Tử vi ngày 2/8/2021: Tuổi Mùi vượng vận đào hoa, tuổi Dậu cát tinh nâng đỡ

14:50 | 01/08/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Dậu có trách nhiệm trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của nhiều người. Nếu may mắn, con giáp này còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, tuổi Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi vì phải chịu tác động xấu của cục diện tương xung. Con giáp này cần tránh những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến việc hành động thiếu kiểm soát, đem lại nhiều rắc rối.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tý cũng có thể nhận được sự quan tâm đến từ những đối tượng khác giới, tuy nhiên con giáp này chớ nên vội vàng đưa ra quyết định. Dù đã lập gia đình hay chưa, bản mệnh cũng nên giữ khoảng cách với họ để có thể tìm hiểu kỹ hơn.

Ngày mới cho thấy con giáp này là một người hăng hái, nhiệt tình trong mọi việc, tuy nhiên chớ nên vì vậy mà hành động nông nổi. Nếu muốn nhận được nhiều sự tin tưởng hơn, hãy sửa đổi tật xấu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tuổi Sửu thay đổi khá thất thường, lúc thì muốn thế này, lúc lại muốn thế khác. Con giáp này không giữ được sự điềm tĩnh, chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa.

Đây cũng là nguyên nhân khiến bản mệnh thường mất kiên nhẫn khi làm những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và chau chuốt. Có lẽ con giáp này đã bắt mình phải chịu áp lực quá lớn trong thời gian vừa qua, nhân dịp cuối tuần, hãy nghỉ ngơi hợp lý.

Hỏa sinh Thổ, may mà nửa kia của tuổi Tý luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hãy tâm sự với đối phương để đôi bên có thể cùng thảo luận những hướng giải quyết đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, tam hợp giúp đỡ, tuổi Dần quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay mà không cần phải để tâm quá nhiều đến ý kiến của người ngoài, song dường như những quyết định của con giáp này thường khá hấp tấp và vội vàng.

Bên cạnh đó, tuổi Dần chỉ duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong khoảng thời gian ngắn tiến hành công việc, vì như vậy sẽ khó mà thành công. Con giáp này cần thay đổi cái tính cả thèm chóng chán nếu muốn đạt được mục tiêu của mình.

Bù lại, trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau, chính vì vậy mà cả hai đều cảm thấy mình được tôn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, cục diện tương phá nhắc nhở tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày. Nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá phung phí hoặc nhẹ dạ cả tin, tin lầm đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, con giáp này cũng chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bản mệnh sẽ vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Hung tinh cũng đưa ra lời cảnh báo tới những người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp rằng hôm nay chớ nên nóng nảy mâu thuẫn với những người quyền cao chức trọng, nếu không con giáp này dễ gặp phải rắc rối khó giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, hung tinh ảnh hưởng, tuổi Thìn dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Thậm chí con giáp này còn mâu thuẫn, xô xát với người khác. Hãy chú ý đến tình huống và đối tượng giao tiếp nhiều hơn.

Kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh con giáp này trong ngày hôm nay, vì thế cần tránh thái độ làm việc chểnh mảng, được chăng hay chớ, nếu không muốn kẻ xấu dễ nhân cơ hội để hạ bệ mình.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, nếu đang bối rối trước tương lai, chưa tìm ra hướng đi cho mình, con giáp này có thể chia sẻ với cha mẹ và tham khảo ý kiến của họ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của tam hội. Thái độ hòa nhã, ham học hỏi giúp con giáp này nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bản mệnh có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Quý nhân có thể là người tuổi Tỵ đã quen biết suốt bấy lâu nay. Hãy khiêm tốn và chú ý lắng nghe, người đó sẽ chỉ cho bản mệnh hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai.

Theo tử vi ngày của con giáp, hôm nay là ngày xấu, không thích hợp để làm nhiều việc quan trọng. Vì vậy, nếu muốn gặp được nhiều may mắn hơn khi thực hiện công việc thì con giáp này nên chờ đợi một thời điểm khác để thực hiện những việc lớn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, tuổi Ngọ phải chịu nhiều tác động xấu của cục diện tự hình. Con giáp này không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ hành động một cách nông nổi. Điều này có thể mang lại cho bản mệnh nhiều rắc rối.

Dù không thích nghe lời phê phán từ phía người ngoài, nhưng con giáp này nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bản mệnh tiến bộ dần dần, và nhiều khi chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn những lời khen vô thưởng vô phạt.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trên phương diện học tập hoặc sự nghiệp. Chỉ cần kiên định với mục tiêu đặt ra và cố gắng hết mình vì nó, bản mệnh sẽ đạt được thành công như mong đợi và sẽ là con giáp giỏi lãnh đạo trong tương lai.

Trong ngày hôm nay Hỏa sinh Thổ, tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa. Nếu còn độc thân, con giáp này có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Con giáp này có cơ hội tiếp xúc với những đối tượng triển vọng nếu biết mở lòng hơn.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình. Con giáp này và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Khoảng thời gian ở nhà luôn khiến con giáp này cảm thấy thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, cát tinh chiếu mệnh, tuổi Thân tìm được cơ hội thể hiện ưu thế trong cách ngành nghệ thuật, nghiên cứu hoặc dịch vụ… Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên, một số người cần mở rộng các mối quan hệ của mình, quan tâm đến thế giới xung quanh hơn là chỉ biết có mình. Tạo quan hệ tốt với mọi người cũng giúp con đường thăng tiến của con giáp này thuận lợi hơn.

Ngoài ra, Hỏa khắc Kim lại cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thân và nửa kia không quá tốt đẹp. Có thể hai người đang hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Đừng vội nóng giận và quy kết trách nhiệm cho ai, hãy bình tĩnh nói chuyện để hóa giải xích mích.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Dậu có trách nhiệm trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của nhiều người. Nếu may mắn, con giáp này còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Con giáp này là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà không ngừng tiến bộ. Hãy tiếp tục đặt cho mình những đích đến cao xa hơn chứ đừng vội hài lòng với hiện tại.

Tuy nhiên hôm nay Hỏa khắc Kim cho thấy các mối quan hệ tình cảm phát triển không được lý tưởng. Bản mệnh không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, cho dù đối phương có tích cực theo đuổi thế nào đi nữa.

Giờ tốt trong ngày:1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Tuất dễ gặp vướng mắc với những người có chức có quyền. Vì vậy, con giáp này cần chú ý cách hành xử của mình, nếu có thể thì nên hạn chế tiếp xúc với những người như vậy nếu không muốn rước họa vào thân.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng nên chú ý đến những kẻ bất ngờ tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để hãm hại con giáp này. Trong thời điểm này, bản mệnh nên giữ vững lập trường và không tin theo lời xúi bẩy của bất cứ ai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, con giáp này có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn đối phương sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của con giáp này mỗi khi nóng nảy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 2/8/2021 hôm nay, Thủy khắc Hỏa, tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào con giáp này đối xử tốt với người ta thì người ta đáp lại tương tự. Biết vậy nhưng con giáp này vẫn không tránh khỏi thất vọng hoặc tổn thương.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này là gì và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên để mọi chuyện đi quá xa.

Ngoài ra con giáp này còn dễ vướng phải rắc rối với bạn bè. Dù thân thiết đến mấy đôi bên cũng khó tránh được lúc mâu thuẫn hoặc hiểu lầm nhau, nhưng hai bên hãy tránh nói những lời tổn thương đối phương hoặc có những hành động quá tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình