Tử vi ngày 28/11/2022: Tuổi Sửu thành công bất ngờ, tuổi Dần gặp nhiều rắc rối

14:00 | 27/11/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thể gặt hái được những thành công bất ngờ. Con giáp này chỉ cần xác định đúng mục tiêu của mình và cố gắng không ngừng thì ắt đạt được điều mà mình mong muốn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay đem tới nhiều điều hung hiểm cho tuổi Tý, vì vậy mà bản mệnh cần cẩn thận khi làm bất cứ việc gì, chớ dễ dàng đặt lòng tin vào bất kỳ ai, cho dù đó là người có vẻ thân thiết đi chăng nữa.

Thay vì việc phụ thuộc vào ai đó để giải quyết khó khăn thì con giáp này nên chủ động trong mọi việc. Hãy bình tĩnh để có thể suy ngẫm ngọn nguồn vấn đề. Trải qua những khó khăn thế này, bản mệnh có thể phát hiện ra tiềm năng của mình là gì.

Dù có như thế nào, tuổi Tý cũng nhận được sự cổ vũ, động viên của người thân trong gia đình. Hãy coi người thân là động lực để có thể vượt qua những sự cố bất ngờ phát sinh trong cuộc sống. Đồng thời, bản mệnh cũng nên tâm sự với người thân để cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 28/11/2022: Tuổi Sửu thành công bất ngờ, tuổi Dần gặp nhiều rắc rối

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thể gặt hái được những thành công bất ngờ. Con giáp này chỉ cần xác định đúng mục tiêu của mình và cố gắng không ngừng thì ắt đạt được điều mà mình mong muốn.

May mắn hơn nữa, tuổi Sửu còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được quý nhân chỉ cho những hướng đi đầy triển vọng. Đối phương có thể là người mà bản mệnh quen biết từ trước đó. Hãy lắng nghe và học hỏi điều hay từ người đó.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, tuổi Dần gặp nhiều rắc rối trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này không nên khăng khăng với ý kiến của mình đến mức mâu thuẫn, tranh cãi với người khác. Đôi bên đều cần giữ bình tĩnh để có thể trao đổi thiện chí với nhau.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần độc thân có xu hướng sống khép mình trong thế giới riêng. Con giáp này không muốn mở lòng để đón nhận người khác bởi bản mệnh cho rằng yêu đương là phiền phức, tốn thời gian.

Việc lựa chọn có đến với một người nào đó hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản mệnh. Bây giờ tuổi Dần có thể cảm thấy mình sống tự lập, hoàn toàn không cần dựa dẫm vào ai, song đến một lúc nào đó, sẽ nhận ra mình cũng cần có người bên cạnh động viên, cổ vũ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, tuổi Mão thường quá kiêu ngạo với thành tích của mình nên tỏ ra coi thường người khác. Con giáp này cho rằng mình là người nắm rõ mọi vấn đề và chuyện mọi người nghe theo mình là hiển nhiên.

Tuy nhiên, tuổi Mão cần phải nhận ra một sự thật là mỗi người lại có một cách nghĩ, một góc độ quan sát vấn đề khác nhau, bản mệnh không phải lúc nào cũng là người đúng đắn nhất. Hãy hạ cái tôi cá nhân xuống để có thể nhìn nhận vấn đề toàn diện hơn.

Về mặt tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó, dẫn đến tình trạng chiến tranh lạnh. Bản mệnh không nên để tình trạng này kéo dài lâu, bởi như vậy tức là đang tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân vào giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Thìn có dấu hiệu tiến triển tích cực. Nhờ bản tính hài hòa, cởi mở mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh khi bản mệnh vướng khó khăn.

Người trẻ tuổi nếu còn mơ hồ về định hướng tương lai của mình thì nên tâm sự với người đi trước nhiều hơn, có thể lời gợi ý của mọi người sẽ giúp bản mệnh có cái nhìn mới về mọi việc. Đừng giấu tâm sự của mình trong lòng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 28/11/2022: Tuổi Sửu thành công bất ngờ, tuổi Dần gặp nhiều rắc rối

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, con đường thăng tiến của tuổi Tỵ bị cản trở. Bản mệnh dễ bị cấp trên gây khó dễ khiến công việc khó mà tiến triển thuận lợi được như dự định ban đầu. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nhụt chí.

Càng trong hoàn cảnh khó khăn, con giáp này lại càng cần phải nhắc nhở mình vươn lên, không chịu đầu hàng nghịch cảnh. Nếu bản mệnh đạt được thành công ngay cả khi gặp khó khăn thì chắc chắn sẽ khiến người khác phải bái phục, nhìn mình bằng con mắt khác xưa.

Tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và gia đình không thực sự yên ấm. Tuổi Tỵ không nhận được sự ủng hộ của người nhà khi đứng trước các quyết định quan trọng, và điều này khiến bản mệnh cảm thấy khá lạc lõng và lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có thể sẽ vướng phải những cuộc tranh cãi nảy lửa, không ai chịu nhường ai. Con giáp này cảm thấy bực bội vì đối phương không chịu hiểu cho mình, không chịu đặt bản thân vào vị trí của mình.

Tuy nhiên, trước khi oán trách người khác, bản mệnh cũng cần nghĩ theo hướng ngược lại. Bản mệnh nên tự xem lại bản thân tại sao không thể là người chủ động xuống nước trước và nhường nhịn đối phương. Nếu ai cũng hiếu thắng thì những mâu thuẫn, khúc mắc sẽ chẳng thể nào được giải quyết hoàn toàn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Vì thế con giáp này cũng nên lưu ý bố trí các công việc quan trọng sang thời điểm thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay đem tới nhiều tin mừng cho tuổi Mùi trên phương diện xã giao. Bản mệnh có thể kết giao được với nhiều khách hàng, đối tác mới, khiến mạng lưới làm ăn mở rộng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.

Tài lộc hanh thông nên túi tiền của bản mệnh thêm phần rủng rỉnh. Những khoản đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó đang dần dần mang lại cho tuổi Mùi khoản lợi nhuận đáng kể. Hãy tin tưởng vào bản thân và đi tiếp con đường mình đã chọn.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người khác giới. Có điều, bản mệnh nên nhắc nhở bản thân chớ trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người. Hãy đáp lại tình cảm của người khác một cách chân thành.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân đang có những bước tiến rõ ràng. Con giáp này có thể hoàn thành được những nhiệm vụ khó, khiến lãnh đạo vô cùng yêu mến và tin tưởng. Đây chính là lúc bản mệnh cần tiếp tục cố gắng để tiến xa hơn.

Tuổi Thân cũng xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp với bạn bè đồng nghiệp do tính cách hài hước, cởi mở, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Người được bản mệnh giúp đỡ thời điểm này có thể sẽ là quý nhân của bản mệnh trong tương lai.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà phá hỏng giờ giấc sinh hoạt khoa học hoặc bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 28/11/2022: Tuổi Sửu thành công bất ngờ, tuổi Dần gặp nhiều rắc rối

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, tuổi Dậu muốn tiến bộ thì đừng nên tự coi mình là nhất. Những điều bản mệnh đã biết vốn vẫn còn rất hạn chế so với tri thức của nhân loại, vì thế đừng ngại học thêm những điều mới mẻ, bất kể bản mệnh ở độ tuổi nào.

Người làm lãnh đạo cũng nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn, chớ nên làm việc quá độc đoán. Có thể cấp dưới là người làm việc trực tiếp mới nhận ra được những vấn đề còn tồn tại trong quyết sách của bản mệnh.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Dậu nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, nhiều rắc rối đổ lên đầu có thể khiến tuổi Tuất phải loay hoay tìm cách giải quyết. Con giáp này chớ nên quá lo lắng, sốt ruột, bởi càng vội vã thì càng khiến sai lầm dễ xuất hiện hơn.

Dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, hãy luôn nhắc nhở mình giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực. Chỉ khi có cái nhìn thoáng về vấn đề, bản mệnh mới nhanh chóng tìm ra những hướng đi mới. Bên cạnh đó, con giáp này cũng đừng tốn thêm thời gian để than thân trách phận.

May mắn gia đình luôn là điểm tựa vững vàng cho tuổi Tuất. Dù công việc ngoài xã hội vất vả thế nào đi nữa, bản mệnh cũng cảm thấy rất nhẹ nhõm khi về đến nhà. Cũng nhờ có người thân, bản mệnh sẽ không dễ dàng đầu hàng khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 28/11/2022 hôm nay, tuổi Hợi với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm có thể gặt hái được nhiều thành công. Bản mệnh đã chinh phục được lòng tin của lãnh đạo và có thể tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, con giáp này lại thường là người an phận thủ thường, dễ hài lòng với thực tại. Tuổi Hợi nên hiểu rằng nếu quá dễ hài lòng với bản thân mình thì bản mệnh sẽ giậm chân tại chỗ, tạo điều kiện cho kẻ khác vượt qua mình.

Mối quan hệ của bản mệnh và người khác giới phát triển tốt đẹp. Con giáp này có thể phải lòng ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên và đáng mừng là người ấy cũng có cảm xúc y như vậy với bản mệnh. Hai người chớ chần chừ nữa hãy mở lòng với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình