tình duyên cũng có nhiều bất ổn. Cuộc sống này trắng đen lẫn lộn, có những chuyện mắt thấy tai nghe nhưng chưa hẳn là sự thật. Thời gian gần đây, bản mệnh đã dần nhận ra bộ mặt thật của những người tưởng chừng rất gắn bó, thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay dự báo tuổi Mùi gặp chuyện không vui khi đi làm. Tâm trạng xuống dốc khiến bản mệnh không làm được việc gì hoàn hảo, hay vấp phải sai lầm.

May mắn là bản mệnh không gặp khó khăn trong vấn đề tiền của, dễ được quý nhân giúp đỡ ít nhiều. Tiền tài không nhiều, nhưng con giáp khôn ngoan này biết cách chia nhỏ nhiều khoản chi tiêu hợp lý.

Tuy vậy, đường tình cảm lại không như ý. Càng lớn, bản mệnh lại càng thấy bản thân dễ dàng buông trôi nhiều mối quan hệ. Bản mệnh khá thẳng thắn và thật thà nên không được lòng người khác, hay bị nói xấu sau lưng nhưng bản mệnh cũng dần học được thói quen không để tâm đến chuyện đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, tuổi Thân nên cẩn thận kẻo có sai sót trong việc buôn bán hàng hóa hoặc thỏa thuận hợp đồng. Bản mệnh đang phải gồng gánh quá nhiều trách nhiệm trong công việc nên khá mệt mỏi trong thời gian gần đây.

May mắn là nhờ lao động chăm chỉ và giỏi ngoại giao, tiền tài của bản mệnh đã phất lên nhanh chóng. Con giáp này được lộc đến nhiều cũng là nhờ bản tính thiện lành, thường xuyên giúp đỡ những người khó khăn chứ không tự dưng mà có.

Thời gian gần đây có lợi cho việc hẹn hò, yêu đương với bản mệnh. Trong tình yêu, bản mệnh hãy giữ một tinh thần lạc quan và làm tròn trách nhiệm của mình, còn lại bản mệnh nên để tùy duyên chứ đừng suy nghĩ quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc nhờ tinh thần tự tin, lạc quan và tính tỉ mỉ. Việc gì đến tay bản mệnh cũng luôn xem xét kỹ lưỡng chứ không hề làm qua loa cho xong.

Thế nhưng, con giáp này lại dễ gặp họa phá tài. Nguồn thu nhập thiếu hụt sẽ khiến bản mệnh lo lắng, bao nhiêu việc cần đến tiền nhưng thu thì ít hơn cả chi. Con giáp này nên cân đối lại chi tiêu, dành một khoản dự phòng khi có việc.

Bù lại, tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Con giáp này tuy hay giận dỗi nhưng kỳ thực lại dễ dỗ dành và dễ làm lành nên ai cũng cảm mến. Chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần chu đáo giúp bản mệnh có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 28/6/2024: Tuổi Dậu tinh thần tự tin, tuổi Thìn niềm vui bất ngờ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất hãy cố gắng kìm chế cái tôi trong công việc để có thể đảm nhận được dự án mang lại thành công lớn. Những ai đang nối nghiệp gia đình hoặc muốn kinh doanh riêng sẽ được người có kinh nghiệm giúp đỡ, bản mệnh nên mở lòng lắng nghe ý kiến góp ý từ người khác.

Tài vận tiến triển, dù năng lực chưa thực sự xuất sắc nhưng bản mệnh là con giáp tiết kiệm, ham làm, luôn biết kiếm tiền từ nhiều nguồn. Tuy vậy, bản mệnh cũng không nên tự đắc khi gặp may, nên giữ im lặng khi tiền bạc âm thầm tìm tới.

Vận tình duyên của bản mệnh trong ngày hôm nay không được vui tươi. Có những mối quan hệ bản mệnh nên dừng lại trước khi quá muộn, đừng quá cố chấp duy trì.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi khá trầm tính và có năng lực trong công việc nhưng ít khi thể hiện ra. Đồng nghiệp xung quanh sẽ phải trầm trồ trước khả năng của tuổi Hợi nếu bản mệnh chịu thể hiện trong những lúc quan trọng, khả năng được cất nhắc cực kỳ cao.

Tài vận khởi sắc, quý nhân xuất hiện phù trợ khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều với bản mệnh. Con giáp này cũng tránh được bẫy lừa đảo nhờ sự mách bảo của người thân, bảo toàn được ví tiền.

Vì biết bản thân nóng tính mất kiểm soát nên khi nóng giận bản mệnh thường im lặng để không làm người khác tổn thương. Bản mệnh tỏa ra năng lượng ấm áp và tích cực cho những người xung quanh, ai cũng muốn nói chuyện với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi