Tử vi ngày 28/11/2023: Tuổi Dần tiền bạc chuyển biến, tuổi Mùi sự nghiệp khởi sắc

13:00 | 27/11/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay mở ra cho tuổi Dần nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. Con giáp này may mắn gặp được cơ hội làm ăn lớn, tiền bạc có sự chuyển biến tích cực, có lộc về tay và hoàn toàn có thể mong đợi những bước tiến lớn hơn trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Tý làm việc tập trung và năng suất hơn. Bản mệnh muốn sớm hoàn thành công việc dang dở vì muốn dành thời gian cho những công việc tiếp theo. Khối lượng việc dịp cuối năm tăng lên, con giáp này cần có cách sắp xếp khoa học.

Vận trình tài lộc của tuổi Tý không có sự tăng tiến, nhưng bản mệnh vẫn đang hài lòng với công việc hiện tại và nguồn thu ổn định. Nhưng con giáp này nên thận trọng trong những chuyện liên quan tới đầu tư, đừng cẩu thả hay thiếu tập trung khiến cho tiền bạc thất thoát lúc nào không hay.

Vận trình tình cảm tiến triển vô cùng tốt đẹp. Những cặp vợ chồng đã hóa giải mâu thuẫn, bất đồng, quay trở về khoảng thời gian yêu đương mặn nồng. Các cặp đôi đang trong thời gian tìm hiểu cũng sớm có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 28/11/2023: Tuổi Dần tiền bạc chuyển biến, tuổi Mùi sự nghiệp có khởi sắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu có vận trình tốt đẹp, được quý nhân nâng đỡ, trợ giúp nên làm gì cũng hanh thông trôi chảy. Những lĩnh vực bản mệnh đã đầu tư nhiều công sức suốt thời gian qua cũng đem đến tín hiệu khả quan.

Thu nhập chính và phụ của tuổi Sửu đều tăng, cứ chăm chỉ thì không thiếu tiền. Song các khoản chi ra dịp cuối năm khá lớn nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến túi tiền của con giáp này. Do vậy, bản mệnh nên có kế hoạch mua sắm hiệu quả.

Vận trình tình cảm lại khá ảm đạm. Dù không hay chia sẻ nỗi lòng mình ra bên ngoài nhưng trong sâu thẳm vẫn mong muốn tìm được một người có thể thấu hiểu và sẻ chia với mình. Song tình cảm vốn không thể gượng ép, bản mệnh chỉ đành buông xuôi để mặc tự nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay mở ra cho tuổi Dần nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. Con giáp này may mắn gặp được cơ hội làm ăn lớn, tiền bạc có sự chuyển biến tích cực, có lộc về tay và hoàn toàn có thể mong đợi những bước tiến lớn hơn trong tương lai.

Công việc của tuổi Dần cũng đang có dấu hiệu tốt dần lên. Bản mệnh thoải mái phát huy năng lực, tận dụng mọi ưu điểm và thế mạnh để làm nên những điều tưởng chừng như không thể. Nếu duy trì được đà tiến này, con giáp này có thể sẽ có thêm sự hậu thuẫn và tạo điều kiện từ cấp trên.

Tiếc là vận trình tình cảm của tuổi Dần vẫn chưa đi đến đâu. Dù đã dành nhiều tình cảm cho đối phương, thể hiện tình yêu một cách chân thành nhưng cuối cùng bản mệnh vẫn phải chấp nhận sự thật rằng hai người không hề hợp nhau, có lẽ buông tay cũng là một lựa chọn đúng đắn vào lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay báo hiệu vận may về tài lộc với tuổi Mão. Công việc hiện tại tiến triển tốt đẹp nên mang về không ít lợi nhuận. Nhờ tài chính cải thiện rõ rệt cho nên con giáp này cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Ngày này các kế hoạch hợp tác làm ăn, kinh doanh cũng diễn ra thuận lợi. Cả bản mệnh và đối tác đều hướng tới mục tiêu đôi bên cùng có lợi, đồng lòng hiệp sức kiếm tiền thu về lợi nhuận lớn. Nhìn chung các nguồn thu đều tăng, việc cần làm là có kế hoạch tài chính cụ thể để không lãng phí tiền bạc vào nơi vô ích.

Vận trình tình cảm không được như ý. Có những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng cũng có thể khơi mào mâu thuẫn giữa những cặp đôi. Cả bản mệnh và nửa kia đều cần xem xét lại thái độ của mình, đừng chỉ biết đổ lỗi cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn đang tiến những bước vô cùng vững chắc trên chặng đường chinh phục mục tiêu của mình. Con giáp này có cơ hội thăng tiến nhờ những biểu hiện xuất sắc khi được giao phó những trọng trách của tập thể.

Công việc hanh thông kéo theo tài vận cũng theo đó mà chuyển biến tích cực. Con giáp này có thể sẽ được cất nhắc tăng lương hoặc tăng phụ cấp, đồng nghĩa nguồn thu nhập chính tăng nhẹ. Bản mệnh hãy cứ mạnh dạn đề xuất mức lương, thưởng phù hợp với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có dấu hiệu giảm sút. Các cặp đôi dễ nảy sinh cãi vã, gia đạo bất an, thậm chí có người chen ngang vào mối quan hệ hai người. Nếu không rõ ràng trong các mối quan hệ khác giới, đặc biệt là tại môi trường công sở, bản mệnh sẽ tự tay phá hủy hạnh phúc hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 28/11/2023: Tuổi Dần tiền bạc chuyển biến, tuổi Mùi sự nghiệp có khởi sắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ nhiều biến động. Công việc thăng trầm, nhiều việc tưởng làm gần xong chỉ đợi kết quả bỗng phát sinh sự cố khiến bản mệnh tốn công sức để khắc phục lại từ đầu. Dù rất cố gắng nhưng thành quả thu về không đáng kể.

Vận tài lộc cũng không lý tưởng, tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn trong việc cải thiện thu nhập. Đặc biệt, người kinh doanh buôn bán có dấu hiệu làm ăn trì trệ, có thể còn bị thâm hụt vốn. Lúc này bản mệnh cần kiên trì tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục, hóa hung thành cát, hạn chế mở rộng quy mô.

Bù lại, tình cảm êm ấm là nguồn động lực tinh thần không nhỏ cho tuổi Tỵ. Trong thời gian phải chịu nhiều áp lực và stress, thật may vì bên cạnh con giáp này vẫn luôn có sự đồng hành của nửa kia. Đối phương sẽ giúp bản mệnh sớm vực dậy tinh thần, lấy lại tự tin của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ vượng vận quý nhân, gặp được người tốt dìu dắt, giúp đường công danh thăng tiến nhanh chóng. Mọi khó khăn, thử thách cũng không ngăn được bước chân của con giáp này bước về phía trước.

Vận tài lộc cũng rất tươi sáng. Tài chính có dấu hiệu tăng tiến, đa phần sẽ xuất phát từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định để bản mệnh có thể vừa trang trải cuộc sống, vừa đủ dôi dư để đầu tư kinh doanh theo lĩnh vực mình yêu thích.

Con giáp này còn có vận trình tình duyên như ý, khiến tinh thần thêm phần hứng khởi, làm gì cũng thấy dễ dàng hơn. Người độc thân được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng xứng đôi vừa lứa. Bản mệnh nên mở lòng mình hơn thì không khó để tìm được tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi sự nghiệp có khởi sắc, kế hoạch tiến hành suôn sẻ, ngay cả những bế tắc trước đó nhưng cứ kiên trì vì sẽ tìm ra phương pháp gỡ rối, đạt được kết quả tốt đẹp sau cùng. Sự nỗ lực và cầu tiến mang lại cho bản mệnh nhiều cơ hội.

Do công việc thuận lợi nên tài lộc cũng theo đó mà tăng tiến. Tuy nhiên, tuổi Mùi nên tìm cách quản lý tiền bạc thật tốt trước khi chúng có thất thoát. Người kinh doanh sẽ rất bận rộn vì có thêm nhiều hợp đồng mới, có thể mở rộng quy mô sản xuất, song vẫn nên tiến hành thận trọng từng bước một.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi có nhiều điều phải lo lắng. Dù bản mệnh đã hy sinh cho tình yêu rất nhiều nhưng những gì nhận lại không được như mong đợi, thậm chí có nhiều điều ở đối phương khiến bản mệnh cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, tình yêu đừng quá hơn thua giữa cho đi nhận lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Thân chỉ muốn tập trung vào công việc hiện tại nhưng có thể mọi chuyện sẽ không được như ý. Con giáp này tìm kiếm các cơ hội mới trong sự nghiệp tuy nhiên đây không phải là thời điểm dễ dàng, thậm chí còn bị tiểu nhân ngáng trở.

Bản mệnh sẽ cần phải kiên nhẫn, nỗ lực và phấn đầu nhiều hơn nữa mới mong tình hình có cải thiện. Ngày này nên hạn chế tối đa các tranh cãi căng thẳng, nếu không sẽ chịu nhiều bất lợi. Nóng giận chỉ khiến bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc, dễ tạo cơ hội cho tiểu nhân nắm thóp.

Về mặt tình cảm, người có đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp dẫn đến rạn nứt quan hệ. Bản mệnh nên tiết chế cảm xúc, đừng vì một phút thể hiện cái tôi mà đánh mất hạnh phúc đã cố gắng xây dựng bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 28/11/2023: Tuổi Dần tiền bạc chuyển biến, tuổi Mùi sự nghiệp có khởi sắc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu có nguy cơ mất tiền. Con giáp này được khuyên nên phải quản lý tiền bạc, tính toán đầu tư thật kỹ càng kẻo tay trắng lúc nào không hay. Thời điểm này tốt nhất nên tập trung vào công việc chính.

Công việc càng về cuối năm càng tăng về khối lượng và áp lực, cộng thêm tiểu nhân quấy phá, cố tình gây khó dễ khiến tuổi Dậu phải mất thời gian giải quyết, khó tập trung phát triển sự nghiệp. Hãy coi khó khăn như cơ hội để khai phá tiềm năng của bản mệnh, nếu không sẽ chẳng biết mình có thể làm được những gì.

Vận trình tình cảm thăng trầm bất ổn, đôi lứa liên tục xảy ra xung đột, cãi vã. Không những thế có những cặp đôi còn đối mặt với chuyện tình cảm ngoài luồng hoặc xuất hiện người thứ ba. Nếu bản mệnh không giữ vững lý trí thì rất dễ phạm sai lầm, đánh mất hạnh phúc đang có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất công việc thuận lợi, khó khăn cũng có người đứng ra giúp đỡ. Công việc cứ tiến hành theo kế hoạch thì không gặp phải trở ngại gì. Bản mệnh có thể mạnh dạn khởi nghiệp, tiến hành dự định ấp ủ từ lâu thì tỉ lệ thành công rất cao.

Tài vận có xu hướng khởi sắc nhưng chưa thật sự rõ ràng. Con giáp này nên tiến từng bước chậm mà chắc, dù đang theo đuổi lĩnh vực nào cũng nên tự chủ, chi tiêu có kế hoạch để tránh tình trạng tiền vừa vào túi đã ra ngay. Hợp tác làm ăn nên nhìn người tỏ tường hơn để tránh bị lừa gạt.

Vận trình duyên khởi sắc lên trông thấy, đặc biệt có lợi cho người độc thân. Nhân duyên vượng là thời điểm tốt để bản mệnh mạnh dạn bày tỏ tình cảm, chủ động nắm bắt hạnh phúc cho riêng mình. Các cặp đôi nên tranh thủ thời gian cuối tuần để hâm nóng tình cảm, duy trì hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/11/2023 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Hợi sáng bừng, gặt hái được không ít thành quả tốt lành. Bản mệnh duy trì được lối làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán nên có thể thăng tiến xa trên con đường sự nghiệp. Song nên giữ thái độ khiêm tốn, cầu thị.

Tài vận trong ngày cũng có xu hướng tăng nhẹ với người làm công ăn lương nhờ các khoản thưởng nóng, thưởng doanh thu. Người kinh doanh sẽ khá là vất vả vì có nhiều đơn hàng mới, nhưng bù lại lợi nhuận thu về rất xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng đón nhận tin vui. Trạng thái tinh thần của bản mệnh càng thêm phơi phới. Gia đình yên ấm, gia đạo an vui đã tạo nền tảng tinh thần vững chắc cho bản mệnh phấn đấu vì sự nghiệp, vì mục tiêu cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình